“อมตลันตา”ทุ่มงบ 360 ล้านบาท แตกไลน์รุกธุรกิจรีสอร์ทหรูคืนละ 2.5 – 2.8 หมื่นบาทต่อยอดร้านอาหาร หวังรายได้ปีละ 200 ล้านบาท

“อมตลันตา”ทุ่มงบ 360 ล้านบาท แตกไลน์รุกธุรกิจรีสอร์ทหรูคืนละ 2.5 – 2.8 หมื่นบาทต่อยอดร้านอาหาร หวังรายได้ปีละ 200 ล้านบาทIMG_7406      คุณอุทัยวรรณ เลี้ยววงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมตลันตา รีสอร์ท สุวรรณภูมิ เจ้าของร้านอาหาร เกาะลันตาสุวรรณภูมิ เปิดเผยว่า ได้อุทัยวรรณ เลี้ยววงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมตลันตา รีสอร์ท สุวรรณภูมิ เจ้าของร้านอาหาร เกาะลันตาสุวรรณภูมิIMG_7390 เปิดเผยว่า ได้ใช้งบประมาณลงทุนรวม 300 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ 15 ไร่ บริเวณเดียวกับร้านอาหารเกาะลันตา โดยก่อสร้าง อมตลันตา รีสอร์ท สไตล์บาหลีสุดหรู มีทั้งหมด 28 ห้อง ราคาประมาณ 2.5-2.8 หมื่นบาทIMG_7392 เน้นกลุ่มต่างชาติที่มีกำลังซื้อและต้องการความเป็นส่วนตัว.และกลุ่มลูกค้าจัดอบรมสัมมนา ซึ่งธุรกิจดังกล่าวจะมาต่อยอดธุรกิจร้านอาหารที่บริษัทดำเนินการอยู่แล้วเพื่อให้มีความครบวงจรมากขึ้นIMG_7394 ขณะที่ปัจจุบันธุรกิจร้านอาหารมีรายได้ปีละประมาณ 100 ล้านบาท และหลังจากนั้นจะพิจารณาขยายธุรกิจรีสอร์ตไปยังจังหวัดกาญจนบุรีที่ปัจจุบันมีรีสอร์ทอยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้เปิดให้บริการกับบุคคลภายนอกIMG_7387

คุณอุทัยวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการทำตลาดรีสอร์ทนั้น ในปีแรกจะเน้นการประชาสัมพันธ์ค่อนข้างมาก โดยแบ่งออกเป็น 2 ประเภทคือ เจาะกลุ่มลูกค้าโดยตรงเราจะเข้าไปตามงานท่องเที่ยว ออกบูทประชาสัมพันธ์ และเป็นผู้สนับสนุนต่างๆIMG_7386 อีกส่วนเราก็จะเน้นไปกับสื่อออนไลน์กับโชเชียลมีเดียเพราะต้องยอมรับว่า สื่อเหล่านี้มีผลอย่างมาก ในการทำการตลาด การลงสื่อในเว็บไซต์ต่างๆ แฟนเพจ อินสตาแกรม หรือแม้แต่ youtubeIMG_7398 ส่วนสื่อสิ่งพิมพ์คาดว่ารายได้ 200 ล้านบาทจะมาจากรายได้จากธุรกิจจัดเลี้ยง 50% และส่วนอื่นอีก 50% ระยะเวลาในการคืนทุน ตั้งเป้าอยู่ที่ 3 ปี สำหรับความพิเศษของรีสอร์ทเราที่ไม่เหมือนที่อื่นคือ เป็นรีสอร์ทที่มีขนาดใหญ่และอยู่ติดสนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้มีความโดดเด่นในเรื่องของสถานที่ตั้ง และความเป็นส่วนตัวเป็นอย่างมาก

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »