กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนฯจับมือลุมพินีจัด ศึกท่อน้ำไทยลุมพินี TKO / มวยไทยเกียรติเพชรซูเปอร์ไฟต์ช่วยเด็กคืนคนดีสู่สังคม

กรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนฯจับมือลุมพินีจัด
ศึกท่อน้ำไทยลุมพินี TKO / มวยไทยเกียรติเพชรซูเปอร์ไฟต์ช่วยเด็กคืนคนดีสู่สังคม
www.Thainewsvision.com
ข่าว-ภาพ พาฝัน ปิ่นทองIMG_0878
 นายสหการณ์ เพ็ชรนรินทร์ อธิบดีกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน พร้อมนาย สิระ เจนจาคะ ส.ส.และ กก.มูลนิธิเพื่อช่วยเหลือเด็กและเยาวชนในฐานะประธานจัดการแข่งขัน ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อมการจัด มวยไทย ศึกท่อน้ำไทย ลุมพินี TKO / มวยไทยเกียรติเพชรซูเปอร์ไฟต์ นัดพิเศษการกุศล ซึ่งจะมีขึ้นที่ เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา วันเสาร์ที่ 31 ส.ค.62 ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไปIMG_0853 IMG_0855
IMG_0854สำหรับวัตถุประสงค์ของงาน ภายใต้แนวคิด “หนึ่งแรงใจจากท่าน สู่ล้านกำลังใจเจ้าหน้าที่ เพื่อร่วมส่งเด็กดีคืนสังคม” รายได้จากการจัดมวยดังกล่าว บริจาคสมทบเข้ากองทุนสวัสดิการกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน รวมทั้งองค์กรมูลนิธิสาธารณประโยชน์ เพื่อสนับสนุนและพัฒนาคุณภาพชีวิตของสมาชิกองทุนสวัสดิการกรมพินิจฯ นอกจากนั้นยังเป็นการสืบสานมวยไทย ศิลปวัฒนธรรมไทยอีกด้วยIMG_0862
นายสหการณ์ อธิบดีกรมพินิจฯ เผยว่า รายได้ส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ ที่ได้ดูแล บำบัดการแก้ไข ฟื้นฟูเด็กและเยาวชนนั้น ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม สำหรับผู้ที่อุทิศตนช่วยเหลือเยาวชนที่หลงผิด ในการดำเนินงานของกรมพินิจฯ มีการทำงานต่อเนื่อง 24 ชม.IMG_0856 เพื่อพิทักษ์ปกป้องให้เยาวชนได้รับการดูแลตามมาตรฐานขององค์การสหประชาชาติ ซึ่งส่งผลเกี่ยวพันต่อเนื่องถึงครอบครัว และชุมชนอีกด้วยIMG_0872 IMG_0874IMG_0866IMG_0877
ด้านนายสิระ สส.เขตหลักสี่ ประธานจัดมวยนัดนี้ เสริมอีกว่า ในฐานะที่ตนได้เข้ามามีโอกาสเป็นส่วนหนึ่ง ในฐานะกรรมการมูลนิธิ เพื่อช่วยเหลือเด็กและเยาวชน ได้เห็นความเสียสละทุ่มเทของเจ้าหน้าที่ในการทำงาน เพื่อช่วยเหลือให้เด็กๆเหล่านั้นได้กลับตัวไปเป็นคนดีคืนสู่สังคม ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญของประเทศต่อไปในอนาคต ถือเป็นเรื่องที่น่ายกย่องและช่วยเหลือสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานเหล่านั้น IMG_0884 IMG_0887 IMG_0889นั่นจึงเป็นที่มาของการจัดมวยไทยนัดพิเศษการกุศลในครั้งนี้ขึ้น ในศึกท่อน้ำไทยลุมพินี TKO / มวยไทยเกียรติเพชรซูเปอร์ไฟต์ เวลา 16.00 น. เวทีมวยลุมพินี รามอินทรา กทม. วันเสาร์ที่ 31 ส.ค.62
สำหรับบัตรชมมวยไทย นัดพิเศษนี้ เริ่มหน่ายแล้ววันนี้ ถึง 31 ส.ค.62 บัตรทั่วไป ราคา 1,000 บาท หาซื้อได้ที่ สถานพินิจฯ และ ศูนย์ฝึกอบรมฯ ทั่วประเทศ ,บัตรราคา 2,000 บาท ซื้อได้ที่ กลุ่มงานสวัสดิการกรมพินิจฯ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ อาคาราชบุรีดิเรกฤทธิ์ (อาคาร เอ) ชั้น 5 ถ.แจ้งวัฒนาะ กทม.สอบถามโทร 02-143-9275

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »