กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้เปิดตัวทั้งเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด สร้างการรับรู้เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านสื่อโซเชียล

  กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้เปิดตัวทั้งเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด สร้างการรับรู้เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านสื่อโซเชียล

ข่าว -ภาพ   พาฝัน  ปิ่นทองระวีกัลยา 066นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า  กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้เปิดตัวทั้งเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด ระวีกัลยา 121เป็นหนึ่งในโครงการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านสื่อโซเชียลที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้จัดทำและรับรองถึง 3 ระดับระวีกัลยา 031ระวีกัลยา 026ระวีกัลยา 050 ระวีกัลยา 047มีข้อมูลท่องเที่ยวไทยอัดแน่นที่สุดผ่านทางเว็บไซต์  พร้อมกับมีการจัดเวทีการเสวนา ท่องเที่ยวไทยสุดคึกระวีกัลยา 059 เว็บและแอพฯไทยแลนด์ ทัวริซึ่ม ไดเรคทอรี่ร่วมบูมไทยโดดเด่นเหนือใครในเวทีโลกระวีกัลยา 060 ช่วยแชร์เมืองไทยสนั่นโลกโซเชี่ยล โดยนายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ระวีกัลยา 061, นางสาวสาธิตา โสรัสสะ ประธานมีเดีย แอนด์ บล็อกเกอร์ คลับ ระวีกัลยา 062,นายพชร เกรียงเกร็ด บล็อกเกอร์ดังแห่งยุค จากเพจ แบกกล้องเที่ยว ,นางสาวสีรุ้ง พงษ์พานิช บล็อกเกอร์สาวสุดฮอตจากเพจ Unseen Tour Thailand ระวีกัลยา 063 พร้อมกับเหล่าเซเลเบรตี้เข้าร่วมงานมากมาย
        https://www.thailandtourismdirectory.go.th  และแอพพลิเคชั่นมือถือ Thailand Tourism Directory ถือเป็นมาตรฐานใหม่ข้อมูลการท่องเที่ยวของประเทศไทย ระวีกัลยา 057ซึ่งเป็นครั้งแรกของการบูรณาการความร่วมมือจากภาคส่วนต่างๆ ในประเทศ โดยมีภาครัฐเป็นแกนกลางในการจัดทำข้อมูลดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวให้มีคุณภาพ  ครบถ้วน ถูกต้อง อ้างอิงแหล่งที่มาได้จากฐานข้อมูลของหน่วยงานรัฐ 
      โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นผู้นำในการประสานความร่วมมือในการจัดทำข้อมูลด้านการท่องเที่ยว จากเจ้าของข้อมูลในพื้นที่ ชุมชนท้องถิ่นทั่วทั้ง 77 จังหวัด ซึ่งกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จะมีกลไกของศูนย์ปฏิบัติการ Digital Tourism ทั้งในส่วนกลางและส่วนจังหวัด ทำหน้าที่ในการบริหารจัดการข้อมูลดิจิทัล ให้มีความครบถ้วน ถูกต้อง และเป็นปัจจุบัน  ก่อนที่จะดำเนินการเผยแพร่ข้อมูลดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวผ่านทางเว็บไซต์ www.thailandtourismdirectory.go.th และ Mobile Application#Thailandtourismdirectory  #ไทยแลนด์ทัวริซึ่มไดเรคทอรี่ # DigitalTourism # Thailandtourismdirectoryสนั่นโลกโซเชี่ยล #Thailandtourismdirectoryดังทะลุขอบฟ้า
………

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »