กรังด์ปรีซ์พร้อมงาน “The 7th BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW”

กรังด์ปรีซ์ฯพลิกโฉมงานโชว์รถยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสองของไทย

เตรียมร่างสัญญาลงนามการันตีรถทุกคัน มีปัญหาพร้อมคืนเงินทุกกรณีMAI_0815

      บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เดินหน้าประกาศ ศักยภาพงาน “The 7th BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW” เน้นยกระดับมาตรฐาน การโชว์และรถยนต์พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ซื้อรถทุกกลุ่มด้วยการจำหน่ายรถคุณภาพมาตรฐานสูง ทั้งรถยนต์นำเข้า รถมือสอง รถมอเตอร์ไซค์ และรถจักรยานครบวงจร พร้อมเตรียมร่างสัญญา  ลงนามค่ายรถ การันตีคนซื้อรถมีปัญหา คืนเงินทุกกรณี พร้อมโปรแรงรถราคาต่ำกว่าทุนตลอดงาน

     นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)    ในฐานะประธานการจัดงานมหกรรมยานยนต์นำเข้าและ รถยนต์มือสอง ครั้งที่ 7 เปิดเผยนโยบายและแผนการจัดงาน “The 7th BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสอง ครั้งที่  7 นี้ว่า  ในปีนี้บริษัทเตรียม จัดงานภายใต้แนวคิด  “ใหม่ สด ลดทุกวัน” โดยคอนเซ็ปต์ของงานยังคงมุ่งไปที่ การโชว์รถหรูเพื่อตอบรับ กลุ่มลูกค้าที่ชอบรถหรูหรา สปอร์ต และมีสไตล์ พร้อมกับตลาดรถมือสองซึ่งเน้นในเรื่องรถยนต์ที่ผ่านการรับ ประกันคุณภาพ แต่ราคาย่อมเยาเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มรถยนต์มือสองที่มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ณ ขณะนี้ โดยจุดเด่นในงานครั้งนี้ คือ ความหลากหลายและครบวงจรของสินค้าที่นำมาจัด แสดง ซึ่งมาพร้อมคุณภาพและการบริการหลังการขายระดับมาตรฐานสากล คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานตลอด 7 วันที่เป็นกลุ่มที่ต้องการซื้อจริงกว่า 1 แสนคน ขณะที่สัดส่วนการจำหน่ายรถยนต์มือสองและรถนำเข้าคาดว่า จะอยู่ที่ 30% และ 70% ตามลำดับMAI_0064

นอกจากนี้ผู้จัดได้เตรียมออกใบรับรอง เพื่อเป็นการรับประกันรถยนต์ทุกคันที่ซื้อจากงาน ทั้งนี้ หากผู้ซื้อสืบทราบและพิสูจน์ได้ในภายหลังว่า รถยนต์มือสองที่ซื้อจากในงานมีคุณสมบัติไม่ครบตามที่ผู้จัดกำหนดไว้ ได้แก่ รถมีการชนหนัก มีการประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำ  น้ำท่วมหรือจมน้ำ ตัดต่อแชสซี และโอนไม่ได้ทุกกรณี ผู้ซื้อสามารถนำรถยนต์มาคืนได้โดยไม่มีเงื่อนไข

ภายในงานเตรียมพบกับโปรโมชั่นสินเชื่อสำหรับการขออนุมัติเพื่อออกรถและดอกเบี้ยพิเศษจากกรุงศรี ออโต้ และทราบผลอนุมัติไวภายใน 15 นาที ขณะที่พันธมิตรผู้จำหน่ายรถยนต์ต่าง เตรียมโปรโมชั่นตลอดทั้งงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคมเปญพิเศษ คือ การจำหน่ายรถยนต์มือสอง ในราคาพิเศษต่ำกว่าทุน ทุกวัน วันละ 2 คัน รวม 14 คันพร้อมกันนี้บริษัทยังได้จัดเตรียมโซน ลักซ์ชัวรี่ ยูสด์แบรนด์ แกรนด์เซลล์” (Luxury Used Brand Grand Sale) นำสินค้าแบรนด์เนมมือสองคุณภาพดี อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า จิวเวอร์รี่ และของประดับตกแต่ง จากเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทยมาจำหน่ายในราคาพิเศษ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำมอบให้แก่องค์กรสาธารณกุศลต่อไป

“The 7th BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW มหกรรมยานยนต์นำเข้าและ  รถยนต์มือสอง ครั้งที่ 7 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-26 กรกฎาคม 2558 วันจันทร์-ศุกร์ เวลา12.00-21.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-21.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี อัตราค่าบัตรเข้าชมงานเพียง 20 บาท สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkokusedcarshow.com

 

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »