กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 เตรียมจัด”คาราวานแรลลี่เที่ยว 4 จังหวัดล้านนาตะวันออก ตามรอยพระบาท สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด” ในวันที่ 16-18 และ 23-25 มิถุนายน นี้

กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 เตรียมจัด”คาราวานแรลลี่เที่ยว 4 จังหวัดล้านนาตะวันออก ตามรอยพระบาท สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด” ในวันที่ 16-18 และ 23-25 มิถุนายน นี้
www.Thainewsvision.com
ข่าว -ภาพ พาฝัน ปิ่นทองแรลลี่ 089นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ พร้อมด้วยนางนาถนรี ธนะปัญโญ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่แรลลี่ 108 นางสาวปราณปริยา พลเยี่ยม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย นายเสริฐ ไชยยาตานัน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดน่าน นายวีระวุฒิ ต๊ะปินตา รักษาราชการแทนท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพะเยา นายวุฒิ ศรีอินทรัตน์ Head Creative Event จาก Forward Studio & Organizer และสองนักแสดง “เอ อรุชา โตสวัสดิ์” และ “เร แมคโดนัลด์” ได้ร่วมกันแถลงข่าว การจัด”คาราวานแรลลี่เที่ยว 4 จังหวัดล้านนาตะวันออกขึ้นแรลลี่ 003นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ กล่าวว่า กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2หรือล้านนาตะวันออก มีความโดดเด่นทางด้านการท่องเที่ยวและศิลปวัฒนธรรมที่หลากหลาย มีขนบธรรมเนียมประเพณีที่เก่าแก่ซึ่งบรรพบุรุษได้สั่งสมและถ่ายทอดเป็นมรดกอันทรงคุณค่าแรลลี่ 083 อีกทั้งยังเป็นแหล่งเรียนรู้ด้านศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรมประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น ความหลากหลายของกลุ่มชาติพันธุ์ที่เป็นเอกลักษณ์ ตลอดจนมีเส้นทางการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่สมบูรณ์สวยงามแรลลี่ 084 โดยในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวเดินทางมายังกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 2 เป็นจำนวนมาก และมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นอีก เนื่องจากความสะดวกในการเดินทาง ทั้งทางรถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถจักรยาน รถไฟและเครื่องบินแรลลี่ 100การจัด “คาราวานแรลลี่เที่ยว ๔ จังหวัดล้านนาตะวันออก…ทริปแรลลี่ตามรอยพระบาท สัมผัสธรรมชาติแบบใกล้ชิด” ในครั้งนี้ กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 16-18 มิถุนายน 2560 เป็นแรลลี่รถจักรยานยนต์ และวันที่ 23-25 มิถุนายน 2560 เป็นแรลลี่รถยนต์ บนเส้นทางจากจังหวัดแพร่ มุ่งสู่ น่าน-พะเยา และจุดหมายปลายทางที่จังหวัดเชียงรายแรลลี่ 104ทั้งนี้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสกับเส้นทางการท่องเที่ยวตามรอยพระบาทรัชกาลที่ 9 แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ วัฒนธรรมและวิถีชุมชน ที่มีการเชื่อมโยงกันใน 4 จังหวัด สนุกสนานกับกิจกรรมนันทนาการ โดยมีดาราดังร่วมทริปได้แก่ “เอ อรุชา โตสวัสดิ์” และ “เรย์แม๊คโดแนลด์”แรลลี่ 002สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถติดต่อสมัครได้ที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาใน 4 จังหวัด คือ เชียงราย พะเยา แพร่และน่าน หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ : 053-711805 และ 086-882-5110 นอกจากนั้นยังติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FacebookFanpage: Tourdeeasternlanna (ตรูเดออีสเทอร์นล้านนา)

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »