เข้าพรรษานี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา จ.ชลบุรี ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรม“ท่องเที่ยวไหว้พระสุขกายสุขใจ ในสไตล์ New Normal @ ชลบุรี”วันจันทร์ที่ 6 ก.ค.63 ที่จะถึงนี้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา จ.ชลบุรี ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรม“ท่องเที่ยวไหว้พระสุขกายสุขใจ ในสไตล์ New Normal @ ชลบุรี”วันจันทร์ที่ 6 ก.ค.63 ที่จะถึงนี้
www.Thainewsvision.com
วิณิชชา  ปิ่นทองทททพัทยา พัทยา 2
 
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา จ.ชลบุรี เอาใจสายเที่ยว ชวน “ท่องเที่ยวไหว้พระสุขกายสุขใจ ในสไตล์ New Normal @ ชลบุรี” โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดให้กลับมามีความคึกคัก หลังผ่านพ้นวิกฤติโควิด-19 ทั้งยังเป็นการกระจายรายได้ให้กับชาวบ้านชาวชุมชน
สำหรับไฮไลท์ของการจัดงานในครั้งนี้ ก็คงหนีไม่พ้น การพาไปสัมผัสกรุ่นกลิ่นไอของธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยว รวมทั้งชมสถาปัตยกรรม ร่วมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเป็นสิริมงคล เช่น วัดใหญ่อินทาราม, ศาลเจ้าพ่อหนำจาซาไทจื้อสักการะองค์เทพนาจา,ชุมชนตะเคียนเตี้ย,วัดแสนสุข.วัดหลวงพ่ออี๋ สัตหีบ,ตลาดของกินของใช้สัตหีบ,แวะชมวิวสวยที่ช่องแสมสาร และช็อปของฝากถูกใจ ที่ ชุมชนประมงแสมสาร ฯลฯ งานนี้ต้องห้ามพลาด !! !!รับแค่คน กรุงเทพ สมุทรปราการ นนทบุรี ฉะเชิงเทรา ระยอง
สนใจสมัครร่วมกิจกรรม ทักด่วนทันที จำกัด ที่ นั่ง คันละ 20 คน ระยะที่นั่งห่างกัน แต่ระยะใจใกล้มากกกก❤
นักท่องเที่ยวสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณวาทินี โทร.096-5945493

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »