ขวัญจิต ชื่อไทยสไตร์ไฮโซที่…ต้องมาเยือน

ขวัญจิตร ชื่อไทยสไตร์ไฮโซที่…ต้องมาเยือน
www.Thainewsvision.com
ข่าว – ภาพ : พาฝัน ปิ่นทอง24 กพ. 197ถ้าคิดถึงความอร่อยของไส้กรอกแบบโฮมเมดแล้ว หลายคนคงอดไม่ได้ที่จะนึกถึงร้านอาหารเก่าแก่ชื่อดังมากว่า 60 ปีร้านอาหาร” ขวัญจิตร “อย่างแน่นอน
คุณหนึ่ง-ยอดขวัญ ลุลิตานนท์ ทายาทรุ่นที่ 3 ของร้านได้มาเล่าให้ฟังว่า “ร้านนี้ก่อตั้งมากว่า 60 ปีที่แล้ว ช่วงแรกเปิดขายไส้กรอกชนิดโฮมเมด เริ่มมีลูกค้าประจำในย่านนี้24 กพ. 200 ซึ่งผ่านมาหลายยุค ในส่วนของพื้นที่ร้านก็ได้มีการปรับปรุงให้มีที่นั่งหลายโซน เพิ่มการตกแต่งที่สวยงามมากขึ้น และเน้นความร่มรื่นให้เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ส่วนของอาหารก็มีทั้งอาหารไทยและอาหารสไตล์อินเตอร์ให้ได้เลือกรับประทานกว่า 100 เมนู24 กพ. 264 ซึ่งลูกค้าวันธรรมดาจะเป็นลูกค้าธุรกิจหรือกลุ่มเพื่อนฝูง แต่ในวันหยุดเป็นลูกค้ากลุ่มครอบครัวเป็นส่วนใหญ่”24 กพ. 207
ไส้กรอกขวัญจิตร เป็นเมนูที่มีลูกค้าสั่งมากที่สุดเพราะเป็นเมนู
Signature ของร้าน ที่ประกอบด้วยไส้กรอกนานาชนิดเช่น ไส้กรอกเวียนนาพริกไทดำไส้กรอกเวียนนาพริกขี้หนู และโบโรน่าอีก 5 ชนิดเสิร์ฟพร้อมกับกระหล่ำดองกับมันบด
หลายคนที่ได้ชิมแล้ว เชื่อได้เลยว่าต้องกับมาอีกอย่างแน่นอน24 กพ. 227นอกจากนี้ยังมีเมนูให้เลือกสรรมากมายอาทิ สปาเก็ตตี้กะเพรากุ้งสดเบค่อน บะหมี่กะเพรากระดูกอ่อน ข้าวคลุกน้ำพริกขวัญจิตร หอยจ๊อปูไข่ ขนมจีนน้ำยาปู ต้มแซบหมูตุ๋น เพนเน่หอยเชลล์ซอสต้มยำ ข้าวแกงฮังเล โรตีแกงเขียวหวานเนื้อเป็นต้น24 กพ. 278ราคาอาหารที่ร้านนี้อาจจะดูสูงไปหน่อย แต่ด้วยบรยากาศ การบริการและคุณภาพของอาหารหลากหลายเมนูก็ถือว่าคุ้มค่าจริงๆ24 กพ. 251ร้านนี้วันจันทร์ –พฤหัส เวลา 08.30-22.00 น.ส่วนวันศุกร์ –อาทิตย์จะเปิดเวลา 08.30-23.00 น.ที่จอดรถกว้างขวางและสะดวกสบาย
ร้านขวัญจิตร / KWANCHITR
ปากซอยพหลโยธิน 34 เข้าจากริมถนนพหลโยธินก่อนถึงปากซอย 34 หรือ เข้ามาในซอยพหลโยธิน 34 ประมาณ 20 เมตรร้านอยู่ซ้ายมือ สามารถเข้าไปจอดรถในร้านได้เช่นกันค่ะ24 กพ. 181สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-579-1840, เยี่ยมชมที่ Website : www.kwanchitr.info
Facebook : kwanchitr restaurant
Line: @kwanchitr
Instagram: kwanchitr restaurant

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »