ของมันต้องมี คอเพลงเพื่อชีวิตต้องไม่พลาด 50 บทเพลงสุดลึกซึ้งจาก “คาราบาว หงา คาราวาน และ ปู พงษ์สิทธิ์”

ของมันต้องมี คอเพลงเพื่อชีวิตต้องไม่พลาด

50 บทเพลงสุดลึกซึ้งจาก “คาราบาว หงา คาราวาน และ ปู พงษ์สิทธิ์”Print     เมื่อ 3 ตำนานเพลงเพื่อชีวิต “คาราบาว หงา คาราวาน และ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ได้รวมตัวกันนำบทเพลงที่มีความหมายลึกซึ้ง สะท้อนจิตวิญญาณศิลปิน สะท้อนความเป็นไปของสังคมและชนชั้นกรรมาชีพ เป็นจำนวน 50 บทเพลง จึงกลายมาเป็นอัลบั้มสุดพิเศษที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย “ปรัชญา จิตวิญญาณ ตำนานเพื่อชีวิต” ทรงคุณค่าสำหรับนักฟังเพลงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ที่มุ่งแสวงหาความหมายความจริงในชีวิต และควรค่าแก่การสะสมสำหรับคอเพลงเพื่อชีวิตตัวจริง

บทเพลงอันทรงคุณค่าทั้ง 50 บทเพลงในอัลบั้ม “ปรัชญา จิตวิญญาณ ตำนานเพื่อชีวิต” ผ่านการคัดเลือกมาเป็นอย่างดีจาก 3 ศิลปินเพื่อชีวิต โดยทุกเพลงเป็นไฟล์ดิจิทัลเอ็มพีสามคุณภาพดี เสียงคมชัด สัมผัสได้ถึงความตั้งใจของศิลปินผ่านการขับร้อง เนื้อหา และท่วงทำนองทุกตัวโน้ต บอกเล่าเรื่องราวปรัชญาชีวิต ความจริง ธรรมชาติ ทั้งยังสะท้อนภาพของสังคมและเรื่องราวของชีวิตในมุมที่หลายคนอาจไม่เคยสัมผัส ความจริงในชีวิตที่สวนทางกับภาพเสกสรรปั้นแต่ง อาทิ ถั่งโถมโหมแรงไฟ, หวัง, 6 ตุลา 2519, น้ำตาเพื่อน ต.ค. แต่ในขณะเดียวกันทั้งสามศิลปินยังได้คัดเลือกบทเพลงที่มีความงดงามซาบซึ้งกินใจ และมอบความหวัง กำลังใจ ให้คนที่ท้อแท้สิ้นหวังได้ลุกขึ้นสู้อีกครั้ง อาทิ ยิ้มกลางสายฝน, กำลังใจ, จากภูผาถึงทะเล, จำปาเมืองลาว, เดือนเพ็ญ ซึ่งเป็นการเติมเต็มให้อัลบั้มชุดนี้มีความสมบูรณ์ที่สุด

อัลบั้ม “ปรัชญา จิตวิญญาณ ตำนานเพื่อชีวิต” คือที่สุดของอัลบั้มเพลงเพื่อชีวิตที่คอเพลงไม่ควรพลาด เป็นของที่ต้องมี และสามารถเปิดฟังได้ในทุกโอกาส ไม่ว่ายามท้อแท้สิ้นหวัง ต้องการกำลังใจ หรือเตรียมพร้อมต่อสู้กับอุปสรรคที่ขวางหน้า ในยามสุขสงบที่ต้องการบทเพลงดีๆ มีความหมายกล่อมเกลาจิตใจ เพื่อให้ไม่ประมาทในชีวิต หรือแม้ในยามพักผ่อนที่ต้องการดุริยกวีศิลป์ผ่านคำร้องและบทเพลงอันงดงามมากไปด้วยความหมาย ทั้ง 50 บทเพลงของ 3 ตำนานเพลงเพื่อชีวิต คาราบาว หงา คาราวาน และพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ คือผลงานศิลปะชั้นยอดที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

      พร้อมให้เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ “ปรัชญา จิตวิญญาณ ตำนานเพื่อชีวิต” อัลบั้มเอ็มพีสามคุณภาพดี รวม 50 บทเพลง มากความหมายจากผลงานของ คาราบาว หงา คาราวาน และพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านจำหน่ายซีดีชั้นนำทั่วประเทศ โดย วอร์นเนอร์ มิวสิค

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »