คอนเสิร์ต “3 ช่ารอบใหม่ ใหญ่กว่าเดิม”

ศิลปินรุ่นใหญ่ “คาราบาว, พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ และฝน ธนสุนธร”

ชวนแฟนเพลงร่วมสร้างกุศล กับคอนเสิร์ต “3 ช่ารอบใหม่ ใหญ่กว่าเดิม”

เสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ที่ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานFB-Cover-Tabosgo

    สนุก สุขสันต์ กันไปถ้วนหน้า กับคอนเสิร์ต “30 ปี 3 ช่ารุ่นใหญ่ มีแต่โจ๊ะ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ” ที่ผ่านมา เรียกได้ว่างานนี้เต้นกันแบบไม่ลืมหู ลืมตา กับบทเพลงที่ “น้าหมู, พี่แอ๊ดคาราบาว, น้าสีเผือก, ฝน, หลิว ขนเพลงดัง เพลงเด็ด มาให้แฟนๆ ได้โยกกันแบบลืมเก้าอี้กันไปเลยทีเดียว

ไม่รอช้า วงคาราบาว , พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ และสาวสวยเสียงหวาน ฝน ธนสุนธร จับมือกับสมาคมศิษย์เก่าดอนบอสโก กรุงเทพฯ เพื่อเฉลิมฉลอง 200 ปี แห่งชาตกาลคุณพ่อบอสโก ทำการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ หารายได้หลังหักค่าใช้จ่ายเข้า “มูลนิธิกองทุนเพื่อการศึกษาถาวร ศิษย์เก่าดอนบอสโก” เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนยากจนได้เรียนฟรี

     วงคาราบาว, พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ และฝน ธนสุนธร ชวนแฟนเพลงที่มีใจกุศลมาร่วมสร้างความดีให้สังคม ด้วยคอนเสิร์ต “3 ช่ารอบใหม่ ใหญ่กว่าเดิม”  นี่คืออลังการงานคอนเสิร์ตที่ผู้ชมจะได้โจ๊ะไปกับเพลง 3 ช่านานกว่า 5 ชั่วโมงในรอบเดียว ที่คอนเสิร์ตครั้งนี้เหล่าพี่ๆ ศิลปิน จะขนเพลงดัง เพลงเด่น แบบ 3 ช่า มาร้อง มาเต้น ให้แฟนเพลงได้ร่วมสนุก อาทิเช่น ราชาเงินผ่อน, วณิพก, สุรชัยสามช่า, สามช่าจงเจริญ, ตังเก, น้ำตาหอยทาก, โคราชา, หนุ่มก่อสร้าง และอีกมากมายที่จะทำให้แฟนเพลงนั่งแบบไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว

มาร่วมสนุกสุดมันส์และยังได้อิ่มบุญไปพร้อมกัน กับคอนเสิร์ต “3 ช่า รอบใหม่ ใหญ่กว่าเดิม”  วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ธันเดอร์โดม เมืองธานี บัตรราคา 3,000, 2,500, 2,000, 1,500, 1,000 และ 800 บาท หาซื้อบัตรได้แล้วที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา หรือร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส ทั่วประเทศ

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »