คาเฟ่ “นารีแดงบาร์” ชูคอนเซ็ปต์สไตล์บาร์ เฟ้นเมนูเครื่องดื่มแปลกใหม่ โดนใจทุกกลุ่มอายุกระแสแรงเล็งขยายสาขากรุงเทพฯ & พร้อมเปิดรับพาร์ทเนอร์ร่วมทุน Q3 ปี 2023คาดสัดส่วนลูกค้าต่างชาติทะยานกว่า 30% ภายในสิ้นปี 2023

คาเฟ่ “นารีแดงบาร์” ชูคอนเซ็ปต์สไตล์บาร์ เฟ้นเมนูเครื่องดื่มแปลกใหม่ โดนใจทุกกลุ่มอายุ
กระแสแรงเล็งขยายสาขากรุงเทพฯ & พร้อมเปิดรับพาร์ทเนอร์ร่วมทุน Q3 ปี 2023
คาดสัดส่วนลูกค้าต่างชาติทะยานกว่า 30% ภายในสิ้นปี 2023
นางสาวเสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ จากคนเบื้องหลังวงการบันเทิง สู่นักธุรกิจหญิงไฟแรง กรรมการผู้จัดการ บริษัท Make A Whiz จำกัด เปิดเผยว่า “ ด้วยภาพรวมตลาดคาเฟ่ ฟื้นตัวนักท่องเที่ยวเริ่มคึกคักหลังสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19 ปลดล็อค นักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ กลับมาท่องเที่ยวกันมากขึ้น กำลังซื้อสะพัดอย่างมาก ผุดไอเดียเร่งคลอด “ นารีแดงบาร์” น้องใหม่ ภายใต้แนวคิดบาร์ เกิดจากแรงบันดาลใจที่มีไลฟ์สไตล์ความชื่นชอบ ด้านการขับขี่รถมอเตอร์ไซด์ท่องเที่ยว ได้เห็นความหลากหลายคาเฟ่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จึงปิ๊งไอเดียลงทุนกับสองหุ้นส่วนนักธุรกิจ ได้แก่ คุณประณิชา กัลยาณมิตร และ คุณธนินธร จันทรวรรณ (เชฟหนุ่ม)” “โปรเจกต์ธุรกิจชื่อ ”นารีแดงบาร์” เน้นการวางกลยุทธ์ให้มีเอกลักษณ์รอบด้านเพื่อให้ลูกค้าประทับใจบอกต่อ word of mount และกลับมาใช้บริการซ้ำ คำว่า นารีแดง Lady in red สะท้อนถึง นารี คือผู้หญิง สีแดง เปรียบสีบ่งบอกความมั่นใจ ความร้อนแรง ตรงกับที่ทั้งสามหุ้นระดมความคิดกันอยากให้บาร์มีความเป็นผู้หญิง มั่นใจ สนุก ส่วนการตกแต่งร้านเพื่อให้ลูกค้าถ่ายรูปลงโซเซียลมีเดียสวย สำหรับการออกแบบดีไซน์ร้านเป็นสไดล์จีนยุคกลาง เครื่องดื่มทุกแก้ว สวย+อร่อย ชูกลยุทธ์ให้ทุกรายละเอียดมีความแตกต่าง เมนูเครื่องดื่มภายในร้านไม่มีกาแฟ เน้นโฟกัสกลุ่มชาทุกประเภทและชาอินฟิลล์ในหลากหลายรสชาติไปจนถึงชานมไข่มุกไต้หวัน “นะหน้าทอง” เป็นต้นแนะนำนักท่องเที่ยวลิ้มลอง 3 เมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ “นารีแดงบาร์” ในช่วงนี้คือ เมนูปักธงชัย , เมนู E-SAN และเมนู ล้านนา โดยเครื่องดื่มแต่ละแก้วมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รสชาติที่แตกต่างกัน มั่นใจตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวในประเทศและต่างประเทศ ตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงผู้ใหญ่ทุกเพศทุกวัย ระดับราคาเครื่องดื่มตั้งแต่ 120-450 บาท เฉลี่ยการใช้จ่าย 300 บาทต่อคนต่อบิล
การปักหมุดทำเล House of Benedict พัทยา จังหวัดชลบุรี เพื่อนำร่องจุดพลุ “นารีแดงบาร์” สาขาแรก วิเคราะห์จุดยุทธศาสตร์ด้านจุดเช็คอินแห่งใหม่พัทยา ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติมีการหมุนเวียนตลอดทั้งปีและปริมาณนักท่องเที่ยวจำนวนมาก นับว่าเป็นจุดแข็ง ถูกใจสายถ่ายรูปและทำคอนเทนท์ อย่างแน่นอน” คุณเสาวณีย์ กล่าวต่อไปว่า “ เตรียมเปิดสาขาที่สองในจังหวัดนครราชสีมาในไตรมาสที่ 4 ปี 2023 และในไตรมาสที่ 3 ปี 2023 ประกาศเปิดรับพาร์ทเนอร์คาเฟ่ “นารีแดงบาร์” สยายปีกในจังหวัดแหล่งท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ อาทิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร ,จังหวัดภูเก็ต, จังหวัดเชียงใหม่ ,จังหวัดขอนแก่น อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นต้น
สำหรับกลยุทธ์การตลาดครึ่งปีหลัง 2023 เพื่อกระตุ้นยอดรายได้และการรับรู้ระดับแมสมากยิ่งขึ้น ดังนี้
1. บุกโมเดล drink catering ในกลุ่มงานprivate party งานแต่งงาน งานเปิดตัวสินค้า สามารถ design drink ให้เหมาะสมกับธีมและคอนเซ็ปต์ในแต่ละงาน
2. ชูความเชี่ยวชาญในการ Set up bar ด้วยมีบุคลากรมืออาชีพ ที่มี know how นักธุรกิจหรือผู้ประกอบการท่านใด สนใจธุรกิจ Bar ทางเราสามารถช่วยดีไซน์และเป็นที่ปรึกษาแบบรูปแบบขนาดเล็กและขนาดใหญ่
3. เปิดรับพาร์ทเนอร์ร่วมแตกไลน์ “นารีแดงบาร์” ในจังหวัดกรุงเทพและจังหวัดท่องเที่ยว งบลงทุนโดยประมาณ 2-3 ล้านบาท แล้วแต่ขนาดบาร์ การดีไซน์คอนเซ็ปต์อาจแตกต่างกันไปตามพื้นที่จังหวัดเพื่อประเมินกลุ่มเป้าหมายอีกครั้ง เพื่อให้แต่ละแห่งมีเอกลักษณ์ อย่างไรก็ตาม “นารีแดงบาร์” มีลูกค้าใช้บริการโดยเฉลี่ยเป็นนักท่องเที่ยวไทย 70 เปอร์เซ็นต์และต่างชาติ 30 เปอร์เซ็นต์ วางแผนขยายกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวจีนเพิ่มขึ้น จาการวิเคราะห์เปิด “นารีแดงบาร์” หลายเดือนกระแสตอบรับดีอย่างมาก กระตุ้นให้ยอดขายเติบโตกว่า 3 เท่า สำหรับภาพรวมการเติบโตธุรกิจคาเฟ่ในประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2024-2026 ทิศทางการเติบโตจะไปใน 3 แนวทางดังนี้
1. แฟชั่น สายถ่ายรูป เน้นการทำคอนเทนท์
2.Third Space ลูกค้าเน้นการมานั่งทำงาน
และ 3. Specialty ลูกค้าคอกาแฟ มีความรู้หรือดื่มรสชาติและเรื่องราวของกาแฟ

“แน่นอนที่สุดไลฟ์สไตล์พฤติกรรมลูกค้ามีทิศทางเปลี่ยนแปลง ปัจจัยมาจากลูกค้าต้องการเน้นหาคาเฟ่เหมาะกับการนั่งทำงาน ประชุม พบปะสังสรรค์ ในอนาคตนับว่าแนวโน้มการแข่งขันสูง ทั้งด้านการตกแต่งร้าน เมนู และการบริการ คาเฟ่เตรียมผุดอีกจำนวนมาก ส่วนทำเลยังคงเป็นจุดที่ได้เปรียบมากของธุรกิจ คาเฟ่ แบ่งพื้นที่จอดรถ อย่างน้อย 30% ของที่นั่งภายในร้าน การดึงเทคโนโลยีเข้ามาในการบริหารจัดการร้านมากขึ้น
ยังก้าวต่อไปไม่หยุดนิ่ง แตกไลน์ 2 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รูปแบบบ้านพูลวิลล่าที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ภายใต้ชื่อ Rango pool villa เป็นห้องพัก 4ห้องนอน 4ห้องน้ำ ตกแต่งสไตล์ luxury เหมาะกับกลุ่มแฟมิลี่หรือกลุ่มเพื่อน รองรับกลุ่ม Pet friendly เพื่อมัดใจกลุ่มลูกค้ารักสัตว์ เตรียมเดินหน้าลุยธุรกิจเกี่ยวกับคอนโดส่วนตัวเห็นวิวทะเลพาโนรามา พัทยาจอมเทียน จังหวัดชลบุรี เน้นการตกแต่งปราสาทหินอ่อน และเร็วๆนี้ เมกะโปรเจกต์โฮสเทลล์ ทำเลแม่เหล็กในกรุงเทพฯ วางเป้าการก่อสร้างในปี 2024 และ 2.ธุรกิจไอศกรีม แบรนด์ LICK UP คัดส่วนผสมพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยรสชาติที่ไม่ซ้ำรายใดในตลาด มีหุ้นส่วนในการทำธุรกิจ ในปีนี้เน้นการขายออนไลน์ และเตรียมวางแผนการรุกตลาดอย่างต่อเนื่องในปี 2024 ” คุณเสาวณีย์ กล่าวปิดท้าย

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมและโปรโมชั่น คาเฟ่นารีแดงบาร์ Facebook and IG TikTok : Lady in red แฮชแท็ก #นารีแดงบาร์ #LadyInRedBar#บาร์ลับพัทยา
ธุรกิจบ้านพูลวิลล่าที่เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ภายใต้ชื่อ Rango pool villa Facebook / IG /TikTok : Rango pool villa แฮชแท็ก #rangopoolvilla#rangopoolvillakhaoyai #แรงโก้พูลวิลล่าเขาใหญ่
และธุรกิจแบรนด์ LICK UP ไอศกรีมพรีเมี่ยม Facebook and IG : Lick up Thailand แฮชแท็ก #LickupThailand #Icecreamlover

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »