คุณแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต เตรียมเปิดเสถียรธรรมสถานให้ผู้สนใจพบ สองกูรู ผู้ชนะความอ้วนด้วยธรรมะโค้ชเคี้ยง เอกภพ หนูแหม่มสุริวิภา ฟรีสัมนา เต็มวัน ธรรมะชนะอ้วน 12 มิ.ย. 2559 นี้

คุณแม่ชีศันสนีย์ เสถียรสุต เตรียมเปิดเสถียรธรรมสถานให้ผู้สนใจพบ สองกูรู ผู้ชนะความอ้วนด้วยธรรมะโค้ชเคี้ยง เอกภพ หนูแหม่มสุริวิภา ฟรีสัมนา เต็มวัน ธรรมะชนะอ้วน 12 มิ.ย. 2559 นี้
www.Thainewsvision.com
ข่าว – ภาพ พาฝัน ปิ่นทอง26-5 003แถลงข่าวไปเมื่อ วันพฤหัสที่ 26 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา ณ เสถียรธรรมสถาน กับกิจกรรม ธรรมะชนะอ้วน โดย โค้ชเคี้ยง เอกภพ คุณากรไพบูรณ์ศิริ คนเคยอ้วน วิทยากรนักสร้างแรงบันดาลใจ ผู้เชี่ยวชาญโรคอ้วน26-5 011 เจ้าของหนังสือขายดี “สั่งจิตพิชิตพุง” และ หนังสือ “สั่งใจให้ชนะ”ด้วยความเมตตา กรุณา ของคุณแม่ชีศันสนีย์ ที่ อนุญาติให้ ใช้เสถียรธรรมสถานเป็นสถานที่ ในการจัดกิจกรรม ครั้งนี้26-5 019บรรยากาศในงานแถลงข่าวมี ช่อผกา วิริยานนท์ ทาหน้าที่พิธีกร โดยมี หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา มา ร่วมพูดคุยผ่านประสบการณ์ตรงถึง “อาการป่วยจากโรคอ้วนที่เคยล้มทั้งยืน” มาแล้ว26-5 027 ยังสาธิตโยคะแบบง่ายๆให้สื่อมวลชนได้ชม ในงานยังมี การแนะนาคุณหมอ ปิติพร รัตนทวีบุญ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคอ้วน เบาหวาน แห่งโรงพยาบาล ศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ ซึ่งเป็นหนึ่งในวิทยากรรับเชิญของการสัมนา ให้ได้รู้จักกันด้วย_FIR9785 โดยคุณแม่ชีศันสนีย์ กล่าวในวันแถลงข่าวว่า “ปกติ ที่เสถียรธรรมสถานนี้เรามี กิจกรรมโยคะ และกิจกรรรมที่ เกี่ยวกับการดูและรักษาสุขภาพมาโดยตลอดอยู่แล้ว โดยที่ใช้ธรรมะ เป็นเครื่องช่วยในการส่งผลให้ประสบความสาเร็จ_FIR9788 กับการมาจัดกิจกรรม “ธรรมะชนะอ้วน” ครั้งนี้ ก็เห็นว่าเป็นประโยชน์ และ ต้องการสนับสนุน คนหนุ่มสาวให้หันเข้าหาธรรมะอยู่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับโค้ชเคี้ยง ที่รู้จักกันมานานกับครอบครัว ของเขามาขอการสนับสนุนได้ ทาประโยชน์เพื่อสังคมจึงรู้สึกยินดี อย่างยิ่ง และนับโอกาสอันดี ของ เสถียรธรรมสถาน ที่จะได้ต้อนรับคนหนุ่มคนสาวรุ่นใหม่ๆที่จะมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้_FIR9802 ซึ่งทางเราก็มีความพร้อมในทุกด้าน ” ทางโค้ชเคี้ยง เอกภพ คุณากรไพบูรณ์ศิริเป็น ผู้มุ่งมั่นใช้หนทางแห่ง “การฝึกใจด้วยธรรมะ”จากคนเคยมีน้าหนักตัว 100 กว่ากิโล เขาสามารถทาใช้ใจลดน้าหนัก สาเร็จได้มาแล้ว26-5 064 ด้วยจิตที่เป็นกุศล และพร้อมด้วยฐานะ จึงทาให้เขา มีความปรารถนา อยากให้คนที่มีความทุกข์ จากปัญหาโรคอ้วนเฉกเช่นที่เขาเคยทุกข์มาแล้ว ได้มีโอกาสพ้นจากทุกข์ ด้วยวิถีทางในการใช้ธรรมะ เข้ามาช่วย26-5 078กิจกรรมบุญแห่งปี ฟรีสัมมนา “ธรรมะชนะอ้วน” จะจัดขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน 2559 นี้ โดยมีกาหนดการคร่าวๆ ดังนี้ 7.00 น ใส่บาตรเช้า (เสถียรธรรมจัดเตรียมไว้ให้ตามจำนวนผู้ลงทะเบียน) ร่วมทาบุญได้ตามศรัทธา เริ่มสัมมนา 9.00 น เป็นต้นไป26-5 091 ซึ่ง จะมีเวิร์คช็อป ช่วงรับประทานอาหารกลางวัน ที่เป็นเทคนิค เฉพาะตัวของโค้ชเคี้ยง ที่ผู้เข้าร่วมสัมนา จะได้พบกับการแยกระดับ ความอยากรับประทาน เป็นขั้นๆ ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง26-5 110กิจกรรมโยคะ การให้ความรู้ทางการแพทย์ เกี่ยวกับอ้วนโรคเบาหวาน โดยคุณหมอ ปิติพร รันตนทวีบุญ สิ้นสุดกิจกรรม ในเวลา 17.00 น26-5 122ท่านที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม Page facebook เสถียรธรรมสถาน Sathira Dhammasathan และสามารถลงทะเบียนได้ใน in box Page facebook ธรรมะชนะอ้วนกับโค้ชเคี้ยง รับจานวนจากัด เพียง 200 ท่าน เท่านั้น ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงแต่ต้องมีใจพร้อมเท่านั้น

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »