จส.100 เปิดตัวแอพพลิเคชั่น“ROAD SAFETY LIFE SAFETY”

จส.100 ผนึกกำลังกับ Nostra เปิดตัวแอพพลิเคชั่น ให้ความช่วยเหลือยามฉุกเฉินเข้าถึงพิกัดที่อยู่ได้ทุกที่ทุกเวลา JS100 APPLICATION “ROAD SAFETY LIFE SAFETY”JS_DSC9666

คุณหญิงสุวิมล ผึ่งประเสริฐ กรรมการบริหาร บริษัท แปซิฟิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “เป็นก้าวสำคัญของการต่อยอดของสถานีวิทยุ จส.100 มาเป็น JS100 Application จากฟัง จส.100 ผ่านเครื่องวิทยุ มาถึงวันนี้เรารวบรวมประสบการณ์การทำงานบริการ 24 ปีมาอยู่ในรูปแอพพลิเคชั่น ซึ่งเราหวังว่าจะเป็นเพื่อนหรือเครื่องมือช่วยในการใช้รถ ใช้ถนนที่สะดวกพกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา อันจะเป็นการสนองตอบการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ได้อย่างตรงโจทย์”
นอกจากนี้ JS100 Application ยังได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตร บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด(มหาชน) และ บริษัท เอ็น. ดี. รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) เพิ่มข้อมูลจุดเสี่ยงอุบัติเหตุและจุดที่เคยเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งทั่วประเทศกว่า 300 จุด นอกจากนี้ยังมีบริการตำแหน่งที่ตั้งและรายละเอียดศูนย์สาขาสำหรับลูกค้าวิริยะประกันภัย และสำหรับลูกค้า N.D. Rubber ก็สามารถตรวจเช็คสาขาเพื่อเข้าใช้บริการได้เช่นเดียวกัน
JS100 Application สามารถใช้งานได้ทั้งระบบ iOS และ Android ดาวน์โหลดผ่าน App Store และ Play Store ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2558 ดาวน์โหลดและเยี่ยมชมได้ที่ www.js100.com หรือ Facebook:www.facebook.com/js100 หรือโทร 0-2249-9449

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »