จอห์น-ก้อง นูโว ชวนฟังดนตรีในรีสอร์ทกับ SOE Artistic Hearts คอนเสิร์ตไร้เสียงรบกวนธรรมชาติ ณ Beyond Resort เขาหลัก จ. พังงา

จอห์น-ก้อง นูโว ชวนฟังดนตรีในรีสอร์ทกับ SOE Artistic Hearts คอนเสิร์ตไร้เสียงรบกวนธรรมชาติ
ณ Beyond Resort เขาหลัก จ. พังงา
www.Thainewsvision.com1647411891796

กลับมาอีกครั้งกับ ‘Sounds of Earth’ (SOE) คอนเสิร์ตรักษ์โลก ประสบการณ์ดนตรีที่เชื่อมโยงผู้คนกับธรรมชาติ การฟังและดูคอนเสิร์ตแบบ Silent Music การแสดงและรับฟังเสียงเพลงผ่านหูฟังที่ถ่ายทอดผ่านระบบไร้สายด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม เสพการแสดงดนตรีแบบไม่มีเสียงรบกวนธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สามารถยืนฟัง เต้นตาม หรือจะนอนฟังสบาย ๆ ในห้องพักก็ได้SOE หรือ Sounds of Earth ถือกำเนิดจากความตั้งใจของ จอห์น รัตนเวโรจน์ หนึ่งในนักร้องนำวงนูโว ที่อยากชักชวนศิลปิน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมารวมตัวกัน เพื่อสร้างจิตสำนึกในการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ ตระหนักถึงการอนุรักษ์โลกและสิ่งแวดล้อมทางท่องเที่ยว (Sustainable Tourism) รวมถึงเป็นแบบอย่างของการจัดกิจกรรมและการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ที่ปลอดภัยต่อไวรัส Covid-19 ตระหนักถึงธรรมชาติ ลดขยะ ลดการใช้พลังงาน และดึงดูดนักท่องเที่ยว กระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้กลับมาคึกครื้นอีกครั้ง กระตุ้นให้เกิดการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจ ฟื้นฟูพื้นที่ท่องเที่ยวของประเทศไทยให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง1647411896153SOE ปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-16 เมษายน 2565 โดยมีคอนเซปต์ “Artistic Hearts” ซึ่ง Hearts มาจากหัวใจของทุกคนที่มีใจอนุรักษ์ และ Artistic ด้วยใจรักในศิลปะของทุกคนมาเป็นส่วนเสริมให้เห็นภาพของการอนุรักษ์อย่างมีสีสัน อารมณ์ พร้อมเติมเต็มความรู้สึก เพลิดเพลินไปกับบทเพลงจากเหล่าศิลปิน อาทิ จอห์น รัตนเวโรจน์, ก้อง สหรัฐ, Benz Sun Flo, เค Stalled Dog และ กองทัพดีเจ จาก Pop Up Disko Musicการรับฟังดนตรีในคอนเสิร์ต ผู้ฟังจะได้รับประสบการณ์จากหูฟังไร้สายที่เป็นเทคโนโลยีฟังไกลได้ถึง 600 เมตร ฟังได้รอบตัว 360 องศา ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของโรงแรม ระเบียงส่วนตัว ริมสระว่ายน้ำ เตียงนอนในห้องพัก ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีได้ เหมาะกับยุคที่ต้องรักษาระยะห่างเพื่อความปลอดภัย1647409858001

อีกทั้งยังมี Exclusive Dinner มอบประสบการณ์รับฟังดนตรีสุดพิเศษ ผู้ชมจะเพลิดเพลินไปกับแสงพระอาทิตย์ตกยามเย็น ดื่มด่ำกับทัศนียภาพ พร้อมด้วยมื้ออาหารแบบ Full Course พร้อมฟังเพลงจากศิลปินคนโปรดโดยสถานที่จัดงานในปีนี้ คือ Beyond Resort เขาหลัก ในเครือกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดปากวีป จังหวัดพังงา ให้บริการห้องพักสไตล์วิลล่าซึ่งตกแต่งอย่างหรูหราสวยงามแบบร่วมสมัย ชายหาดที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว วิลล่าทุกหลังถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อการพักผ่อนสำหรับแขกที่เป็นคู่รักท่ามกลางความงดงามของท้องทะเลสีครามและผืนทรายขาวละเอียดเพียบพร้อมด้วยห้องอาหารบรรยากาศดี สปาและยิม ตลอดจนบริการด้านกีฬาและกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลกมากมาย อาทิ รางวัลโรงแรมที่มีชายหาดที่ดีที่สุด และโรงแรมที่มีชายหาดโรแมนติกที่สุด จาก World Luxury Hotel Awards ปี 2012-20151647411899832นอกจากนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากกลุ่มศิลปินที่อยู่ในภาคใต้ หรือกลุ่ม Green Hearts จัดทำ Music Documentary “ลองรักษ์โลก” ซึ่งเป็นการถ่ายทอดเพื่อส่งเสริม ทัศนคติ และการท่องเที่ยว สำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักสนุก และอนุรักษ์ ในเวลาเดียวกัน สามารถรับชมได้ที่ https://youtu.be/93VtFNlTUS81647409855039

สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Sounds of Earth Artistic Hearts
ติดต่อได้ที่: คณารัตน์ งามศรีวิโรจน์ (ตุ๊ก) โทร: 085-085-1568 อีเมล: Kanarat@splash-inter.co.th https://www.facebook.com/Soundsofearth.Official ราคาบัตรเริ่มต้นเพียง 500 บาทเท่านั้น

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »