จ. เชียงใหม่ นำสินค้า CHIANG MAI BRAND บุกเมืองหลวง กระหน่ำลดราคาเพื่อคนเมือง ครั้งที่ 3

จ. เชียงใหม่ นำสินค้า CHIANG MAI BRAND บุกเมืองหลวง กระหน่ำลดราคาเพื่อคนเมือง ครั้งที่ 3IMG_9072

คุณพนิดา วานิชรัตน์ผู้อำนวยการกลุ่มยุทธศาสตร์และแผนงาน สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่เป็นประธานเปิด“งานสีสันเชียงใหม่แบรนด์ ครั้งที่ 3” วันพฤหัสบดี ที่ 30 กรกฎาคม 2558 เวลา 13.00 น.ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเจ.เจ.มอลล์ จตุจักรตลาดนัดติดแอร์ เขตจตุจักร กรุงเทพมหานครIMG_9028จังหวัดเชียงใหม่ได้มอบหมายให้สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่ร่วมกับสมาคมผู้ประกอบการเชียงใหม่แบรนด์ (CEA) นำผู้ประกอบการที่ได้รับการรับรองให้ใช้ตราสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์เมืองเชียงใหม่

IMG_9045ภายในงานประกอบด้วยสินค้าต่างๆ มากมาย ได้แก่ สินค้าที่ได้รับตราสัญลักษณ์ GI ของจังหวัดเชียงใหม่ คือ ผ้าตีนจก จากอำเภอแม่แจ่ม และเครื่องเคลือบศิลาดล จากอำเภอสันกำแพง และสินค้าประเภทเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสไตล์ล้านนา ของใช้ของตกแต่งบ้าน IMG_9040ของที่ระลึก ผลิตภัณฑ์กระดาษสา ผลิตภัณฑ์ไม้และไม้จักสาน ไม้แกะสลัก เครื่องเงิน ผลิตภัณฑ์สมุนไพร อาหารพื้นเมืองและเครื่องดื่ม เป็นต้น เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ และเผยแพร่ประชาสัมพันธ์สินค้าคุณภาพดี มีศักยภาพของจังหวัดเชียงใหม่ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ซึ่งเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีเอกลักษณ์โดดเด่น และเป็นสินค้าที่มีแหล่งผลิตหรือมีขั้นตอนการผลิตขั้นสุดท้ายในจังหวัดเชียงใหม่เท่านั้นIMG_9072
คุณสามารถพบผู้ประกอบการสินค้าเชียงใหม่แบรนด์ สินค้าพรีเมี่ยมของเชียงใหม่ บุกเมืองกรุง กว่า 80 ร้านค้า ในงาน “สีสันเชียงใหม่แบรนด์ : Season of CHIANG MAI BRAND ครั้งที่ 3” กลับมาอีกครั้ง ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้า เจ.เจ มอลล์ จตุจักร (ตลาดนัดติดแอร์ กรุงเทพฯ) ระหว่างวันที่ 30 ก.ค. – 4 ส.ค. 58 นี้นะคะ

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »