ชมรมอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยในต่างแดนได้จัดงาน “The 4th Thai Festival 2017”นวดแผนไทยและสปาไทย เมืองคีล สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี

ชมรมอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยในต่างแดนได้จัดงาน “The 4th Thai Festival 2017”นวดแผนไทยและสปาไทย เมืองคีล สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี
www.Thainewsvision.com
ข่าว -ภาพ พาฝัน ปิ่นทองจามจุรี-หลานหลวง 087
ด้วยชมรมอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยในต่างแดนมีวัตถุประสงค์เพื่ออนุรักษ์เพื่อเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่กิจกรรมความรู้ที่เกี่ยวข้องกับการแพทย์แผนไทย ช่วยอนุรักษ์ภูมิปัญญาของไทยให้คงอยู่สืบไป ช่วยประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ สนับสนุนส่งเสริมเพื่อก่อให้เกิดประโยชน์จามจุรี-หลานหลวง 094
ต่อสังคมไทยโดยทั่วไป , เพื่อช่วยอนุรักษ์ภูมิปัญญาไทยสาขาต่างๆในต่างแดนและช่วยประชาสัมพันธ์การนวดแผนไทยและสปาไทยสู่มาตราฐานสากลจามจุรี-หลานหลวง 090
เนื่องจากในขณะนี้นวดแผนไทยและสปาไทยในต่างประเทศของเรากำลังเป็นที่นิยมอย่างสูงจากทั่วโลก เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับคนไทยในต่างประเทศที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับด้านนี้ จามจุรี-หลานหลวง 112ทางชมรมอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยในต่างแดนจึงได้จัดงาน “The 4th Thai Festival 2017” ขึ้นเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2560 ณ Bürgerhaus und Maybach เมืองคีล ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือสุดของสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ปีที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 500 คน จามจุรี-หลานหลวง 131ในงานได้จัดนิทรรศการและภาพพระราชกรณียกิจของพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 , มีการจัดงานนิทรรศการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และนอกจากนี้ภายในงานจะมีการประกวดการชิงแชมป์โลก จำนวน 3 ถ้วย จามจุรี-หลานหลวง 128ซึ่งเป็นถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ได้แก่ การตำส้มตำ,การประกวดการแกะสลักผลไม้ และการทำบายศรีสู่ขวัญ มีผู้ให้ความสนใจได้ลงแข่งขันกันอย่างมากมาย จามจุรี-หลานหลวง 129, มีพิธีไหว้ครูปู่ชีวกโกมารมัจจ์ พร้อมทั้งได้มีการจัดนวดการกุศลซึ่งรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะนำมามอบให้การกุศลต่างๆ ในครั้งนี้ อีกด้วยจามจุรี-หลานหลวง 111
นอกจากนี้ยังได้มีพิธีมอบรางวัลให้กับบุคคลที่ทำความดีต่อสังคมสาขาต่างๆ จากทั่วโลก , มีการออกร้านขายของไทยหลากหลาย, การแสดงรำไทย, บูธศิลปวัฒนธรรมไทย ,บูธนวดแผนไทยและสปาไทย, การเรียนทำอาหารไทยตำรับชาววัง , มีคอร์สการเรียนการทำยาหม่อง, การโชว์ศิจามจุรี-หลานหลวง 158ลปะการต่อสู้แม่ไม้มวยไทย,บูธอาหารไทย, บูธโปรโมตแหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทย, การแสดงจากทั่วทวีปยุโรป,จามจุรี-หลานหลวง 180 จามจุรี-หลานหลวง 179จามจุรี-หลานหลวง 187มีพิธีสงฆ์,บูธสินค้าของไทยที่เกี่ยวกับของตกแต่งร้านสปา ,มีโรงทานให้ทานอาหารฟรี ที่สำคัญให้เข้างานฟรี นับได้ว่าเป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยได้เป็นอย่างดีมาก ชาวต่างชาติให้ความสนใจในงานเป็นอย่างมาก

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »