“ชุมชนเข้มแข็ง” ได้ เมื่อเราผสานพลัง

“ ชุมชนชุมชน” ได้เมื่อเราพลัง
GC_ ศูนย์การเรียนรูขุมขนใบชะมวง 1 (1)
   บ้านชาวบ้านและสตรีผู้เลอโฉมคือสิ่งพิเศษที่มีหลักการหรือเฉพาะผู้หญิงระดับหนึ่งซึ่งเมื่อได้เรียนรู้แล้วจะพบว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจยิ่งหากนำความเฉพาะในการศึกษามาพัฒนาต่อยอดวิถีชีวิต รูปแบบใหม่รวมถึงระบบบริหารจัดการต่าง ๆ ก็ยิ่งสร้างให้เกิดความเป็นธรรมได้อย่างดีเยี่ยมและนั่นคือสิ่งที่ GC หรือ บริษัท พีทีคูเวตเคขุมขน (ดู) การมองและเกิดเป็น“ ชุมชนชุมชน” ที่ต้องการ เดินหน้าทำให้ชุมชนสามารถทำงานร่วมกันได้เองสร้างรายได้ไปสู่แนวทางชุมชนและขยายผลให้ชุมชนในภาพรวมได้ประโยชน์ขั้นตอนขั้นตอนขั้นตอนขั้นตอนขั้นตอนขั้นตอนการทำงานร่วมกันได้GC_ThinkCycleBank10GC_ ศูนย์บริหารและจัดการขยะขยะ 2
    ผู้ดูแลด้านการสร้างงานสร้างรายได้ให้ชุมชนที่สามารถเทียบเคียงได้อย่างยกตัวอย่างของการบริหารจัดการการพัฒนาอาชีพให้กับผู้ป่วยโรคพิษสุราเรื้อรังผู้ปลูกพืชให้นำมาพัฒนาต่อยอดด้วยการแปรรูปสมุนไพรโดยวิธีการชุมชน หาฟฟาลาชุมชนหนองแฟบให้เป็นผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติเพื่อความสุขสมและสุขภาพผิวที่ดี LUFFALA เข้าสู่ระดับสากลผ่าน“ โครงการ Rayong Organic Living” และการพัฒนาแนวทาง“ ศูนย์การเรียนรู้อาหารตำแหน่งร้านระยองใบชะมวงใต้ โครงการชวนกินตำแหน่งฮิยะ (ฮิ)” เพื่อให้เป็นหลักสูตรฝึกหัดวิชาชีพและการทำธุรกิจร้านอาหารให้กับพนักงานแผนกอาหารและตรวจสอบคณะครุศาสตร์เทคโนโลยีระยองGC_ ศูนย์บริหารและจัดการขยะขยะ 8GC_ หุ่นพื้นทราย 9เพื่อให้สามารถไปเป็นผู้ประกอบการเองได้รับชมคลิปชีวิตและกระจายรายได้ผู้ชุมชนผู้ผลิตสายลมของดีในจังหวัดระยองไม่ว่าจะเป็นคนงานหรือชาวบ้านทั้งยังพัฒนากำลังคนเพื่อทำความเข้าใจโครงการภาค (EEC) ซึ่งมี บริษัท พัฒนาอุตสาหกรรมด้านการท่องเที่ยวและการแปรรูปอาหารGC_ThinkCycleBank1
    ชุมชนสังคมด้านการบริหารจัดการขยะแบบรวมการฉายภาพไปที่ชุมชนชากลูกหญ้าซึ่งมีการบริหารจัดการขยะที่ดีชุมชนและ GC เห็นว่าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการแบบรวมการฉายภาพไปที่ชุมชนชาก หญ้าลูกซึ่งจะมีการบริหารจัดการขยะที่ดีชุมชนและ GC เห็นว่าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการขยะได้มากขึ้นซึ่งจะช่วยเพิ่มรายได้ให้กับระบบอีกด้วยระบบเจนเนอร์นาดีนซึ่งเป็นระบบการ การจัดการระเบียบขั้นตอนแบบใช้แล้วแบบรวมขั้นตอนขั้นตอนการแยกขยะการขนส่งเข้าระบบขั้นตอนที่ขั้นตอนที่จนได้กลับมาเป็นสินค้าอัพไซคลิงเข้ามาช่วยบริหารจัดการขยะของชุมชน GC ได้รับ ความรู้ทั้งเรื่องการคัดแยกการบริหารจัดการขยะอย่างถูกวิธีจนวันนี้มีการตั้งเป็น“ ศูนย์บริหารและจัดการขยะชุมชนวัดชากลูกหญ้า” ซึ่งรวมแบบการบริหารจัดการอย่างครบวงจรของจังหวัดที่ชาววัด ชากลูกกองGC_ThinkCycleBank3GC_ ห้วยมะไปสู่ ​​Luffala7
    และด้านล่างด้านข้างการวางระบบท่อและความสมบูรณ์ของช่องทางการดูแลด้วยการเข้าไปในห้องขังในห้องขังในช่องแคบและต่อยอดเยี่ยมด้วยการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญ GC และเทศบาลเมืองมาบตาพุดไม่ได้รับการจัดระเบียบระเบียบวินัยและความงามสมบูรณ์ (KGeo) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระอานนท์ (มจ ธ .) นำระบบเข้ามาช่วยในช่วงเวลาฝนและน้ำในช่วงฝนการเดินทางฝนทรายของรถที่ทำมากว่า 50 ปีสามารถคุณภาพความอร่อยของผ้าผลิตลอดกาล การันตีด้วยผู้ชนะเลิศประเภทหญิงผลไม้“ เขียวเสวย” จากการสืบผลไม้เกษตรแห่งชาติ (เกษตรผู้ใหญ่) ประจำปี 2563 รวมถึงการพัฒนาช่องทางการขายออนไลน์โดยสร้าง Line Official:“ ส้มมาบตาพุด” พร้อมเสริมประสิทธิภาพการ ขายให้กับรถเพื่อให้สวนส้มสามารถให้นางแบบพรีออเดอร์ได้รวมถึงระบบช่วยวางการขนส่งให้สวนสามารถขายใบได้ทั่วประเทศ (แอบกระซิบว่าเมียอร่อย ๆ มีอีกไม่มากแล้วจองกันก่อนจะ หมดเวลาในเร็ว ๆ นี้GC_ ห้วยมะไปสู่ ​​Luffala2GC_ หุ่นพื้นทราย 8GC_ ศูนย์การเรียนรูขุมขนใบชะมวง 3GC_ ห้วยมะไปสู่ ​​Luffala12
GC และพูดคุยทีได้เป็นเสริมสร้างให้ทุกชุมชนพัฒนาไปสู่การเป็น“ ชุมชนประสาน” ที่สร้างรายได้และตัวเองได้อย่างปู# ชุมชนปลอดภัย # เกษตรทุกความสุข # GCCircularLiving # ChemistryforBetterLiving

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »