ซีพีแรม ขนทัพอาหารเจพร้อมทานหลากหลายเมนู “อิ่มบุญ อิ่มใจ” ตลอดเทศกาลเจ’ 66

ซีพีแรม ขนทัพอาหารเจพร้อมทานหลากหลายเมนู “อิ่มบุญ อิ่มใจ” ตลอดเทศกาลเจ’ 66

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทาน คัดสรรอาหารพร้อมรับประทานเมนูเจสุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลกินเจ 2566 อย่างยิ่งใหญ่ เชิญชวนพร้อมใจทำบุญ ถือศีลกินเจ คัดสรรสุดยอดความอร่อยจากเมนูที่หลากหลาย พร้อมเสิร์ฟใกล้บ้านคุณ โดยมีผลิตภัณฑ์ที่คุ้นเคย ได้แก่ ติ่มซำ “เจด ดราก้อน” เบเกอรี่ “เลอแปง” และอาหารพร้อมทาน “วีจี ฟอร์ เลิฟ”

อาทิ ติ่มซำ “เจด ดราก้อน” ได้แก่ ซาลาเปาไส้ผักรวมเจ, ซาลาเปาไส้เห็ดทรงเครื่องเจ, ซาลาเปาไส้เผือกแปะก๊วยเจ และซาลาเปาไส้ถั่วดำเจ เป็นต้น เบเกอรี่ “เลอแปง” ได้แก่ คัพเค้กกล้วยหอมสูตรเจ และแพนเบรดโฮลวีทไส้ถั่วเค็มสูตรเจ เป็นต้น อาหารพร้อมรับประทาน “วีจี ฟอร์ เลิฟ” ได้แก่ โอนิกิริทูน่าแพลนต์เบสต์ ผัดหมี่ซั่วเจ ข้าวคั่วกลิ้งเจ และซาลาเปาไส้เห็ดหอมเจ เป็นต้น

เทศกาลกินเจหรือประเพณีถือศีลกินผัก นับเป็นอีกเทศกาลที่คนไทยหันมาให้ความสนใจกันมากขึ้นในปัจจุบัน เพราะนอกจากจะเป็นการสร้างบุญ สร้างกุศล ด้วยการงดกินเนื้อสัตว์ ยังส่งผลที่ดีต่อสุขภาพ และช่วยปรับสมดุลร่างกายให้แข็งแรง ซีพีแรม จึงได้คัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพชั้นดี อร่อยเต็มคำ อิ่มบุญ อิ่มใจ และอิ่มท้อง สามารถเลือกซื้อสินค้าเจ ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากซีพีแรมได้ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น, แมคโคร และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »