ซูโมนิคเปิดตัวนิตยสาร Free Copy ฉบับปฐมฤกษ์แนวใหม่ : นิตยสาร ไปไม่คิด

ซูโมนิคเปิดตัวนิตยสาร Free Copy ฉบับปฐมฤกษ์แนวใหม่   : นิตยสาร ไปไม่คิด

11001843_427556380737025_7229354628287425427_nนิตยสาร “ไปไม่คิด” เป็น free copy  ราย  2 เดือน   ดำเนินงานโดยทีมงานคุณภาพ บริษัท ซูโมนิค จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของเว็บไซต์ท่องเที่ยว และวาไรตี้ชั้นนำ zeekway.com-ซีคเวย์ ดอทคอม “ไปไม่คิด”  เป็นฟรีก๊อปปี้แนววาไรตี้ เน้นการนำเสนอข่าวสารการเดินทาง การท่องเที่ยวและ lifestyle ที่จะพาคุณเข้าไปสู่โลกของการใช้ชีวิตที่สนุกสนาน   Pai_Mai_Kid_final

โดยเนื้อหาภายในเล่ม ประกอบด้วย คอลัมน์รีวิวสถานที่ท่องเที่ยว รีวิวโรงแรมที่พัก รีวิวร้านอาหาร แวะชิมริมทาง  พร้อมปฏิทินท่องเที่ยวในแต่ละเดือนที่ คุณสามารถดึงมาแปะผนังไว้อัพเดทอีเว้นท์ท่องเที่ยวสุดฮิต  นอกจากนี้ยังมีคอลัมน์ที่อัพเดทแฟชั่น สุขภาพน่ารู้ Tip & Trick IT-Update   ดวงประจำเดือน ข่าวสารการท่องเที่ยว ข่าวทั่วไป Entertainment (ภาพยนตร์,หนังสือ, เพลง)   รวมทั้งเรื่องราวต่างๆที่กำลังเป็นกระแส ที่ทำให้คุณไปไม่คิดเลย

นิตยสาร ไปไม่คิด ฉบับปฐมฤกษ์แจกฟรี 1 หมื่นฉบับ ทั่วกรุงเทพฯ  ตามสถานที่ชั้นนำ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ  ฟิตเนส  สถาบันความงาม ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น รถไฟฟ้า BTS MRT ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ   หรือ อ่านฉบับดิจิตัล ได้ที่ www.zeekway.com และ สามารถดาวน์โหลดฉบับดิจิทัล ได้ที่  http://issuu.com/zeekwaypaper/docs/pai_mai_kid_issue01

 

เจ้าของ  บริษัท ซูโมนิค จำกัด

บรรณาธิการบริหาร   คุณพรทิพย์ รัตนศิริวิไล

บรรณาธิการ  คุณจีรณัทย์  แพทย์อุดม

โทร 02 582 8001  email : info@zumonic.com

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »