ดาวรุ่งมาแรงของวงการเพลงยุคนี้ Jamie Miller กับเพลงใหม่ ‘Wishes’ เพลงสุดซึ้งของหนุ่มเสียงดี หนึ่งในเพลงประกอบซีรีส์สุดฮ็อต ‘Snowdrop’

ดาวรุ่งมาแรงของวงการเพลงยุคนี้ Jamie Miller

กับเพลงใหม่ ‘Wishes’

เพลงสุดซึ้งของหนุ่มเสียงดี หนึ่งในเพลงประกอบซีรีส์สุดฮ็อต ‘Snowdrop’Jamie Miller

            จาก ‘Here’s Your Perfect’ ที่เป็นซิงเกิลฮิต แจ้งเกิดให้ Jamie Miller (เจมี มิลเลอร์นักร้องหนุ่มเสียงดีจากเวลส์ กลายเป็นที่จับตาของแฟนเพลงทั่วโลก จากน้ำเสียงที่สัมผัสได้ถึงอารมณ์ โดย “Here’s Your Perfect” สามารถทำยอดสตรีมได้ถึงกว่า 280 ล้านครั้งทั่วโลก และมิวสิกวิดีโอบนยูทูบก็มียอดวิวถึงกว่า 77 ล้านครั้ง

            วันนี้หนุ่มร้อนรายนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ฮ็อตแห่งปี 2022 ‘Snowdrop’ ที่นำแสดงโดย จองแฮอิน (Jung Hae In) และจีซู (Jisoo) หนึ่งในสมาชิกของ Blackpink กลุ่มศิลปินสาวระดับหัวแถวของวงการเพลง

            Wishes’ เพลงใหม่ของเจมี มิลเลอร์ จะเป็นเพลงประกอบของซีรีส์เรื่องนี้ ที่เป็นหนึ่งในซีรีส์เรทติงกระฉูดที่สุดของแวดวงซีรีส์เกาหลี และเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่สร้างโดย Disney+

            โดย ‘Snowdrop’ นำเสนอเรื่องราวความรักของนักศึกษาสาวเกาหลีใต้กับสายลับหนุ่มเกาหลีเหนือ ในช่วงปี 1987 ก่อนการเลือกตั้งประธานาธิบดีJamie Miller - Wishes

            ที่เพลง ‘Wishes’ จะเข้ามาเติมเต็มให้เรื่องราวความโรแมนติก เมื่อถูกใช้ในฉากที่สองตัวละครสำคัญของเรื่อง พูดถึงความเจ็บปวดเมื่อไปรักใครสักคน ในสถานการณ์ที่ทำให้ความสัมพันธ์เป็นความยากลำบากโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเสียงร้องของ Jamie Miller ทำให้รู้สึกถึงอารมณ์ของตัวละครได้เป็นอย่างดี ขณะที่ดนตรีซึ้ง ๆ ของ ‘Wishes’ ก็ช่วยให้ดิ่งไปกับสองพระนางยิ่งขึ้น

            นอกจากจะสัมผัสกับ ‘Wishes’ ได้จากซีรีส์ ‘Snowdrop’ ที่มีให้ได้ยินครั้งแรกในตอนที่ แล้ว ยังฟังเพลงนี้แบบปล่อยใจไปกับเสียงร้องและดนตรีกันได้จากบริการทุกสตรีมมิง https://wmth.lnk.to/wishesEC และอย่าลืมชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กันได้ที่ยูทูบ Warner Music Korea หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store

            แล้วคุณจะหลงเสียงหนุ่มของJamie Miller เหมือนกับที่แฟนเพลงอีกหลาย ๆ คนทั่วโลกให้ใจกับเขาไปเรียบร้อยแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

https://youtu.be/N4wA8ApO-PI

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »