ตามคาด“ปทุมคงคา” จากกรุงเทพมหานคร คว้ารางวัลชนะเลิศ“ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์” และ “Embrace Crown” ทีมจากเชียงใหม่ คว้ารางวัลชนะเลิศ “ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์” ไปครอง

ตามคาด“ปทุมคงคา” จากกรุงเทพมหานคร คว้ารางวัลชนะเลิศ“ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์” และ “Embrace Crown” ทีมจากเชียงใหม่ คว้ารางวัลชนะเลิศ “ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์” ไปครอง
www.Thainewsvision.com
พาฝัน ปิ่นทองดีโด้ 027
 นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์ “ดีโด้”เป็นประธานมอบรางวัลในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันฟุตบอลโกล์หนู “ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์” และการประกวดเต้นสุดฮิป “ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์” จัดโดยน้ำผลไม้ดีโด้ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000บาท ณ ลานสแควร์ C บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิลด์ดีโด้ 033
โดยผลการแข่งขันฟุตบอลโกล์หนู “ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์”ได้ผู้ชนะเลิศได้แก่ ทีม “ปทุมคงคา”จากกรุงเทพมหานคร ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ “บุญเหลือวิทยานุสรณ์ 1” จากจังหวัดนครราชสีมา ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ “ส่งเสริมคูเต่า” จากจังหวัดสงขลา และทีมรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ “วชิรวิทย์ 8” จากจังหวัดเชียงใหม่S__10330162
สำหรับการแข่งขัน “ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์” ผู้ชนะเลิศได้แก่ ทีม “Embrace Crown” จากจังหวัดเชียงใหม่ ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ “Awesome Junior” จากจังหวัดบุรีรัมย์ ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ “Embrace Crown Junior”จากจังหวัดเชียงใหม่ และทีมรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ “โดนเทยอง” จากจังหวัดปทุมธานีดีโด้ 039 ดีโด้ 040 ดีโด้ 045 ดีโด้ 044
นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์ “ดีโด้” กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับน้อง ๆ ทุกคนที่ชนะการแข่งขันในปีนี้ ภาพบรรยากาศการแข่งดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์ 1ดีโด้ 018ดีโด้ 002ดีโด้ 003ภาพบรรยากาศ ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์ 4 ภาพบรรยากาศ ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์ 3 ภาพบรรยากาศ ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์ 2 ภาพบรรยากาศ ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์ 1ทีมผู้ชนะดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์ และ ทีมผู้ชนะดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์ภาพบรรยาการงานพิธีมอบรางวัลที่ผ่านมา บริษัทฟู้ดสตาร์ จำกัด ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมที่หลากหลาย โดยน้ำผลไม้ดีโด้ลงตลาดมุ่งเน้นส่งเสริมให้เยาวชนได้แสดงความสามารถด้านกีฬาและสันทนาการ เพื่อให้มีสุขภาพร่างกายที่ดีและแข็งแรงและที่สำคัญมีเวทีให้เยาวชนได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในสังคม ดิฉันหวังว่ากิจกรรม “ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์” และ “ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์” ในปีนี้ จะเป็นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่จะจุดประกายและนำทางเยาวชนในสังคมไทยของเราให้รักกีฬา และพัฒนาสังคมให้ดีขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมฯของเรา จะได้รับการตอบรับจากน้อง ๆ ทั่วประเทศยิ่งขึ้นไปอีกในปีหน้า” นางสาวจันทรากล่าว
 

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »