ต้นกล้าตากล้อง…ท่องเที่ยวไทยครั้งที่ 16 @ จันทบุรี

ต้นกล้าตากล้อง…ท่องเที่ยวไทยครั้งที่ 16 @ จันทบุรี

ททท-ต้นกล้า จันทบุรี 058การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกับบริษัทมิราเคิลดรีม จำกัดร่วมกันจัดกิจกรรมสอนน้องถ่ายภาพขึ้น เพื่อให้ความรู้ทางการถ่ายภาพกับน้องๆ เยาวชน สร้างเครือข่ายส่งเสริมการท่องเที่ยวในท้องถิ่น โดยได้รับเกียรติจากนายกฤษฎา รัตนพฤกษ์ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ”ต้นกล้าตากล้อง ท่องเที่ยวไทย”ครั้งที่ 16 ขึ้น

และในครั้งนี้ร่วมเปิดประสบการณ์ดีดีให้กับททท-ต้นกล้า จันทบุรี 066น้องๆกันที่ โรงเรียนเบญจราชูทิศจังหวัดจันทบุรี ซึ่งโครงการนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 16 แล้วโดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30-1 ก.พ 2558 นอกจากน้องๆ จะได้เรียนรู้เทคนิค วิธีการถ่ายภาพให้สวยด้วยกล้องดิจิตอลกับวิทยากรมีมากไปด้วยประสบการณ์อย่างคุณชาธร โชคภัทระจาก www.gotravelphoto.com  แล้ว ยังมีการประกวดผลงานถ่ายภาพเพื่อชิงรางวัลกล้องดิจิตอลคอมแพคของแคนนอน พร้อมกระเป๋าอีกด้วย

นายนครพจน์ ปิ่นมิ่ง งานประเมิณผลโฆษณาในททท-ต้นกล้า จันทบุรี 339ประเทศ กองเผยแพร่โฆษณาในประเทศ ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกล่าวว่า สำหรับโครงการ “ต้นกล้าตากล้อง…ท่องเที่ยวไทย”จังหวัดจันทบุรีจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 16 แล้ว  มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558 ให้ความรู้และโอกาสแก่เยาวชนนักเรียน ที่มีความสนใจการถ่ายภาพ แต่ขาดอุปกรณ์การถ่ายภาพให้กับเยาวชนนักเรียน  โดยผ่านภาพถ่าย อาทิเช่น ภาพวิถีชีวิต วัฒนธรรม ประเพณีไทย และแหล่งท่องเที่ยว  เพื่อให้เยาวชนนักเรียนเกิดจิตสำนึก รักวิถีชีวิต ททท-ต้นกล้า จันทบุรี 337วัฒนธรรม ประเพณีไทย  ทั้งเป็นการส่งเสริม การถ่ายภาพวิถีชีวิต วัฒนธรรม และประเพณีไทย และแหล่งท่องเที่ยว โดยเผยแพร่ภาพถ่ายผ่าน Social Network      ในมุมมองการถ่ายภาพของตนเอง ในปีการส่งเสริมปีท่องเที่ยววิถีไทย โดยจัดให้มีการอบรมจากวิทยากรผู้มีประสบการณ์ด้านการถ่ายภาพ ให้แก่นักเรียนใน จังหวัดจันทบุรี จำนวน 50  คน ได้เรียนรู้ทฤษฎีการถ่ายภาพเบื้องต้น และให้มีการฝึกปฏิบัติงานลงพื้นที่จริง ถ่ายรูปวิถีชีวิต วัฒนธรรม และประเพณีไทย  โดยมีอาสาสมัคร สื่อมวลชน และช่างภาพที่มีจิตอาสาจำนวนประมาณ 15  คน ในการดูแลและถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์การถ่ายภาพในสถานที่ท่องเที่ยวให้แก่เยาวชนนักเรียนพร้อม  จัดนิทรรศการแสดงผลงานของเยาวชนนักเรียนที่เข้าอบรม  เผยแพร่ผลงานของผู้เข้าร่วมอบรมในโครงการฯ  ผ่าน Social Network Facebook /ต้นกล้าตากล้อง ท่องเที่ยวไทย

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »