ททท. จัดเทศกาลว่าวนานาชาติประเทศไทย

ททท. จัดเทศกาลว่าวนานาชาติประเทศไทย

23-25 มี.. ณ โรงเรียนนายสิบทหารบก อ.หัวหิน สุจิตรา จงชาณสิทโธ

      นางสุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว กล่าวถึงกลยุทธ์ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยว่า “ในปีนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. มีวัตถุประสงค์ที่จะให้กลุ่มกระแสหลักเป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญในการผลักดันการท่องเที่ยวในประเทศมากยิ่งขึ้น โดยในปีนี้มีแนวคิดหลักของการจัดงานคือ “HERO IN THE AIR…กองทัพแห่งความสุข สนุกยกครอบครัว” ที่พร้อมจะให้ทุกคนได้สัมผัสกับขบวนฮีโร่แบบใกล้ชิดเหนือจินตนาการตลอด 3 วันของการจัดงานเทศกาลว่าวนานาชาติประเทศไทย 2

      ปีนี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับการแสดงว่าวหลากหลายชนิดจากทั่วทุกภูมิภาคของโลกมากกว่า 10 ประเทศ, ชมการแสดงแปลอักษรประกอบดนตรี, Stunt Kite ที่โชว์ทักษะการบินขั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น และเอกลักษณ์ของว่าวไทยกับการต่อสู้ จุฬา – ปักเป้า รวมถึงนิทรรศการที่เล่าเรื่องราวว่าวไทยแบบสนุกๆ ให้ได้รู้ภูมิปัญญาไทย เป็นต้นเทศกาลว่าวนานาชาติประเทศไทย 1

    นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม DIY ที่ผู้เข้าร่วมงานจะได้ออกแบบและระบายสีว่าว และบูมเมอแรง ประดิษฐ์กังหัน และโมบาย ด้วยตนเอง รวมถึงมีพื้นที่สำหรับครอบครัวเล่นว่าวได้สนุกสนานอย่างเต็มที่ พร้อมกับอิ่มอร่อยจากขบวน Food Truck ที่เป็นเมนู Signature ของหัวหิน มีตลาดนัดว่าวที่ใหญ่ที่สุด ให้ได้เลือกช้อปกันอย่างเพลิดเพลิน ปิดท้ายด้วยการฟังเพลงสบายๆ ผ่อนคลายสไตล์หัวหินAW Poster A5

     เทศกาลว่าวนานาชาติประเทศไทย จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 25 มีนาคม 2561 ณ โรงเรียนนายสิบทหารบก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งติดกับอุทยานราชภักดิ์ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน หรือต้องการสอบถามข้อมูล สามารถติดต่อได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โทร. 1672

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »