ททท.ตราดชวนล่องเรือยอร์ชสู่หมู่เกาะในฝัน…ตราด

ททท.ตราดชวนล่องเรือยอร์ชสู่หมู่เกาะในฝัน…ตราด

ปลัด -แมคคาเดเมีย+ทททตราด 055 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานตราดร่วมกับจังหวัด ตราด กองทัพเรือ โอเชี่ยนมารีน่า กัลฟ์ชาร์เตอร์ สายการบินบางกอกแอร์เวย์และนิตยสาร Vovage จัดกิจกรรม Trat Sailing Fest2015 ระหว่างวันที่ 23-26 ม.ค 2558 อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัด ตราดและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กิจกรรมการล่องเรือยอร์ชท่องเที่ยวบริเวณหมู่เกาะทะเลตราดปลัด -แมคคาเดเมีย+ทททตราด 128

นางสาว วรรณประภา สุขสมบูรณ์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตราด กล่าวว่า จังหวัดตราดถือเป็นจังหวัดที่มีเกาะน้อยใหญ่มากกว่า 50 เกาะ โดยเฉพาะ

เกาช้างปลัด -แมคคาเดเมีย+ทททตราด 065ซึ่งถือว่าเป็นเกาะที่มีขนาดใหญ่ที่สุดที่สามารถดึงดุดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาเข้าชมและสัมผัสความสวยงามของชายหาดกับน้ำทะเลใสๆนอกจากนี้ก็ยังมีเกาะเหลายา เกาะรัง เกาะหมาก และเกาะกูดที่ได้รับสมญานามว่าเป็น อัญมณีแห่งทะเลตะวันออกปลัด -แมคคาเดเมีย+ทททตราด 060

 

 

 

 

 

ปลัด -แมคคาเดเมีย+ทททตราด 074ททท.ตราดจึงมีแนวคิดที่ต้องการเจาะกลุ่มตลาดนักท่องเที่ยวในระดับ Hi-end ที่ต้องการความสงบและเป็นส่วนตัว โดยการนำกิจกรรมการล่องเรือยอร์ช การแล่นเรือใบและสถานที่พักระดับพรีเมี่ยมมาเป็นสินค้าที่เสนอขายซึ่งเชื่อว่า กิจกรรม Trat Sailing Fest2015  จะเป็นการสร้างการรับรู้ให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้ทราบว่า จังหวัดตราดยังเหมาะมากสำหรับตลาด Hi-end

โดยกิจกรรมประกอบไปด้วย การล่องเรือยอร์ชชมหมู่เกาะต่างๆในทะเลตราดเช่น เกาะเหลายา หมู่เกาะรัง เกาะหมาก เกาะกุด ชมแหล่งดำน้ำตื้นที่สามารถมองเห็นปะการังและฝูงปลาทะเลที่มีสีสันสวยงาม การแข่งขันถ่ายภาพในเส้นทางการแล่นเรือ ชมจุดดำน้ำลึกแห่งใหม่จ.ตราด ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ ททท.สำนักงานตราด (039)597-259 ทุกวันในเวลาราชการ

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »