ททท. ผนึกนิสสันจัดกิจกรรม นิสสัน อีโค คาร์พาท่องเที่ยวไทย ปีที่ 4

ททท. ผนึกนิสสันจัดกิจกรรม นิสสัน อีโค คาร์พาท่องเที่ยวไทย ปีที่ 4

นิสสัน-เมก้า 006สำหรับกิจกรรมคาราวานในครั้งนี้ นิสสันยังคงได้รับความร่วมมือและสนับสนุนเป็นอย่างดีจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยนายกฤษฎา รัตนพฤกษ์ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคตะวันออก ร่วมกับนายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและการขายบริษัท นิสสันมอเตอร์(ประเทศไทย)จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวเชิญชวนลูกค้านิสสัน อีโค คาร์ ทั้งมาร์ชและอัลเมร่า ร่วมสานต่อกิจกรรม “นิสสัน อีโค คาร์ พาท่องเที่ยวไทย ด้วยใจอนุรักษ์ ปีที่ 4” ตอนเที่ยวสุดฟิน อินเทรนด์วิถีไทย เข้าร่วมทริปคาราวาน เฟส 1 จำนวน 4 เส้นทาง ขับรถท่องเที่ยวและร่วมทำกิจกรรมเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับเรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์คุณค่าวิถีไทย สนับสนุนแคมเปญปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558 ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมร่วมทำกิจกรรมตอบแทนสังคม (CSR) ตอกย้ำความเป็นผู้นำของนิสสันในกลุ่มรถยนต์อีโค คาร์ รถประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อย่างแท้จริงนิสสัน-เมก้า 018

ในปี 2558 นี้ ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้จัดแคมเปญ “ปีท่องเที่ยววิถีไทย 2558” เพื่อส่งเสริมให้ให้คนไทยออกเดินทางท่องเที่ยวตามภูมิภาคต่างๆ ในประเทศไทย ได้รับรู้และสัมผัสเสน่ห์ของความเป็นไทย(Thainess) ซึ่งอยู่ในวิถีไทยต่างๆ ตามภูมิภาคนั้นๆ อาทิเช่น วิถีชีวิตประจำวัน อาหารการกิน ประเพณี ศิลปะ และ ภูมิปัญญาชาวบ้าน เป็นต้น สิ่งนี้จะทำให้คนไทยรักวัฒนธรรมไทยและภาคภูมิใจในความเป็นคนไทย สำหรับกิจกรรมคาราวานของทางนิสสันในครั้งนี้ ทางททท.ได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ในพื้นที่นั้นๆในเรื่องของการอำนวยความสะดวกและจัดทำข้อมูลเพื่อการเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยว เพื่อให้ได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและได้เข้าใจถึงสถานที่ท่องเที่ยวนั้นอย่างแท้จริง”

นิสสัน-เมก้า 034นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมคาราวานจะได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมตอบแทนสังคมภายใต้แนวความคิด นิสสัน ปันความสุข ซึ่งสอดคล้องตามพันธกิจของนิสสันทั่วโลก เน้นการเพิ่มคุณภาพชีวิต เพื่อสังคมไทยเติบโตยั่งยืน ทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย สังคม และ การศึกษา โดยโครงการนี้ จะนำเงินค่าสมัครทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ นำไปซื้อชั้นวางหนังสือและหนังสือ เพื่อมอบให้แก่ห้องสมุดโรงเรียนในพื้นที่ที่ ทริปคาราวานได้ร่วมทำกิจกรรมด้วย

นิสสัน-เมก้า 045 นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมคาราวานจะได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมตอบแทนสังคมภายใต้แนวความคิด นิสสัน ปันความสุข ซึ่งสอดคล้องตามพันธกิจของนิสสันทั่วโลก เน้นการเพิ่มคุณภาพชีวิต เพื่อสังคมไทยเติบโตยั่งยืน ทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย สังคม และ การศึกษา โดยโครงการนี้ จะนำเงินค่าสมัครทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ นำไปซื้อชั้นวางหนังสือและหนังสือ เพื่อมอบให้แก่ห้องสมุดโรงเรียนในพื้นที่ที่ ทริปคาราวานได้ร่วมทำกิจกรรมด้วย

นิสสัน-เมก้า 014ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.nissan.co.th หรือติดต่อขอรับทางอีเมล์ nissanecocaravan2015@gmail.com และสามารถสอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ทาง Call Center หมายเลข 092-258-6848-9 หรือ โทร. 02-153-8119-20 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 – 18.00 น.) สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม 2558 จนกว่าจะครบจำนวน รับจำนวน 40 คันต่อเส้นทางเท่านั้น ส่วนตารางเส้นทางคาราวาน 4 ทริป
– วันที่ 21-22 กุมภาพันธ์ 2558 เส้นทาง ขอนแก่น- สกลนคร – นครพนม – แขวงคำม่วน (สปป.ลาว)
– วันที่ 7-8 มีนาคม 2558 เส้นทาง ตาก – ลำปาง – เชียงใหม่
– วันที่ 21-22 มีนาคม 2558 เส้นทาง ชลบุรี – ฉะเชิงเทรา – นครนายก
– วันที่ 28-29 มีนาคม 2558 เส้นทาง กรุงเทพฯ – ชลบุรี – ระยอง

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »