ททท.สำนักงานตราด จัดกิจกรรม >>>ส่งตะวัน สุดปลายฟ้าบูรพา<<<

ททท.สำนักงานตราด จัดกิจกรรม >>>ส่งตะวัน สุดปลายฟ้าบูรพา<<<

_MG_2603 นายประธาน สุรกิจบวร รองผู้ว่าราชการ จังหวัดตราด นางสาววรรณประภา สุขสมบูรณ์ ผู้อำนวยการททท.ตราด และนางวิภา สุเนตร เลขาธิการ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจ.ตราด ได้ร่วมกันแถลงข่าว”ตราด…. เมืองต้องห้ามพลาด”เมืองเกาะในฝัน เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดตราดและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์จุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของอ. แหลมงอบ จ. ตราด _MG_2611
นางวรรณประภา กล่าวว่า จ.ตราดเป็นเมืองน่าอยู่ มีศักยภาพทางการท่องเที่ยวสูง ททท.เล็งเห็นในเรื่องการกระจายนักท่องเที่ยวไม่ให้กระจุกในจังหวัด หลัก จึงมองไปที่จังหวัดรองที่เป็นเมืองต้องมีสถานที่พักที่สามารถรองรับนักท่อง เที่ยวให้กระจายเข้ามาได้ซึ่ง จ.ตราดเหมาะที่จะเป็นเมืองต้องห้ามพลาด ใน ธีม “เป็นเมืองเกาะในฝัน”ที่มีธรรมชาติ สวยงาม ทะเลสวย น้ำใส นกหัวปรี พระอาทิตย์ตกดินสวย มีเส้นทางการท่องเที่ยวเชื่อมโยงกับประเทศกัมพูชาสิ่งที่สำคัญก็คือ ปัญหาอาญากรรมน้อย อุบัติเหตุไม่มาก และเกาะหลายแหล่งเช่น เกาะกูดและเกาะหมากมีความสวยงามมาก เป็นเพชรเม็ดงามของเกาะในภาคตะวันออกที่สามารถทำให้นักท่องเที่ยวประทับใจ และพลาดไม่ได้กับเมืองตราด เมืองที่ต้องห้ามพลาด

_MG_2681นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมายอาทิ การวาดภาพจุดชมวิวทะเลตราด การร่วมบันทึกภาพและแชร์ไปสู่สังคมออนไลน์  กินลมฟังดนตรีสดในรูปแบบ Easy Listening และร่วมเป็นสักขีพยานในการ”ส่งตะวัน… สุดบูรพา”โดนนายประธาน สุรกิจบวร และคณะได้ปล่อยโคมลอยและร่วมร้องเพลงเก็บตะวันพร้อมกับการรับชมพระอาทิตย์ตก หลังเกาะช้างจนลับของฟ้า สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

 

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »