ททท. เปิดตัวกิจกรรมใหม่ “One and Only”

ททท. เปิดตัวกิจกรรมใหม่ “One and Only” ในโครงการ “Discover Thainess” เน้นเอกลักษณ์ความเป็นไทย  หวังขยายตลาดการท่องเที่ยวไทยผ่านสื่อออนไลน์      

        IMG_3525        นางกอบกาญจน์  วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรมออนไลน์ “One and Only” โดยมี นายธวัชชัย  อรัญญิก ผู้ว่าการ ททท.  พร้อมด้วย ผู้บริหารการบินไทย บัวขาว  บัญชาเมฆ นักมวยชื่อดัง  อาจารย์โสภณ  บัวชาติ  ศิลปินเอกศูนย์ศิลปาชีพบางไทร  เชฟชุมพล  แจ้งไพร จาก Thai Cuisine Academy  ร่วมพูดคุยภายในงานพร้อมกล่าวว่า “ในโอกาสที่รัฐบาลประกาศให้ปี 2558 เป็นปีท่องเที่ยววิถีไทย เน้นเสนอภาพลักษณ์แห่งความเป็นไทย และกำหนดเป็นวาระแห่งชาติ  ซึ่งสอดคล้องกับการเร่งพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของชาติ ภายใต้หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อให้การเติบโตของชาติอย่างยั่งยืน โดยกิจกรรมออนไลน์ One and Only จะสร้างการรับรู้ให้นักท่องเที่ยวต่างประเทศได้เรียนรู้ สัมผัสประสบการณ์เกี่ยวกับวัฒนธรรม วิถีชีวิต และแหล่งท่องเที่ยวของไทยมากขึ้น ถือได้ว่าเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยผ่านสื่อออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ”

        นายธวัชชัย  อรัญญิก ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  กล่าวว่า “ททท. ได้จัดโครงการดี ๆ ที่ได้รับความสนใจตลอดมา และนี่เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมออนไลน์ One and Only ภายใต้โครงการ Discover Thainess โดยนำวิถีไทยที่ทุกคนรู้จักกันดีมาตั้งเป็นโจทย์ 5 Mission คือ รำไทย  ร้อยพวงมาลัย  อาหารไทย  พูดภาษาไทย และมวยไทย เพื่อให้ผู้ร่วมสนุกทำถ่ายทำคลิปเลียนแบบ และโพสต์ขึ้นบนเว็บไซต์เพื่อเรียกคะแนนโหวต  ผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 3 คน จะได้เดินทางมาเมืองไทย ทำกิจกรรมวิถีไทยที่สนใจ ระหว่างนั้นก็จะมีการถ่ายทำเป็นคลิป เพื่อเชิญชวนให้คนมาโหวตอีกครั้งเพื่อหาผู้ชนะเลิศเพียงหนึ่งเดียว และรับรางวัลพิเศษสุดจาก ททท

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม “One and Only” เพียงเข้ามาลงทะเบียนสมัครเข้ามาที่เว็บไซต์ www.Tourismthailand.org/discoverthainess    โดยจะเริ่มเปิดรับสมัครสำหรับคนต่างชาติตั้งแต่วันนี้ และคนไทยในเดือนพฤษภาคม  ซึ่งจะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไป

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »