ทรัสต์ ‘AIMCG’ จับมือ ‘โนเบิล’ เสริมทัพเดินหน้าลงทุน บนทำเลทอง “ทองหล่อ” ตอกย้ำการเติบโตของทรัสต์อย่างไม่หยุดยั้ง

ทรัสต์ ‘AIMCG’ จับมือ ‘โนเบิล’ เสริมทัพเดินหน้าลงทุน บนทำเลทอง “ทองหล่อ” ตอกย้ำการเติบโตของทรัสต์อย่างไม่หยุดยั้ง
www.Thainewsvision.com
พาฝัน ปิ่นทองIMG_0499
 นายอมร จุฬาลักษณานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ็มกรุ๊ป ผู้จัดการกองทรัสต์อิสระ เปิดเผยว่า “ภายหลังจากที่กองทรัสต์ AIMCG เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เมื่อเดือนกรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมาIMG_0498 ด้วยมูลค่าการลงทุนในทรัพย์สินครั้งแรกประมาณ 2,880 ล้านบาทนั้น ล่าสุดกองทรัสต์ AIMCG ตอกย้ำความสำเร็จอีกขั้น เดินหน้าจับมือพันธมิตร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย โดยเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา กองทรัสต์ AIMCG ได้เข้าลงทุนเพิ่มเติมครั้งที่ 1 ในกรรมสิทธิ์พื้นที่ส่วนรีเทล โครงการอาคารชุด โนเบิล โซโล ทองหล่อ จำนวน 6 ยูนิต ซึ่งปัจจุบันมีอัตราการเช่าพื้นที่เต็ม 100% ด้วยมูลค่าการลงทุนประมาณ 210 ล้านบาทIMG_0455IMG_0459 IMG_0460 IMG_0461
ด้านนายจรัสฤทธิ์ อรรถเวทยวรวุฒิ กรรมการผู้จัดการ เอไอเอ็มกรุ๊ป เปิดเผยว่า “การเข้าลงทุนในกรรมสิทธิ์ห้องชุดที่เป็นพื้นที่ส่วนรีเทลของโครงการโนเบิล โซโล ทองหล่อ ที่มีอัตราการเช่าพื้นที่เต็มทั้ง 100% นั้น จะสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหน่วยทรัสต์ได้อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ และที่สำคัญการได้เป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ หรือ Freehold ในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งไม่ใช่เป็นเพียงสิทธิการเช่า( Leasehold) เท่านั้น นอกจากจะทำให้ภาพรวมทรัพย์สินที่กองทรัสต์ AIMCG ลงทุน มีสัดส่วนการลงทุนในกรรมสิทธิ์ต่อสิทธิการเช่าที่ดีขึ้นแล้วIMG_0477IMG_0472IMG_0462 รวมทั้งทำเลที่ตั้งของโครงการนี้ ที่อยู่ใจกลางทองหล่อ (สุขุมวิท 55) ซึ่งถือเป็นย่านที่มีศักยภาพ โดยเป็นศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ที่สำคัญของกรุงเทพฯ ทำให้ราคาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์มีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือเป็นประโยชน์ที่จะเกิดขึ้นต่อผู้ถือหน่วยทรัสต์ AIMCG ในอนาคต”IMG_0491 IMG_0489 IMG_0482
นายอรรถวิทย์ เฉลิมทรัพยากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการเงิน บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “โครงการโนเบิล โซโล เป็นโครงการอาคารชุดที่ประกอบด้วยพื้นที่เพื่อการ พักอาศัยและพื้นที่เชิงพาณิชย์ ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพใจกลางทองหล่อ ซึ่งเป็นถนนที่รายล้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมแนวคิดร่วมสมัย และผู้อยู่อาศัยในย่านนี้เป็นกลุ่ม ผู้มีกำลังซื้อสูง อีกทั้งการคมนาคมและสาธารณูปโภคเพรียบพร้อม สามารถเดินทางเข้า-ออกได้อย่างสะดวกสบาย0011 0010 0009
“การจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่าง AIMCG กับ โนเบิลในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของทรัสต์ AIMCG ที่จะช่วยขยายโอกาสในการเข้าลงทุนเพิ่มเติมในทรัพย์สินที่มีศักยภาพของโนเบิล ช่วยผลักดันให้ทรัสต์ AIMCG มีขนาดทรัพย์สินที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง มั่นใจทรัพย์สินใหม่หนุนผลการดำเนินงานเติบโตมั่นคง พร้อมให้ผลตอบแทนแก่นักลงทุนตามคาดการณ์ได้อย่างแน่นอน” นายอมร กล่าวสรุป
​ผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aimcgreit.com

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »