ทรูยู ผนึก พีทีจี จัดแคมเปญส่งความสุข…สดใหม่ทุกวันให้ตลอดทั้งปี

ทรูยู ผนึก พีทีจี จัดแคมเปญส่งความสุข…สดใหม่ทุกวันให้ตลอดทั้งปี38be13f0-ff88-4ead-a1fe-c55decdfe440

     นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่พีทีจี เอ็นเนอยี ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันที่มีคุณภาพภายใต้แบรนด์ “พีที” จับมือกับแบรนด์โทรคมนาคมยักษ์ใหญ่อย่าง “ทรู” ด้วยความเชื่อมั่นด้านศักยภาพของแบรนด์ในการช่วยขยายฐานของลูกค้าพีทีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งไม่เพียงเป็นการเพิ่มโอกาสด้านธุรกิจ แต่ยังเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่จะมอบประสบการณ์จากคุณภาพของน้ำมันสดใหม่และการบริการที่ยอดเยี่ยมและเต็มที่เต็มพลัง จากสถานีบริการน้ำมันพีทีกว่า 1,250 แห่งครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ 228427ec-2251-4a4b-aab4-8418ffa6352b
    นายฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูยู เดินหน้ามอบความสุขและสร้างสัมพันธภาพที่ดีให้กับลูกค้าทุกคนของกลุ่มทรู ทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ จึงมุ่งมั่นคัดสรรสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค ล่าสุด ร่วมมือกับพีทีจี เอ็นเนอยี ผู้ดำเนินธุรกิจน้ำมันครบวงจรที่มีคุณภาพของ คนไทย นำเสนอแคมเปญส่งความสุข…สดใหม่ทุกวัน ตามแนวคิด “Happiness is only True when we share” เพราะเชื่อว่าความสุขคือการมีเวลาดีๆ ร่วมกัน สิทธิพิเศษในแคมเปญลูกค้าทรูสุข..สดใหม่ที่ปั๊มพีที นับเป็นก้าวแห่งความสุขที่ทั้งทรู และพีทีจี เอ็นเนอยี ตั้งใจมอบประสบการณ์พิเศษให้ลูกค้าทุกคนจะได้รับสิทธิประโยชน์ทุกครั้งที่มาใช้บริการ โดยมีรายละเอียดของการใช้งานในแต่ละบริการดังนี้cbe87f7d-0aa6-4ee8-9122-5fe341d74946

“สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นลูกค้าทรู เพียงสมัครใช้บริการเป็นลูกค้าทรูวันนี้ สามารถเลือกใช้บริการได้หลากหลาย ทั้งโทรศัพท์มือถือ ทรูมูฟ เอช, โทรศัพท์บ้าน, อินเทอร์เน็ต และทรูวิชั่นส์ พร้อมลงทะเบียนทรู ไอดี ทาง www.trueyou.co.th/trueid สามารถเริ่มต้นรับสิทธิพิเศษที่สถานีบริการน้ำมันพีทีได้ทันที ไม่เพียงใช้สิทธิ์ได้ที่ปั๊มพีทีทุกวัน แต่ทรูยูยังมีส่วนลดพิเศษมากมายตลอดปีจากร้านค้ากว่า 15,000 แห่ง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.trueyou.co.th หรือแอพพลิเคชั่น TrueYou” นายฐานพล กล่าวสรุป

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »