ทำแผนฯมือยิงพี่เขยตัวเอง ช็อกล้มจุดที่ยิงตาย

ทำแผนฯมือยิงพี่เขยตัวเอง ช็อกล้มจุดที่ยิงตาย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

    11 เมื่อเวลา 16.15 น. สภ.สามพราน จ.นครปฐม ได้ร่วมกันนำตัว นายประสิทธิ์ วงศ์กัลยา หรือ อั๋นลาย อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิง นายศักดิ์ชัย บวรสวัสดิ์ หรือ เปี๊ยก อายุ 55 ปี อาชีพช่างตัดผม เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหมู่บ้านศุภมงคล 1 ซอยแสงเพชร ปากซอย 9 หมู่ 2 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 31 ต.ค. 2557 เวลาประมาณ 23.30 น. โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้เมื่อหัวค่ำวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

      จากการสอบสวน นายประสิทธิ์ รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือยิงช่างเปี๊ยก ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขยตายจริง สาเหตุจากที่ตนเองกับผู้ตายบาดหมางมีปากเสียงกันมาหลายครั้ง วันเกิดเหตุตนกับภรรยาขับรถจยย.ซ้อนกันไปหาซื้อก๋วยเตี๋ยวหลายร้าน แต่ร้านปิดหมดจึงเข้าไปซื้อของกินที่ร้านค้าที่ผู้ตายกับพวกนั่งดื่มเบียร์กันอยู่ เมื่อพบหน้ากันผู้ตายชี้หน้าด่าตนก่อนแล้วยังคว้าขวดเบียร์ปรี่เข้ามาทำท่าจะตี จึงจำต้องชักปืนยิงสวนไป จากนั้นก็หลบหนีไปหลายที่และถูกจับกุมได้ในที่สุด ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ยิงเป็นอาวุธปืนแบบออโตเมติกขนาด 9 มม.พาราเบลลั่ม ของจีนแดง ซึ่งได้โยนทิ้งน้ำแถว จ.นนทบุรี ไปแล้ว ขณะเจอด่านตรวจในท้องที่

     อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เมื่อถึงตอนที่นายประสิทธิ์จะต้องจ่อปืนเหนี่ยวไกยิงใส่ตัวแสดงแทน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบของ สภ.สามพราน นายประสิทธิ์ กลับยืนนิ่งชั่วครู่และตาเบิกโพลง จากนั้นก็วางอาวุธลงกับพื้นแล้วมีอาการเกร็งตัวแข็งกัดลิ้นตัวเองจนเลือดกบปาก ร้องครางคล้ายอาการของขึ้น จนต้องยุติการทำแผนในขั้นตอนอื่นๆ หันมาช่วยปฐมพยาบาล เอาช้อนงัดปากเอาน้ำเย็นล้างหน้าให้อยู่ครู่ใหญ่ นายประสิทธิ์จึงฟื้นเป็นปกติเมื่อสอบถามว่าเป็นอะไร นายประสิทธิ์อ้างว่าเห็นหน้าตำรวจที่แสดงแทนเป็นพี่เขยที่ตนยิงตาย จากนั้นก็ไม่รู้สึกตัวว่าเป็นอะไร

 

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »