ที่สุดแห่งนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์กันแดดแห่งปี แอนเนสซ่าเผย

ที่สุดแห่งนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์กันแดดแห่งปี แอนเนสซ่าเผย
สูตรใหม่ล่าสุด “ANESSA PERFECT UV SUNSCREEN SKINCARE” ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมือง ปกป้องผิวจากแสงแดดได้เต็มที่ตลอดวัน
www.Thainewsvision.com
ข่าว -ภาพ  พาฝัน ปิ่นทอง11111 075คุณปาริชาติ วีระเสถียร ผู้จัดการทั่วไปแผนกคอสเมติกส์ และเพอซันนัลแคร์ บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จํากัด จัดงานเผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบนรด์ ANESSA ประกาศความเป็นมืออาชีพด้านผลิตภัณฑ์กันแดด11111 088 และเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่มาเปิดเผยเคล็ดลับดูแลผิวสวย และการแนะนําที่สุดแห่งนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์กันแดดแห่งปี สูตรใหม่ล่าสุด “ANESSA PERFECT UV SUNSCREEN SKINCARE”
11111 106สามารถช่วยคงความกระจ่างใสให้ผิวของคุณได้ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมือง ปกป้องผิวจากแสงแดดได้เต็มที่ตลอดวัน
11111 104ANESSA-perfect-UV-sunscreen-skincare-milkผลิตภัณฑ์กันแดดสีทองเนื้อน้ำนม มอบสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย เนียนกลืนไปกับผิว และไม่เหนอะหนะ สบายผิวที่ครองใจสาวญี่ปุ่นมาอย่างต่อเนื่อง ปรับสูตร ปรับโฉมใหม่ ให้ดูโดดเด่นกว่าเดิม11111 114 เน้นบรรจุภัณฑ์สีทอง และฟ้า อันเป็นเอกลักษณ์ของ ANESSA และสื่อถึงกันแดด ด้วยความเป็นมืออาชีพด้านผลิตภัณฑ์กันแดด เทคโนโลยี Aqua Booster EX11111 136 เอกสิทธิ์เฉพาะของ ANESSA ที่เมื่อโดนความชื่น เหงื่อ หรือน้ำ ยิ่งเพิ่มการปกป้องให้ดียิ่งขึ้น จึงมั่นใจได้ว่าปกป้องแสงแดดสูงสุดในทุกสภาวะยาวนานตลอดวัน ผสานสารบำรุงผิวมากถึง 50% 11111 154สามารถใช้ได้ทุกๆ วัน ไม่จำเป็นต้องวันที่ออกแดดจัดเท่านั้น! เป็นมากกว่ากันแดด ทั้งบำรุง ทั้งปกป้อง สามารถแต่งหน้าได้ทันที
11111 161…..วิธีใช้…… เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง เกลี่ยผลิตภัณฑ์ให้ทั่วบริเวณใบหน้า ลำคอและผิวกายหลังการบำรุงผิว สามารถทาซ้ำได้ระหว่างวัน ล้างออกง่ายด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าAW_display05
วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Watsons, Boots, EVE&BOY, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi, Home Fresh Mart และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »