ทอยสตอรี่เฟิสเตรียมเปิดกล้องซีรีย์ชื่อดังHeart beat เพี้ยนแล้วไง รักนายแล้วกัน 5 ส.คนี้

ทอยสตอรี่เฟิสเตรียมเปิดกล้องซีรีย์ชื่อดัง
Heart beat เพี้ยนแล้วไง รักนายแล้วกัน 5 ส.คนี้
www.Thainewsvision.com
ข่าว -ภาพ  พาฝัน ปิ่นทองบวงสรวง 082เมื่อเวลา 09.09 น. บริษัท ทอยสตอรี่เฟิส จำกัด จัดพิธีบวงสรวงซีรีย์ชื่อดังHeart beat เพี้ยนแล้วไง รักนำยแล้วกัน
บวงสรวง 130วันศุกร์ที่ 27 กรกฎำคม 2561 เวลำ 8.30 – 12.00 น.
ณ ศำลพระตรีมูลติ เซ็นทรัลเวิลดิ์ กรุงเทพฯบวงสรวง 129บวงสรวง 019 บวงสรวง 021 บวงสรวง 024 บวงสรวง 029เพี้ยนแล้วไงรักนายแล้วกันอำนวยการสร้างโดย คุณทยากร จันทร์หอม ผู้จัดนำแสดงโดย ทยากร จันทร์หอม – นวภูมิ นฤนาทดำรงค์-เอกฉัตร บุญเจริญสุขเอกฉัตร บุญเจริญสุขถือเป็นซีรีย์ชื่อดังได้รับเกียรติจากนักแสดงเป็นผู้มีชื่อเสียงทั้งในวงการบันเทิงและในสังคมออนไลน์เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยเป็นเรื่องราวของ
บวงสรวง 088 บวงสรวง 090บวงสรวง 105 บวงสรวง 103 บวงสรวง 107บวงสรวง 114 ฤดูกาลแห่งความรักและมิตรภาพเริ่มต้นขึ้นที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ปีการศึกษาสุดท้ายของรุ่นพี่สูงสุดในระดับชั้นได้ฝากรอยยิ้ม มิตรภาพ ความรัก และความคิดถึงผ่านเพลงรักที่จะทำให้รุ่นน้องเล่าต่อกันไปอย่างน่าจดจำ….
บวงสรวง 162 บวงสรวง 173 บวงสรวง 176บวงสรวง 172เรื่องราวสุดจี๊ดเริ่มต้นขึ้นเมื่อวงดนตรี The Boys ของโรงเรียนได้รับคำสั่งให้แต่งเพลงให้กับนักเรียนกิจกรรมสุดฮอตอย่าง “ทอย” มีผลงานเพลงร่วมร้องเพื่อร้องอำลาในวันจบการศึกษา ซึ่งสร้างความหงุดหงิดให้กับวงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ “บีม” หัวหน้าวงและนักร้องนำมาดหยิ่งที่น้อยคนนักจะได้เห็นรอยยิ้มหวานๆของเขา บวงสรวง 202 บวงสรวง 207 บวงสรวง 210การต้องเข้าไปร่วมงานกับวงดนตรีของโรงเรียนทำให้ทอยหนักใจมากเนื่องจากเขาไม่มีพรสวรรค์อะไรเลยสักอย่างเดียวกับดนตรี ยิ่งไปกว่านั้นท่าทีของบีมก็ดูไม่ต้อนรับเขาแม้แต่น้อยแม้ว่าเพื่อนๆในวงจะเปิดใจ ร้อนถึงกลุ่มแกงค์แฟนคลับของทอยต้องผลักดันไอดอลของตัวเองให้ไปใกล้ชิดกับบีมด้วยความจิ้นตามประสาของสาววายบวงสรวง 058 บวงสรวง 059 บวงสรวง 065 บวงสรวง 074สุดท้ายแล้วที่สุดของทุกความสัมพันธ์จะจบลงเช่นไร พวกเขาเท่านั้นเป็นผู้ตัดสินใจ และท่ามกลางบรรยากาศของมิตรภาพที่หลากหลายในโรงเรียนแห่งนี้จะอบอวนไปด้วยความรักหรือเพลงรักหรือไม่ในท้ายที่สุด บีมจะรู้หัวใจของตัวเองหรือเดินหนีไปแล้วทิ้งทุกอย่างไว้ ทอยก็ไม่อาจคาดเดาเพราะเขารู้แต่เพียงว่า
บวงสรวง 212“ถึงวันนี้จะไม่มีมึงอยู่ กูก็จะร้องเพลงนี้ให้มึงฟัง”
“กูอาจร้องเพลงได้ห่วยอย่างที่มึงชอบด่า แต่กูก็จะทำให้ดีที่สุด”
“เพราะสุดท้ายแล้ว…กูรู้สึกแค่เพื่อนกับมึงไม่ได้จริงๆ”
แฟนคลับสามารถติดตามได้ทางช่องทางการประชาสัมพันธ์ ช่อง youtube ของนักแสดง ที่มีช่อง Youtubeเป็นของตัวเอง มากกว่า 10 ช่อง
•Page : facebook , line@ , Line TV , Twitter , IG , TV
•Page ข่าว : Dek-D , อีจันบันเทิง , Sanook , Tvpool และข่าวบันเทิงทุกค่าย
•Youku ของประเทศจีน และ TV ของจีน
•Google add , GDN
•ความสะดวก และ การรับชม มีหลากหลายช่องทาง ให้เลือก Youtube, LineTV , Youku เป็นต้น

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »