ธนิตศักดิ์..รับนโยบายNew Year Grand Sale ประหยัดกว่า 86%

ธนิตศักดิ์..รับนโยบายNew Year Grand Sale ประหยัดกว่า 86%
    ว่าที่ร้อยตรี ธนิตศักดิ์ ดารามั่น คณะทำงานรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย(นาย นิพนธ์ บุญญามณี)/ ผู้สมัคร ส.ก.เขตลาดพร้าว พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า จาก นโยบาย ของนาย จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ได้นำนโยบายพาณิชย์ลดราคาช่วยประชาชน Lot 16 New Year Grand Sale 2022 ซึ่งได้รับความกับผู้ผลิต ผู้จำหน่ายสรรพสินค้าทั้งปลีกและส่งห้างท้องถิ่นสมาคมโรงแรม สมาคมโรงพยาบาล ศูนย์บริการรถยนต์ ธนาคารปั๊มน้ำมัน โรงภาพยนตร์ ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตและแพลตฟอร์มออนไลน์ขายสินค้าลดราคาสูงสุดกว่า 80% เริ่มโครงการตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค.65 โดยโครงการดังกล่าวจะช่วยลดราคาค่าครองชีพให้กับพี่น้องประชาชนชาวลาดพร้าว และคนไทยทั้งประเทศได้จำนวนมาก2039719
    โดยกระทรวงพาณิชย์และภาคเอกชนให้ความร่วมมือในโครงการดังกล่าวคาดว่าจะมีเงินหมุนเวียนทั้งสิ้น 7,000 ล้านบาท สำหรับสินค้าที่นำมาจำหน่ายภายในห้างสรรพสินค้าในพื้นที่เขตลาดพร้าว และมากกว่า 32,000 ร้านค้าทั่วประเทศโดยจะมีสินค้าที่เข้าร่วมโครงการ 3 หมวดใหญ่ๆคือ กลุ่มที่ 1 สินค้าบริการที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวันเช่นอาหารเครื่องดื่ม ของใช้ในบ้านเครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า ยานยนต์อุปกรณ์ช่างและของใช้ตกแต่งรวมถึงสินค้าเบ็ดเตล็ด กลุ่มที่ 2 บริการที่ประกอบด้วยบริการทางการแพทย์ที่พักร้านอาหารศูนย์บริการรถยนต์ ธนาคารปั๊มน้ำมันอินเตอร์เน็ตประกันภัยเป็นต้น และสินค้า กลุ่มที่ 3 กลุ่ม platform และโลจิสติกส์ เข้าร่วมโครงการ โดยตนเอง จะลงพื้นที่ ห้างสรรพสินค้าในเขตลาดพร้าวที่เข้าร่วมโครงการและร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ซึ่งอยู่ในพื้นที่เขตลาดพร้าว โดยได้รับมอบหมายจาก ดร.สรรเสริญ สมะลาภา ผช.รมว.ก.พาณิชย์ และยังมีรถโมบายกระจายลงภายในชุมชนต่างๆของพื้นที่เขตลาดพร้าวอีกด้วย2039720
    สถานการณ์ขณะนี้ถึงแม้ว่าเรายังต้องเฝ้าระวัง ป้องกัน การแพร่ระบาดของ covid 19 และใช้ชีวิตประจำวันอย่างระมัดระวัง แต่การให้บริการดูแลอำนวยความสะดวกพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะการลดค่าครองชีพในปัจจุบันเป็นสิ่งจำเป็นเป็นอย่างยิ่งต้องขอขอบคุณรัฐบาลและกระทรวงพาณิชย์ ที่ได้ให้ความสำคัญในเรื่องดังกล่าว กับพี่น้องชาวไทยถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ 2565 จากรัฐบาลและกระทรวงพาณิชย์โดยมีนาย จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่นำโครงการดังกล่าวมาสู่พี่น้องประชาชนเพื่อความสุขในวันขึ้นปีใหม่ที่จะมาถึงนี้

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »