นีโอ เดินหน้าลุยตลาดการจัดงานจักรยานปี 2015 เต็มสปีด!!

นีโอ เดินหน้าลุยตลาดการจัดงานจักรยานปี 2015 เต็มสปีด!!

บุษยา ประกอบทอง  นางสาวบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ ผู้นำตลาดการจัดงานนิทรรศการแสดงสินค้าทั้งในและต่างประเทศ ในฐานะผู้ริเริ่มการจัดงานบางกอกไบค์ ตั้งแต่ปี 2013 เป็นต้นมา กล่าวว่า เพื่อเป็นการขยายตลาดธุรกิจจักรยานของประเทศให้เติบโตอย่างมั่นคงและต่อเนื่อง ในปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ยกระดับการจัดงานบางกอกไบค์ สู่งานแสดงสินค้าจักรยานในเชิงธุรกิจ โดยใช้ชื่องานใหม่ว่า “อินเตอร์เนชั่นแนล บางกอกไบค์” โดยทำการขยายพื้นที่การจัดงานจาก 5,000 ตารางเมตร เป็น 7,000 ตารางเมตร พร้อมเปิดโซน International pavilion เพื่อรองรับบริษัทผู้ผลิต ตัวแทนจำหน่าย และผู้ประกอบการธุรกิจจักรยานจากต่างประเทศที่ให้ความสนใจตอบรับเข้าร่วมแสดงงานกว่า 15 บริษัท โดยงานดังกล่าวถือเป็นเวทีกลางในการเจรจาธุรกิจการค้าเกี่ยวกับจักรยาน ทั้งในแบบ B2B และ B2C ระหว่างผู้ประกอบการไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ประกอบการในกลุ่มประเทศ AEC เพียงงานเดียวของประเทศไทย

เริ่มด้วยการจัดการแข่งขันจักรยานทางเรียบ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ภายใต้ชื่อ “Bangkok Bike Thailand Challenge 2015 in Cha-am ” เพื่อถวายพระพรและเทิดพระเกียรติ เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมายุ ๖๐ พรรษา ภายใต้แนวคิด “๖๐ พรรษา ๖๐ กิโลเมตร” ณ อุทยานสิ่งแวดล้อมนานาชาติสิรินธร จังหวัดเพชรบุรี ในวันที่ 5 เมษายน 2558 ตามด้วยการจัดงาน “อินเตอร์เนชั่นแนล บางกอกไบค์ 2015 ครั้งที่ 1” (International Bangkok Bike 2015 in May) หรือ มหกรรมจักรยานของผู้ที่มีใจรักการปั่น ครั้งที่ 5” ที่ทุกคนรอคอย ภายใต้แนวคิด Ride On ซึ่งกำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2558 ณ ฮอลล์ 3-4 อิมแพค เมืองทองธานี
ส่วนปลายปีนี้จะมีอีก 2 งานใหญ่ ได้แก่ งาน “อินเตอร์เนชั่นแนล บางกอกไบค์ 2015 ครั้งที่ 2” (International Bangkok Bike 2015 in October) หรือ มหกรรมจักรยานของผู้ที่มีใจรักการปั่น ครั้งที่ 6 ระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคม 2558 ณ ฮอลล์ 3-4 อิมแพค เมืองทองธานี และปิดท้ายด้วย งานมหกรรมจักรยาน พร้อมการแข่งขันจักรยานสุดยิ่งใหญ่ใน ช่วงเดือนธันวาคม ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยมีกลุ่มเป้าหมายผู้เข้าชมงาน ได้แก่ ประชาชนทั่วไป และนักปั่นจักรยานในสงขลาและจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวและนักปั่นจักรยานจากประเทศมาเลเชีย เป็นต้น ถือเป็นกลยุทธ์ในการขยายตลาดธุรกิจการจัดงานไปยังภูมิภาค และสร้างรายได้ด้านการจัดงาน และการท่องเที่ยวให้กับประเทศไทยได้ในอีกช่องทางหนึ่ง
การจัดงาน อินเตอร์เนชั่นแนล บางกอกไบค์ 2015 ครั้งที่ 1 นี้ กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2558 ณ ฮอลล์ 3-4 อิมแพค เมืองทองธานี บนพื้นที่การจัดงานกว่า 7,000 ตารางเมตร โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมแสดงงานทั้งสิ้นกว่า 350 บูธ ในจำนวนนี้จะเป็นผู้เข้าร่วมแสดงงานจากต่างประเทศประมาณ 30 บูธ ซึ่งเดินทางมาจากประเทศจีน และไต้หวัน โดยปัจจุบันมียอดการจองพื้นที่แสดงงานไปแล้วกว่า 70 % ประมาณการผู้เข้าชมงานที่ 170,000 คน สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมแสดงงาน หรือเข้าร่วมการอบรมสัมมนา และการเจรจาธุรกิจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด โทรศัพท์ 0-2203-4232-5 หรือ www.bangkokbikeexpo.com หรือ สามารถติดตามข่าวสารของงานได้ที่ www.facebook.com/BKBEXPO

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »