“น้อมจิตต์” ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำ พร้อมเปิดตัวโครงการฯ เพื่อสังคม “ชุดใหม่ เพื่อนใหม่ ปันน้ำใจกับน้อมจิตต์”

น้อมจิตต์ตอกย้ำแบรนด์ผู้นำ 

พร้อมเปิดตัวโครงการฯ เพื่อสังคม ชุดใหม่ เพื่อนใหม่ ปันน้ำใจกับน้อมจิตต์

        น้อมจิตต์ 150นายอานนท์ จิตรมีศิลป์ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท น้อมจิตต์ แมนนูแฟกเจอริ่ง จำกัด แบรนด์ชุดนักเรียนระดับตำนานที่อยู่คู่แวดวงการศึกษาไทยมา 50 ปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาด ด้วยมาตรฐานกระบวนการผลิตและมีสินค้าชุดนักเรียนครอบคลุมทุกความต้องการมากที่สุด   เผยตัวเลขมูลค่ารวมตลาดของธุรกิจนี้กว่า แปดพันล้านบาทและมีแนวโน้มสูงขึ้นทุกปี เฉลี่ย 10 เปอร์เซ็นต์ โดยแบรนด์น้อมจิตต์ใช้จุดเด่นในเรื่องของชื่อเสียงที่สั่งสมและมาตรฐานการผลิตที่เป็นหัวใจสำคัญทำให้แบรนด์แตกต่างและครองใจ นอกจากนี้ยังเป็นความ เป๊ะไม่ตกกฎโรงเรียน  ตามสโลแกน ใส่เลย ไม่ต้องคิด ชุดน้อมจิตต์ ฮิตได้เลย”  ส่วนกลยุทธ์รับซีซั่นเปิดเทอม 2558 นี้  เน้นสื่อสารกับกลุ่มผู้ปกครอง สร้างการรับรู้ถึงคุณภาพมาตรฐาน ไม่แขวก ไม่ขาดพร้อมกับโครงการเพื่อสังคม ชุดใหม่ เพื่อนใหม่ ปันน้ำใจกับน้อมจิตต์โดยชูกลยุทธ์สร้างคุณค่าให้กับแบรนด์ เปิดตัวเว็บไซต์ชื่อwww.nomjittwegive.com เป็นสื่อกลางสร้างกระแสและมีส่วนร่วมคณะกรรมการผู้จัดการ และคณะกรรมการบริหาร

สำหรับฤดูกาลขาย ซีซั่นรับเปิดเทอมเดือน พ.ค. นี้ ทางแบรนด์น้อมจิตต์ ยึดสโลแกน ใส่เลย ไม่ต้องคิด ชุดน้อมจิตต์ ฮิตได้เลย  จุดเด่น ไม่แขวก!! ไม่ขาด!! และ ได้เริ่มทำการตลาดผ่านช่องทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค รวมถึงสื่อสารผ่านสมาชิกที่เป็นลูกค้าเก่า ซึ่งกลุ่มนี้มีความเชื่อถือและยึดมั่นในคุณภาพของแบรนด์รวมถึงระบบปากต่อปากที่ช่วยเพิ่มฐานลูกค้าได้เป็นอย่างดี  โดยปัจจุบันทางแบรนด์มีหน้าร้านจำหน่ายสินค้าทั้งสิ้น 4 สาขา สาขาบางกะปิ สาขาบางลำพู สาขาบางกระบือ และสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ กลุ่มสินค้าชุดนักเรียนครอบคลุมความต้องการของตลาด น้อมจิตต์ 162  ประกอบด้วย ชุดอนุบาล, ชุดประถม, ชุดมัธยมต้น, ชุดมัธยมปลาย, ชุดกิจกรรม, ชุดอาชีวะ, ชุดนักเรียนสั่งผลิต, ชุดนักเรียนนานาชาติ, ชุดนักเรียนพละ ฯลฯ   คาดว่าปีนี้จะสร้างยอดขายได้เป็นที่น่าพอใจ กล่าวคือเติบโต 10 เปอร์เซ็นต์ ด้วยปัจจัยบวกต่างๆ อาทิ สถานะการณ์ทางการเมืองที่คลี่คลายลง   ความมั่นใจของผู้บริโภคเริ่มกลับมา บวกกับแรงอั้นจากความประหยัดในปีที่แล้ว ซึ่งเด็กนักเรียนโดยส่วนใหญ่จะเติบโตทุกปี และมีเกณฑ์ต้องเปลี่ยนชุดนักเรียนใหม่  1-2 ปี/ครั้ง ฯลฯ ทั้งนี้เป็นที่ นอกจากนี้“น้อมจิตต์” จึงได้จัดทำโครงการพิเศษที่ขึ้น โดยได้เล็งเห็นถึงปัญหาการขาดแคลนชุดนักเรียน และอุปกรณ์การเรียนในเด็กด้อยโอกาสที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ แบรนด์จึงขอเป็นสื่อกลางการบริจาคชุดนักเรียนใหม่ให้กับเด็กยากไร้ ซึ่งจากการสำรวจในปัจจุบัน เด็กที่ผู้ปกครองขาดแคลนทุนทรัพย์  ในชีวิตนี้แทบไม่มีโอกาสได้สวมชุดนักเรียนใหม่ ไม่ได้มีแต่ในถิ่น

คุณ อาน333333ทุรกันดาร ห่างไกล กระทั่งในกรุงเทพฯและจังหวัดพื้นที่ใกล้เคียงก็มีมากด้วย เป็นที่มาของการจัดทำโครงการ “ชุดใหม่ เพื่อนใหม่ ปันน้ำใจกับน้อมจิตต์”  หวังเป็นสื่อกลางในการรวบรวมนำเงินสบทบทุนบริจาคที่ได้นำไปซื้อชุดนักเรียนใหม่ อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ตลอดจนสิ่งของที่มีประโยชน์จำเป็นสำหรับการเรียนการสอน  ไปบริจาค  ซึ่งรูปแบบและช่องทางการมีส่วนร่วมสำหรับคนที่สนใจ สามารถทำได้ดังนี้

1. บริจาคผ่าน www.nomjittwegive.com และ www.nomjittwegive.org

2. บริจาคผ่านการโอนเงินสมทบทุนได้ที่ธนาคารกรุงไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี บจ.น้อมจิตต์ อินคอร์เปอเรชั่น เพื่อโครงการ ชุดใหม่ เพื่อนใหม่ ปันน้ำใจกับน้อมจิตต์

–  ธนาคารกรุงไทย สาขาเอ็นมาร์คพลาซ่า (บางกะปิ) เลขที่บัญชี 570-0-23974-4

–  ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเอ็นมาร์คพลาซ่า (บางกะปิ) เลขที่บัญชี 405-997809-9

3. บริจาคสนับสนุนผ่านกล่องรับบริจาคที่ร้านน้อมจิตต์ทั้ง 4 สาขา สาขาบางกะปิ สาขาบางลำพู สาขาบางกระบือ และสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ระยะเวลาดำเนินโครงการฯ ตั้งแต่เดือน มี.ค. – พ.ค. 2558

 

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »