บริการใหม่ อนุรักษ์ไทยLcatering ชะลอมบุญ อาหารถวายพระสงฆ์ สะดวก หรูหรา รับบุญรวดเร็ว

บริการใหม่ อนุรักษ์ไทย
Lcatering ชะลอมบุญ อาหารถวายพระสงฆ์ สะดวก หรูหรา รับบุญรวดเร็ว
www.Thainewsvision.com การทำบุญกับพระสงฆ์เป็นกิจที่ชาวพุทธปฎิบัติมาเป็นเวลาช้านาน แต่เมื่อกาลเวลาเปลี่ยนไปหลายคนอาจจะไม่สะดวกในการเดินทางไปถวายอาหารพระด้วยตัวเอง ชะลอมบุญ Lcatering จึงเกิดขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพุทธศาสนิกชน ได้คงความเป็นไทยที่ทรงคุณค่า รับบุญ รวดเร็ว ทันใจ รายละเอียดเรื่องนี้ คุณแอล ปิ่นสุมลย์ Lcatering เปิดเผยว่า
“สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ทุกคนไม่สามารถจะออกจากบ้านไปถวายอาหารพระสงฆ์ที่วัดได้ตามปกติ จึงเกิดไอเดียว่าหลังโควิด-19  คนทำงานอาจจะไม่มีเวลาในการทำอาหารเพื่อไปถวายพระสงฆ์ได้ ทางเราจึงได้คิดร่วมกันว่าเราน่าจะมีบริการที่ช่วยเหลือผู้ที่มีจิตศรัทธาในพระพุทธศาสนาได้สามารถทำกิจกรรมเพื่อพระสงฆ์ได้ตามปกติ ในขณะเดียวกันก็ไม่ทำให้เสียเวลาในการทำงานที่รัก จึงได้ทำชะลอมบุญ อนุรักษ์ไทยกับปิ่นโตบุญขึ้นมาโดยภายในชะลอมบุญ บรรจุอาหารไทยโบราณ อาทิ มัสมั่น ซึ่งเป็นอาหารที่ต้องใช้เวลาในการทำอย่างพิธีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรุงที่สดใหม่ การทำที่จะต้องใช้ระยะเวลาที่ยาวนาน กว่าจะเป็นอาหารที่ดีที่สุด พร้อมถวายให้กับพระสงฆ์
นอกจากนั้นเรายังให้ความสำคัญกับสุขภาพของพระสงค์ที่ได้ฉันท์อาหารในแต่ละมื้อที่จะได้สารอาหารครบถ้วนและมีผลดีต่อสุขภาพ จึงได้ทำเมนูที่หลากหลายและเน้นสุขภาพที่ดี ภายใต้สโลแกน “เราปราถนาจะให้บริการลูกค้าด้วยความจริงใจ”
เรียกว่าเป็น บริการใหม่ที่มีความสะอาด ถูกหลักอนามัย สะดวก รวดเร็ว ที่สำคัญ รับบุญทันใจ เป็นที่ถูกใจสายบุญอย่างมาก เพียงสั่งมาก็จะได้ชะลอมบุญส่งไปถึงพระสงฆ์ทันเวลาฉันท์ โดยเปิดรับออเดอร์ล่วงหน้า 3 วันพร้อมบริการจัดส่งให้ถึงที่วัด สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 063-949-0019 เฟสบุ๊ค  Lcatering ไลน์ @lcatering หรือคลิ๊ก https.//lin.ee/KTMs6WW

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »