บัวขาว- เก๋ จบสวย ประสานทีมทนายประนีประนอมเพื่อประโยชน์ลูกสาวเป็นหลัก เก๋ พร้อมถอนแจ้งความร้องทุกข์ทุกคดี

บัวขาว- เก๋ จบสวย ประสานทีมทนายประนีประนอมเพื่อประโยชน์ลูกสาวเป็นหลัก เก๋ พร้อมถอนแจ้งความร้องทุกข์ทุกคดี
www.Thainewsvision.com195339 195709 195710 195711
 
     เมี่อวันที่ 22 มีนาคม 2565 ที่ศาลเยาชน และครอบครัวกลาง กรุงเทพมหานคร “เก๋” อัญวีณ์ พรชัยวิบูลย์ ภรรยานอกสมรสของ สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ “บัวขาว” บัญชาเมฆ ยอดนักมวยชื่อก้องโลก พร้อมทีมนายความทั้งสองฝ่าย ได้เดินทางมายังศาลเพื่อนไกล่เกลี่ยเจรจาหาทางออกในคดีความที่ผ่านมา โดย ก่อนหน้านี้มีการฟ้องร้องให้รับรองบุตรโดยชอบด้วยกฎหมาย พร้อมเรียกร้องค่าอุปการะเลี้ยงดู
    สำหรับการเจรจาในวันนี้สรุปจบลงด้วยดี คือครอบครัวหันหน้ามาปรองดองกันเพื่อบุตร โดยความขัดแย้งที่ผ่านมาจบลงสวยงาม ซึ่งบรรยากาศการเจรจาต่างถ้อยทีถ้อยอาศัย คุยกันด้วยเหตุผล โดยทั้งสองฝ่ายต่างก็มุ่งเน้นเรื่องร่วมกันดูแลบุตรสาวเป็นหลัก ไม่ว่าจะเรื่องการศึกษา การอุปการะเลี้ยงดู เพื่อประโยชน์สูงสุดของบุตรสาว
ที้งนี้ คุณอัญวีย์ หรือ “เก๋” จะไปดำเนินการถอนแจ้งความร้องทุกข์คดีหมิ่นประมาทผู้จัดการบัวขาวและพี่สาวคุณบัวขาวในวันที่ 23 มีนาคม 2565 ที่ สน. โชคชัย โดยจะถอนแจ้งความร้องทุกข์ทุกคดี
    การเจรจาไกล่เกลี่ยครั้งนี้ มีทีมทนายทั้งสองฝ่ายที่ร่วมกันดูแลและร่วมกันเจรจาไกล่เกลี่ยในครั้งนี้ นำโดยทนายธีรธร มรกตจินดา ทนายสันติวัสถ์ สังข์วรรณะ, ทนายรุ่งเรือง รัสมี และทนายที่ปรึกษากนกอร สวัสดิ์รัมย์ ที่เจรจากันด้วยมิตรภาพและไมตรี ตั้งแต่เวลา 13.30น. จนกระทั้งร่างสัญญาประนีประนอมยอมความเสร็จสิ้นเวลา 17. 00 น.
     งานนี้จบลงเพราะ ถ้านักกฎหมายยึดมั่นในความยุติธรรม มีเมตตาธรรม ใช้กฎหมายเพื่อความสุขสงบร่มเย็นของสังคมอย่างแท้จริง นั่นคือนักกฎหมายตัวจริง ซึ่งได้ตระหนักรู้ถึงวัตถุประสงค์ที่แท้จริงของกฎหมาย

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »