บิ๊ก คาเมร่า จับมือ ฟูจิฟิล์ม แตกไลน์ธุรกิจใหม่ “วันเดอร์โฟโต้ช็อปบาย บิ๊ก คาเมร่า”รองรับดิจิตอลไลฟ์สไตล์

บิ๊ก คาเมร่า จับมือ ฟูจิฟิล์ม แตกไลน์ธุรกิจใหม่
“วันเดอร์โฟโต้ช็อปบาย บิ๊ก คาเมร่า”รองรับดิจิตอลไลฟ์สไตล์
www.Thainewsvision.com

คุณธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์นายธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า“ปัจจุบันไลฟ์สไตล์หรือพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิตอล มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยจะเห็นได้จากการเปลี่ยนถ่ายจากความนิยมในการถ่ายรูปด้วยโทรศัพท์มือถือTU4_3232 หันมาให้ความสนใจกับการถ่ายภาพด้วยกล้องถ่ายรูปเพิ่มมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการนำภาพพรินท์ติ้ง เพื่อมอบเป็นของขวัญในเทศกาลต่างๆ ดังนั้นเพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดการจัดจำหน่ายกล้องดิจิตอล และบริการด้านการถ่ายภาพที่ครบวงจร อันดับ 1TU4_3504
บริษัทฯ จึงได้วางแผนการตลาดในการขยายรูปแบบการให้บริการที่ทันสมัย ครอบคลุมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยร่วมมือกับบริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมและผู้เชี่ยวชาญด้านภาพถ่ายอย่างครบวงจรDSCF0004 แตกไลน์ธุรกิจใหม่ ภายใต้ชื่อ “Wonder Photo Shop by Big Camera (วันเดอร์โฟโต้ช็อป บาย บิ๊ก คาเมร่า)”แฟลกชิพสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่รวบรวมบริการด้านการพิมพ์ภาพด้วยระบบที่ทันสมัย”DSCF0007 (1)
สำหรับ“วันเดอร์โฟโต้ช็อป บาย บิ๊ก คาเมร่า” ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถือเป็นสาขาแรกในประเทศไทยและมีฟังก์ชั่นการให้บริการที่ครบทุกความต้องการในแบบวันสตอปช้อปปิ้ง (One Stop Shopping)TU4_3586เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่รักการถ่ายภาพ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้เตรียมแผนการขยายสาขาเพื่อให้ครอบคลุมกับความต้องการต่อไปในอนาคต

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »