บีเอ็มเอ็นเปิดโครงการ MRT พาน้องพิชิต TCAS ปีที่ 10 ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

บีเอ็มเอ็นเปิดโครงการ MRT พาน้องพิชิต TCAS ปีที่ 10 ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายS__112558134

        นายณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (บีเอ็มเอ็น) กล่าวว่า ได้เล็งเห็นความสำคัญด้านการศึกษาของเยาวชนไทย อยากให้ได้รับความรู้ทางวิชาการเพิ่ม เพื่อใช้ในการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย พร้อมแนะแนวคิดที่ดีสำหรับการดำรงชีวิตของเยาวชนไทย เตรียมเปิดรับน้องๆสู่โครงการ MRTพาน้องพิชิต TCAS ปีที่ 10 ซึ่งน้องๆสามารถเข้าร่วมโครงการฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้นS__112558135

        สำหรับโครงการ MRT พาน้องพิชิต TCAS เดิมมีชื่อว่า โครงการ MRT พาน้องพิชิต GAT สืบเนื่องจากที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย หรือ ทปอ. ได้สรุปการคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาแบบใหม่ ตั้งแต่ปีการศึกษา 2561 เป็นต้นไป คือระบบ TCAS โดยย่อมาจาก Thai University Central Admission System จึงได้มีการเปลี่ยนชื่อโครงการดังกล่าวS__112558136เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนสอบ อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนระบบการศึการูปแบบใหม่ของเยาวชนไทยในอนาคตต่อไป โครงการ MRT พาน้องพิชิต TCAS ปีนี้ ได้รับเกียรติจากคุณครูผู้ทรงคุณวุฒิและมากด้วยประสบการณ์ถึงสามท่าน ได้แก่ คุณครูสมศรี ธรรมสารโสภณ ที่จะมาแนะนำข้อสอบ GAT ภาษาอังกฤษ ,คุณครูสุรเชษฐ์ พิชิตพงศ์เผ่า (คุณครูพี่ยู) จะมาชี้แนะเทคนิคการทำข้อสอบGAT เชื่อมโยงและเพิ่มเติมด้วย PAT1 คณิตศาสตร์โดย คุณครูวิเศษ กี่สุขพันธ์ (คุณครูพี่เอ๋) พร้อมทั้งแขกรับเชิญพิเศษ ที่จะมาแนะแนวประสบการณ์ก่อนเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยS__112656431

        น้องๆที่สนใจสามารถเดินทางมาสมัครด้วยตนเอง ที่สถานีรถไฟฟ้า MRT โดยนำสำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรนักเรียนมาเพื่อลงทะเบียน สำหรับผู้ที่ไม่สามารถมาสมัครด้วยตนเอง สามารถให้เพื่อน หรือญาติพี่น้อง มาสมัครแทนได้ โดยจะเปิดรับสมัครในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561 ณ สถานีรถไฟฟ้า MRT พหลโยธิน จุดรับสมัคร ด้านหน้า เมโทรมอลล์ (ฝั่งประตู 3 หรือฝั่งทางไปเซ็นทรัลลาดพร้าว ) ตั้งแต่เวลา 09.00-15.00 น. และ วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฏาคม 2561 ณ สถานีรถไฟฟ้า MRT เพชรบุรี จุดรับสมัคร ด้านหน้า เมโทรมอลล์ (ฝั่งประตู 2 หรือใกล้ Starbucks) ตั้งแต่เวลา 09.00-15.00 น.และกำหนดติว ในวันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 06.30-18.30 น. ณ ห้องเพลนารี 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ติวฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายน้องๆที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่facebook.com/GatbyMRT

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »