“บูม บูม แคช” เป็นปลื้มกับรางวัล “Best Style”พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ดริงค์ แอนด์ ดรังค์”

“บูม บูม แคช” เป็นปลื้มกับรางวัล “Best Style”

จากงานกีต้าร์แม็ก อวอร์ดส์

พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ดริงค์ แอนด์ ดรังค์”

    รูปศิลปิน บุม บูม แคช 1 ประทับใจกันแบบเต็มอิ่มกับการประกาศรางวัล เดอะกีต้าร์แม้ก อวอร์ดส์ ครั้งที่ 4 ณ เอเชียทีค ที่ผ่านมา กับบรรยากาศสนุกสนานพร้อมเล่าศิลปินจากหลากหลายค่ายเพลงที่เข้าร่วมงานกันอย่างมากมาย และหนึ่งในนั้น “บูม บูม แคช” Boom Boom Cash จากค่ายเลเซอร์เฟส ก็ตบเท้าเข้าร่วมงาน พร้อมมีชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขา “เบสท์ สไตล์” Best Style “รางวัลที่มอบให้กับวงดนตรีที่มีแนวเพลงโดดเด่น แตกต่างและได้รับความนิยมแห่งปี”   

    ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ทำให้รางวัล “เบสท์ สไตล์” ตกเป็นของวง “บูม บูม แคช” ได้อย่างไม่ต้องสงสัย โดย “หมิว” ร้องนำ หนึ่งในสมาชิกได้พูดถึงการได้รับรางวัลครั้งนี้ว่า “ดีใจมากคะ ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะได้รางวัลอันทรงเกียตินี้ เพราะมีศิลปินมีฝีมือเข้าชิงรางวัลนี้มากมาย แต่พอประกาศว่าเป็นวงบูม บูม แคช ก็ดีใจมากเลยคะ ขอบคุณคณะกรรมการทุกคนที่เลือกพวกเรา ขอบคุณแฟนเพลง และพวกเราบูม บูม แคช จะสร้างสรรค์งานเพลงดีๆ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันนะคะ

พร้อมกันนี้ “บูม บูม แคช” ได้ปล่อยซิ้งเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ดริงค์ แอนด์ ดรังค์” Drink and Drunk  ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังและชมมิวสิควิดีโอกันแล้ว งานเพลงสนุกๆ ที่นักฟังเพลงต้องไม่พลาด ดาวน์โหลดได้ที่ไอทูนส์ สโตร์ หรือฟังได้ที่DEEZER และ KKBOX โดยเลเซอร์เฟส และวอร์นเนอร์ มิวสิค 

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »