ประกันภัยไทยวิวัฒน์ x อินทนิล มอบความห่วงใย  ให้ประกันภัย “คุ้มครองอุ่นใจ” รณรงค์ขับขี่ปลอดภัยตลอดสงกรานต์นี้

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ x อินทนิล มอบความห่วงใย ให้ประกันภัย “คุ้มครองอุ่นใจ” รณรงค์ขับขี่ปลอดภัยตลอดสงกรานต์นี้

ประกันภัยไทยวิวัฒน์จับมืออินทนิล มอบความห่วงใยให้ผู้เดินทางท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนาตลอดช่วงสงกรานต์นี้ ฟรี! ประกันภัย “คุ้มครองอุ่นใจ” สำหรับลูกค้าร้านอินทนิลประกันภัยไทยวิวัฒน์ ผู้นำด้าน InsurTech ในธุรกิจประกันภัยของไทย คิดเผื่อเพื่อคนไทยได้เดินทางท่องเที่ยวและกลับบ้านอย่างปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยร่วมกับ อินทนิล ร้านแบรนด์ดังจากกลุ่มบางจากฯ ที่มีสาขามากกว่า 1,000 สาขาทั่วไทย พร้อมเป็นเพื่อนร่วมเดินทางตลอดช่วงวันหยุดยาว มอบฟรี! ประกันภัย “คุ้มครองอุ่นใจ” คุ้มครองอุบัติภัยที่ไม่คาดคิด ช่วยแบ่งเบาความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นต่อชีวิตหรือทรัพย์สินให้กับลูกค้าอินทนิล
คุณเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไทยวิวัฒน์ ในฐานะบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของไทย พร้อมสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจไทยและยกระดับความปลอดภัยในการเดินทาง เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับอินทนิล ส่งมอบประกันภัยแก่ผู้เดินทางท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนา ตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ และขอเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่านเตรียมความพร้อมก่อนการเดินทางทุกครั้ง รวมถึงปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน และทำให้การท่องเที่ยวปลอดภัยและสนุกสนานยิ่งขึ้น”
คุณปริญญา กิตติการุญจิต กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด กล่าวว่าร้านอินทนิล มีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศ เห็นความสำคัญเรื่องความปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เนื่องจากประชาชนมีการเดินทางท่องเที่ยวและกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก อินทนิลพร้อมต้อนรับผู้เดินทางในทุกสาขา และพร้อมสนับสนุนเป็นเพื่อนร่วมทาง ณ จุดพักรถตลอดเส้นทางการเดินทาง โดยความร่วมมือกับประกันภัยไทยวิวัฒน์ครั้งนี้ มุ่งหวังให้คนไทยเดินทางด้วยความปลอดภัยและมีความสุขตลอดช่วงเทศกาลที่สำคัญของคนไทยนี้
ทั้งนี้ ลูกค้าอินทนิลสามารถเลือกรับประกันภัย คุ้มครองอุ่นใจ ตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยเลือกรับอย่างใดอย่างหนึ่ง  ดังนี้​
 ประกันภัยอุบัติเหตุ คุ้มครอง 30 วัน ทุนประกัน 100,000 บาท
 ประกันภัยชดเชยค่าเดินทาง กรณีรถเข้าซ่อมจากอุบัติเหตุ สูงสุด (1,000 บาท)
 ส่วนลด 50% ประกันรถเปิดปิด (สูงสุด 1,000 บาท)
รับสิทธิ์โดยการสแกน QR Code ท้ายใบเสร็จ ตั้งแต่ 6-16 เมษายน นี้ ณ ร้านอินทนิล ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

 

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »