ประชาชนเตรียมแห่จอง“การ์ด ยูเอสบี สมเด็จเจ้าฟ้าไอที”

ประชาชนเตรียมแห่จอง“การ์ด ยูเอสบี สมเด็จเจ้าฟ้าไอที”
www.Thainewsvision.com
ข่าว – ภาพ พาฝัน ปิ่นทองแฟรชไดร์ 171

ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเป็นประธานในงาน แถลงข่าวการจัดทำ “การ์ด ยูเอสบี สมเด็จเจ้าฟ้าไอที” (แฟลช ไดร์ฟ) ชุดใหม่ 8 แบบริเริ่มขึ้นจากความตั้งใจของคณะบุคคลเกิดปีมะแม (สหชาติ) จำนวน 60 คน นำโดยนายสุเฑพศิลปะงาม และดร.วิทูร กรุณา แฟรชไดร์ 180ที่มีเป้าหมายต้องการจัดทำของที่ระลึกเพื่อร่วมเฉลิมฉลองและเชิดชูพระเกียรติ ในโอกาสที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงมีพระชนมายุครบ 5 รอบ ในวันที่ 2 เมษายน 2558 ซึ่งรัฐบาลและพสกนิกรชาวไทยถือเป็นปีอันเป็นมงคลยิ่งแฟรชไดร์ 184
สำหรับจุดเด่นของงานแถลงข่าวในวันนี้อยู่ที่ การเปิดโฉม
“แฟลช ไดร์ฟ สมเด็จเจ้าฟ้าไอที”ที่จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวาย โดยผลิตขึ้นจากทองคำแท้หนัก 7 บาท ประดับด้วยอัญญมณีควอตส์อเมทิสต์สีม่วง บนตัวเลขศูนย์ของรหัส ๙๐๕ ตราสัญลักษณ์และพระฉายาลักษณ์ยิงด้วยเลเซอร์ ซึ่งทำด้วยมือ หรือเป็นแฮนด์เมด (Hand Made) ทั้งชิ้นแฟรชไดร์ 200
ทั้งนี้“แฟลช ไดร์ฟ สมเด็จเจ้าฟ้าไอที” 8GB คอลเล็คชั่นใหม่ 8 แบบจะแบ่งออกเป็น 2 ชุด คือในชุดคลาสสิคมี 4 แบบ และชุดวีไอพี (ชุดพิเศษ) อีก 4 แบบ รวมเป็น 8 แบบด้วยกันทั้งนี้ ในแบบแรก หรือในชุดคลาสสิคเป็นชุดที่จะจำหน่ายให้แก่ประชาชนทั่วไปเพื่อให้มีส่วนร่วมกันเชิดชูพระเกียรติฯประกอบด้วยแฟรชไดร์ 218 คลาสสิค1คลาสสิค2 คลาสสิค3 และคลาสสิค4 ทุกแบบจำหน่ายในราคา360 บาทส่วน 4 แบบหลัง จะอยู่ในชุดวีไอพี ซึ่งจะมีการจัดเก็บในรูปแบบพิเศษ2 ลักษณะ คือ 1. แบบจัดเก็บการ์ดฯ 1 ชิ้น จะจัดเก็บด้วยแฟ้มผ้าไหมสีม่วงจำหน่ายในราคา 560 บาท และแบบที่ 2 จัดเก็บการ์ดฯ ทั้งชุด 4 ชิ้น ในแบบนี้แฟรชไดร์ 263 จะจัดเก็บในกล่องผ้าไหมสีม่วง ด้านหน้าประดับด้วยตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5รอบ 2 เมษายน 2558 ด้านในประดับด้วยตราสัญลักษณ์ส่วนพระองค์เหมาะสำหรับนักสะสมจำหน่ายในราคา 2,240บาทแฟรชไดร์ 207ประชาชนที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์www.call4shop.comหรือwww.สมเด็จเจ้าฟ้าไอที60พรรษา.comหรือเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ของห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศในวันที่1 พฤศจิกายน 2558เป็นต้นไป

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »