ผู้ประกอบการสายกรีน ต้องห้ามพลาดร่วมเป็นหนึ่งในเส้นทางการท่องเที่ยวแบบ Low Carbon ของจังหวัดระยองเปิดรับสมัครแล้ววันนี้ !

ผู้ประกอบการสายกรีน ต้องห้ามพลาดร่วมเป็นหนึ่งในเส้นทางการท่องเที่ยวแบบ Low Carbon ของจังหวัดระยองเปิดรับสมัครแล้ววันนี้ !LCB

    พบกับกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวแบบคาร์บอนต่ำ (Low Carbon Tourism) ภายใต้โครงการพัฒนาการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง พร้อมทีมที่ปรึกษาจากธุรกิจ SCG Chemical ที่จะมาร่วมให้คำปรึกษาและอบรมสัมมนา เพื่อเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้ประกอบการในการเป็นธุรกิจการท่องเที่ยวต้นแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และยังได้สิทธิ์เข้าร่วมลงสื่อประชาสัมพันธ์และแคมเปญส่งเสริมการตลาดมากมายภายใต้โครงการฯ สมัครผ่านออนไลน์ได้เลย ที่ https://forms.gle/XyFiFhQz9jszzKzH7 ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน 2563AW_Low carbon-01

ขอเชิญชวนผู้ประกอบการในพื้นที่ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่พัก โรงแรม ร้านอาหาร ร้านขายสินค้าหรือของที่ระลึก สถานที่ท่องเที่ยว และชุมชน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความเปลี่ยนแปลง โดยการเป็นธุรกิจท่องเที่ยวต้นแบบที่รักษ์สิ่งแวดล้อม ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ สร้างจิตสำนึกให้แก่นักท่องเที่ยวและคนในชุมชนให้มีความใส่ใจ ช่วยกันรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีและยั่งยืนaw low carbon

กิจกรรมภายในโครงการจะเริ่มจากการอบรมสัมมนาเพื่อให้ความรู้และคำปรึกษา โดยผู้เชี่ยวชาญจากทีมที่ปรึกษาจากธุรกิจ SCG Chemical และวิทยากรด้านการท่องเที่ยวและการตลาด จากนั้นกลุ่มธุรกิจที่ได้รับการเข้าร่วมโครงการ จะได้เป็นส่วนหนึ่งในเส้นทางการท่องเที่ยวแบบ Low Carbon ของจังหวัดระยอง ที่จะได้รับการ   โปรโมทและเผยแพร่ผ่านสื่อต่างๆ รวมถึงสื่อของ Influencers ที่ได้รับการคัดเลือกจากทางโครงการ และผู้ประกอบการยังได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมโปรโมชั่นต่างๆ ที่ทางโครงการมอบให้แก่นักท่องเที่ยว Low carbon ผ่าน Line Official เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการขายอีกด้วย โครงการดี ๆ แบบนี้รับเพียง 30 ผู้ประกอบการที่ผ่านคัดเลือกเท่านั้น รีบสมัครกันได้เลยที่ https://forms.gle/XyFiFhQz9jszzKzH7 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เบอร์โทรศัพท์ 096-675-3952 และอีเมล contact.rayonglowcarbon@gmail.com ตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน 2563

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »