ฝ้าย แอมไฟน์ นักร้องสาวไม่หยุดสวย เลือกDoctor Grace Clinic

ฝ้าย แอมไฟน์ นักร้องสาวไม่หยุดสวย เลือกDoctor Grace Clinic เพิ่มความเป๊ะคุณหมอน้องฝ้ายamfine_180705_0004
       ถือเป็นนักร้องสาวที่หลายๆ คน เห็นกันอยู่แล้วว่ามีพัฒนาการทางหน้าตาที่สวยขึ้นเรื่อยๆ เพราะเป็นคนที่หมั่นดูแลตัวเอง สำหรับสาว ฝ้าย ณัฐหทัย หรือฝ้าย แอมไฟน์ ที่เร็วๆ นี้กำลังจะปล่อยผลงานเพลงใหม่อย่างเพลง ใครสักคน ที่เป็นเพลงประกอบละครเรื่องสะใภ้นางรำ ของทางช่อง 7 สี กำลังจะมีผลงานใหม่ออกมาให้ทุกๆ คนได้เห็นแบบนี้ สาวฝ้ายก็เลยขออัพความสวยขึ้นไปอีกสักหน่อยคุณหมอน้องฝ้ายamfine_180705_0005

      โดยคราวนี้เจ้าตัวได้ออกมาเผยแบบไม่มีปิดบังให้ทุกคนได้ทราบกันว่าได้มีการไปฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เพราะเป็นคนที่ทำงานหนัก นอนดึก เลยทำให้มีความหมองคล้ำช่วงบริเวณใต้ตา และทำให้ใบหน้าดูไม่สดใส ดูโทรม เลยตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเพื่อให้รอยคล้ำใต้ตานั้นจางลง และทำให้ใบหน้าดูอิ่มเอิบ ดูสดใสมากยิ่งขึ้นอีกด้วยคุณหมอน้องฝ้ายamfine_180705_0020

      นอกจากนี้สาวฝ้ายยังบอกอีกว่า การกลับมามีผลงานคราวนี้ไม่ได้ทำสวยแค่การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเท่านั้น แต่เธอยังได้มีการปรับรูปหน้าอีกนิดๆ หน่อยๆ เพื่อให้การออกกล้องถ่ายมิวสิควิดีโอนั้นออกมาเป๊ะปัง มั่นใจแบบสุดๆ ด้วยการไปทำการฉีดไหมยกกระชับปรับรูปหน้าด้วย ซึ่งสาวฝ้ายบอกว่าการฉีดไหมนั้นจะแตกต่างกับการร้อยไหมเพราะการฉีดไหมนั้นเป็นน้ำยาที่ฉีดเข้าสู่ใบหน้าเสมือนการใช้โบท็อกซ์ แต่สามารถยกกระชับได้เทียบเท่ากับการร้อยไหมเรียบPDO โดยที่หลังทำไม่มีอาการบาดเจ็บเหมือนร้อยไหม เมื่อทำเสร็จแล้วไม่มีอาการปวดบวม ไม่มีผลข้างเคียง สามารถเดินทางกลับบ้านได้ตามปกติได้เลยคุณหมอน้องฝ้ายamfine_180705_0026

       ส่วนการทำงานหลังการฉีดไหมไลโปนั้นจะสามารถทำให้เห็นผลลัพธ์ได้ 2 ส่วน คือ ยกกระชับปรับรูปหน้า และยังช่วยสลายไขมันส่วนเกิน ดังนั้นการฉีดไหมไลโปนั้นก็จะช่วยให้ลดทั้งริ้วรอยบนใบหน้า และยังช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกินบนใบหน้าออกไป ทำให้ปรับรูปหน้าให้ตึงกระชับอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเอง ซึ่งจะเห็นผลทันทีหลังจากที่ทำ และจะเห็นผลอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดอยู่ที่ช่วงระยะเวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์คุณหมอน้องฝ้ายamfine_180705_0023

        การฉีดไหมไลโปเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ไม่ต้องการให้มีสารเคมีเข้าสู่ร่างกาย เพราะไหมไลโปนั้นผลิตด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ จากรากสมุนไพรดอกโคนสีม่วง และสารสกัดจากสมุนไพรนานาชนิด รวมถึงพืชอีกมากมาย ที่มีสรรพคุณช่วยสร้างคอลลาเจน ฟื้นฟู และคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผู้ที่ทำการฉีด อีกทั้งยังช่วยกำจัดพิษและของเสีย ต้านไวรัสแบคทีเรีย และเชื้อราออกจากร่างกายเราด้วย ถือได้ว่าเป็นการรักษาตามแนวธรรมชาติบำบัดนั่นเองคุณหมอน้องฝ้ายamfine_180705_0014

       แต่เห็นว่าสาวฝ้ายสวยขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ เธอจะทำหน้ากับคลินิกทั่วไป แบบไม่เลือก ไม่ศึกษาหาข้อมูลนะคะ เพราะสาวฝ้ายบอกว่าที่เธอตัดสินใจทำฟิลเลอร์ใต้ตา และฉีดไหมในครั้งนี้ เธอมั่นใจทำกับคุณหมอเกรซ พญ.เสาวภาคย์ พงศ์ศศิธร ที่ Doctor Grace Clinic เพราะการฉีดฟิลเลอร์นั้น เธอเคยได้ยินข่าวไม่ดีมาหลายครั้ง และก็กลัวจะเกิดปัญหากับใบหน้าของเธอเหมือนที่คนอื่นเคยเจอ แต่ที่มั่นใจทำกับคุณหมอเกรซเพราะฟิลเลอร์เป็นของแท้ได้มาตรฐานดี อีกทั้งคุณหมอยังมีประสบการณ์ทางด้านการปรับรูปหน้าเป็นพิเศษอีกด้วย เพราะเคยมาทำสวยกับคุณหมอเกรซหลายครั้งแล้ว เลยมั่นใจกับ Doctor Grace Clinic ค่ะ

       ใครที่อยากจะดูดี อยากจะสวยขึ้นแบบไม่มีลิมิตเหมือนสาวฝ้าย แอมไฟน์แล้วล่ะก็ อย่าลืมศึกษาหาข้อมูลดีๆ และอย่ามองแต่เรื่องราคาถูกและโปรโมชั่นเท่านั้น ต้องดูความปลอดภัย และมาตรฐานด้วยนะคะ ถ้าใครไม่รู้จะไปทำสวยที่ไหน สาวฝ้ายก็แนะนำให้มาทำที่ Doctor Grace Clinic ค่ะ รับรองว่าปลอดภัย ได้มาตรฐานแน่นอน สาวฝ้ายกล่าวทิ้งท้าย

       สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Doctorgrace Clinic รามคำแหง 65 โทร.092-278-9841 หรือ Line id : @doctorgraceclinic และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/doctorgraceclinic/ หรือ www.doctorgraceclinic.co.th

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »