พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เสริมแกร่งธุรกิจดิจิตอลแพลตฟอร์มชู 4 กลยุทธ์ตั้งเป้าอันดับ1 ด้านงานขายและบริการ

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เสริมแกร่งธุรกิจดิจิตอลแพลตฟอร์มชู 4 กลยุทธ์ตั้งเป้าอันดับ1 ด้านงานขายและบริการ
www.Thainewsvision.com
ข่าว -ภาพ พาฝัน ปิ่นทองพลัส 050
นายอนุกูล รัฐพิทักษ์สันติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดแผนธุรกิจปี 2561 ทิศทางสดใสหลังพบปัจจัยบวกสัญญาณการขยายตัวของภาคเศรษฐกิจพลัส 033โดยรวมหนุนภาคอสังหาริมทรัพย์เติบโต โดยเฉพาะการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคม ตั้งเป้ารายได้รวมทั้งปีเติบโต 18% พร้อมขึ้นสู่แบรนด์อันดับหนึ่งทั้งด้านงานขายและบริการพลัส 015 เผยกลยุทธ์พร้อมกล่าวว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปี 2561 คาดว่ายังคงมีเติบโตใกล้เคียงกับปีก่อน ซึ่งยังคงมีกำลังซื้อในกลุ่มตลาดคอนโดมิเนียม รองลงมาคือทาวน์เฮาส์ และตามด้วยบ้านเดี่ยวพลัส 012 โดยคอนโดมิเนียมและทาวน์เฮาส์กลุ่มตลาดระดับกลางถึงกลุ่มระดับบนจะเป็นที่ต้องการในตลาดสูงขึ้น และตลาดบ้านเดี่ยวกลุ่มระดับกลางยังเป็นอุปทานหลักและมีแนวโน้มขยายตัวได้ดี พลัส 027เนื่องจากตลาดระดับกลาง-บน ยังมีแรงขับโดยเฉพาะจากกลุ่มตลาดแนวสูงอย่างคอนโดมิเนียมเป็นหลักเช่นเดิม และจะเริ่มขยายพื้นที่เติบโตตั้งแต่พื้นที่ชั้นในไปยังแถบชั้นกลางของกรุงเทพฯ พลัส 031
สำหรับกลยุทธ์และแผนงานของพลัสฯ ในปี 2561 นั้น ยังตั้งเป้าให้เป็นปีแห่งการเติบโต ด้วยการต่อยอดนโยบายการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิตอลอย่างเต็มรูปแบบ (Digital Transformation) และเน้นสร้างความแข็งแกร่งทางธุรกิจและการเงิน พลัส 013จึงได้กำหนดยุทธศาสตร์เพื่อบรรลุเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในใจลูกค้าทั้งด้านการขายและบริการ โดยได้วางกลยุทธ์ 4 ด้านทั้งการขายและบริการพลัส 014
“ ในปี 2561 นี้ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ได้มีการเตรียมความพร้อมและจะมีการต่อยอดจากธุรกิจเดิม โดยลงทุนระบบด้านเทคโนโลยีเพื่อให้พนักงานทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น พลัส 042และใช้กำลังคนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจะส่งผลให้พลัสฯ ก้าวสู่แบรนด์อันดับ 1 ในใจลูกค้าค้าได้อย่างแน่นอน โดยตั้งเป้าหมายรายได้รวมไว้ที่ 1,300 ล้านบาท หรือเติบโต 18% จากปี 25601 Plus 2018 Strategy (TH) ซึ่งมีรายได้รวม 1,100 ล้านบาท (เติบโต 14% จากปี 2559) โดยสัดส่วนรายได้ยังคงแบ่งเป็น 60% มาจากงานด้านการขาย และ 40% มาจากงานด้านการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์” นายอนุกูล กล่าว

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »