พาณิชย์จังหวัดอำนาจเจริญ จัดงาน “ช้อป ฟิน กิน เN อีสานใต้ 4 ดินแดนแห่งความสุข ระหว่างวันที่ 1 – 5 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การค้า เจ เจ มอลล์ เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

พาณิชย์จังหวัดอำนาจเจริญ จัดงาน “ช้อป ฟิน กิน เN อีสานใต้ 4 ดินแดนแห่งความสุข ระหว่างวันที่ 1 – 5 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การค้า เจ เจ มอลล์ เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร
www.Thainewsvision.com

ว่าที่พันตรี อติศักดิ์ น้อยสุวรรณเป็นประธานเปิดงาน “ช้อป ฟิน กิน เN อีสานใต้ 4 ดินแดนแห่งความสุข กิจกรรมเพิ่มช่องหางการตลาดทั้งในและต่างประเทศภายใต้โครงการส่งเสริมการตลาคสินค้าปลอดภัยและสินค้าอินทรีย์ ประจำปิงบประมาณ พ.ศ. 2569 ในวันเสาร์ที่ 4 พฤษกาคม 2567 เวลา 15.00 น.ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การคำ เจ เจ มอลล์ เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร นางอุบลรัตน์ ทองเหลือ พาณิชย์จังหวัดอำนาจเจริญ ในนามคณะผู้จัดงานช้อป ฟิน กิน IN อีสานใต้ 4 ดินแคนแห่งความสุข กล่าวว่าการจัดงานฯ ครั้งนี้ เป็นการจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าปลอดภัยและสินค้าอินทรีย์ ภายใต้โครงการส่งเสริมการตลาดสินค้าปลอดภัยและสินค้าอินทรีย์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567(งบประมาณกลุ่มจังหวัดภาดตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 2) ประกอบด้วย 4 จังหวัด คือ จังหวัดอำนาจเจริญ อุบลราชธานี ศรีสะเกษ และยโสธร โดยมีวัดถุประสงค์เพื่อขยายฐานลูกค้า เพิ่มช่องทางการตลาดใหม่ อีกทั้งประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคได้รู้จัก และเลือกซื้อสินค้าเกษตรอินทรีย์และเกษตรปลอดภัยของกลุ่มจังหวัดฯ ได้มากขึ้นสามารถเชื่อมโยงสินค้าและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าก่อให้เกิดรายได้เพิ่มขึ้น รวมทั้งสร้างมูลคำทางเศรษฐกิจให้กับกลุ่มจังหวัดฯ กำหนดการจัดงานจำนวน5 วัน ระหว่างวันที่ 1 – 5 พฤษภาคม 2567 ณ ศูนย์การค้า เจ เจ มอลล์ เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร โดยมีเกษตรกร กลุ่มเกษตรกร สมาชิกเครือข่ายธุรกิจบิสดลับ เครือข่ายสินด้า OTOPผู้ประกอบการ SMEs วิสาหกิจชุมชน จากกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 2 จำนวน 40ร้านค้าประกอบด้วย สินค้าประเภทอาหารพร้อมรับปะทานและอาหารสำเร็จรูป จำนวนประเภทสิ่งทอ/ของใช้และของที่ระลึก จำนวน 20 ร้านค้า นอกจากการแสดงและจำหน่ายสินค้าแล้ว ยังมีกิจกรรมเจรจาธุรกิจ โดยคู่เจรจาที่เป็นผู้ซื้อ (Buyer) เช่น ห้างโมเดิร์นเทรด ห้างท้องถิ่น หรือผู้ซื้ออื่น ๆ ที่มีศักยภาพ กับผู้ผลิตหรือผู้ขายสินด้าภายในงาน กิจกรรมการแสดงดนตรีอีสานร่วมสมัย การแสดงของศิลปินที่มีชื่อเสียง กิจกรรมสาธิต/Workshop ด้านเกษตรอินทรีย์ เทรนด์รักษ์โลก รักสุขภาพ กิจกรรมLive สุด ขายสินค้าภายในงาน พร้อมประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของกลุ่มจังหวัดฯ และกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดการจัดงาน 5 วัน ในการจัดงานครั้งนี้ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดอำนาจเจริญได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชนในกลุ่มจังหวัดเป็นอย่างดี

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »