ฟอร์ดเปิดบ้านฮอกวอตส์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ยิ่งใหญ่ กับ ธีมงานความแกร่งของรถฟอร์ด ที่โชว์รูมฟอร์ด พีพีเอส สำนักงานใหญ่ สาขาหลักสี่-รามอินทรา กม.4

ฟอร์ดเปิดบ้านฮอกวอตส์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ยิ่งใหญ่ กับ ธีมงานความแกร่งของรถฟอร์ด
ที่โชว์รูมฟอร์ด พีพีเอส สำนักงานใหญ่ สาขาหลักสี่-รามอินทรา กม.402ฟอร์ด ปีเตอร์   เมื่อเร็วๆ นี้ ที่โชว์รูมฟอร์ด พีพีเอส สำนักงานใหญ่ ได้จัดกิจกรรม ธีมงาน เปิดบ้านฮอกวอตส์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ เวทมนตร์ศาสตร์ของฮอกวอตส์ และเหล่าบรรดาพ่อมดแม่มดทั้งหลายที่นำมาจัดแสดงในการเปิดตัว โชว์รูมฟอร์ด พีพีเอส สำนักงานใหญ่ หลักสี่-รามอินทรา กม.4 เพื่อเป็นการเชิญชวนต้อนรับลูกค้าหลังสถานการณ์โควิด-19 ได้คลี่คลายลงกับการกลับมาใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติแบบนิวนอร์มอล (New Normal) กับการกลับมาใช้ชีวิตใหม่ของประเทศไทย กันอีกครั้ง01ฟอร์ด ปีเตอร์   โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก “อาจารย์ปีเตอร์” พีรพล กีรติธนากาญจน์ ผู้ดูแลวางแผนด้านการตลาด มาร์เก็ตติ้ง (Marketing) ที่ได้เข้ามาตรวจเยี่ยมดูงาน Open House เปิดบ้านฮอกวอตส์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ และเหล่าบรรดาพ่อมดแม่มดในบ้านเวทมนตร์ศาสตร์ของฮอกวอตส์ ที่โชว์รูมฟอร์ด พีพีเอส แห่งนี้ รวมถึงวิทยากรผู้เชี่ยวชาญอย่าง      03-1264__15 03ฟอร์ด ปีเตอร์ 04_0นายภูวเนศวร์ เหลืองทอง Product Specialist ได้ให้ข้อมูลกับการกิจกรรม Open House ครั้งนี้ ว่า นับเป็นนิมิตรหมายอันดี ในการเปิดบ้านฟอร์ด เพื่อเตรียมความพร้อมต้อนรับลูกค้าฟอร์ด ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเก่าหรือลูกค้าใหม่ ที่กำลังตัดสินใจหันมาใช้ตัวผลิตภัณฑ์ฟอร์ด และการเตรียมความพร้อมให้บริการลูกค้าได้เข้ามาเช็คข้อมูลของรถฟอร์ดที่ตัวเองใช้อยู่ และพร้อมเป็นสื่อกลางในการประสานงานกับฟอร์ดสำนักงานใหญ่ไทยแลนด์ ให้กับลูกค้า
07ฟอร์ด ปีเตอร์ 10ฟอร์ด ปีเตอร์ 11ฟอร์ด ปีเตอร์ 13ฟอร์ด ปีเตอร์ขณะที่โชว์รูม สำนักงานใหญ่ พีพีเอส สาขาหลักสี่-รามอินทรา เราจะอยู่ดูแลลูกค้ากันทุกวันไม่มีวันหยุด แบบ วันสต๊อปเซอร์วิส ทั้งรถใหม่และรถเก่า ที่จะเข้ามารับบริการซ่อมสีตัวถัง เราทำครบหมดในที่เดียว ณ โชว์รูมแห่งนี้ แบบครบวงจร ซึ่งทุกคนสามารถเข้ามารับบริการเป็นครอบครัวเดียวกันกับฟอร์ด ณ โชว์รูม พีพีเอส ที่สาขาหลักสี่-รามอินทรา กม.4 ของเราแห่งนี้ ซึ่งโชว์รูม พีพีเอส มีด้วยกัน 3 สาขา คือที่หลักสี่-รามอินทรา สำนักงานใหญ่แห่งนี้ และที่ลำลูกกา ปทุมธานี และอีกแห่งคือ ที่จังหวัดยโสธร31264_๒๑๑๒๐๔_6 31264_๒๑๑๒๐๔_1031264_๒๑๑๒๐๔_4   สำหรับ พีพีเอส อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด สำนักงานใหญ่ หลักสี่-รามอินทรา แห่งนี้เป็นโชว์รูมฟอร์ดที่ได้รับมาตรฐาน พรีเมี่ยม จากฟอร์ดไทยแลนด์ ที่มีรถฟอร์ด มัสแตง ให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ณ โชว์รูมแห่งนี้ อีกด้วย ซึ่งเพรียบพร้อมครบครันไปด้วยบุคลากรทางการช่าง และทีมช่างเซอร์วิสที่ครบถ้วน ในการตรวจเช็คเซ็นเซอร์ และดูแลตัวรถของลูกค้าฟอร์ดทุกรุ่น ที่เข้ามารับบริการ ณ โชว์รูมแห่งนี้ และยังสามารถขอความรู้ทางด้านเทคนิคในการใช้งานของรถฟอร์ดในทุกสภาวะการณ์ต่างๆ จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมให้คำแนะนำเพื่อที่จะได้ใช้และดูแลรถฟอร์ดกันไปยาวๆ31264_๒๑๑๒๐๔_11IMG_6102IMG_6104    เมื่อลูกค้าท่านใดที่เข้ามาใช้บริการและเข้ามาเยี่ยมชมก็จะได้รับของขวัญพรีเมี่ยมของชำร่วย จากเหล่าบรรดาพ่อมดแม่มด แฮร์รี่ พอตเตอร์ ในบ้านเวทมนตร์ศาสตร์ของฮอกวอตส์ เรียกว่ามาแล้วไม่กลับบ้านไปมือเปล่าอย่างแน่นอน เพื่อเป็นการต้อนรับ ศักราชใหม่ ที่ใกล้จะมาถึง ในการมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับฟอร์ด

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »