มังกรฟ้า ผงาดอีกครั้ง!! ประกาศลุยธุรกิจแพลตฟอร์ม ขยายธุรกิจใหม่ หวังสร้างโอกาส รายได้ และสังคมใหม่ ให้คนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้น

มังกรฟ้า ผงาดอีกครั้ง!! ประกาศลุยธุรกิจแพลตฟอร์ม ขยายธุรกิจใหม่
หวังสร้างโอกาส รายได้ และสังคมใหม่ ให้คนไทยมีชีวิตที่ดีขึ้น
บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จำกัด ก้าวสู่ผู้นำนวัตกรรมด้านแพลตฟอร์มออนไลน์ พร้อมโชว์ศักยภาพความแข็งแกร่งอีกครั้งกับแพลตฟอร์มลอตเตอรี่ออนไลน์ มังกรฟ้าเตรียมลุยธุรกิจแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อเป็นช่องทางในการกระจายรายได้ สร้างโอกาส และสังคมใหม่ สร้างความยั่งยืนให้กับคนไทยทุกคน พร้อมเปิดแผนขยายธุรกิจใหม่ ธุรกิจดราก้อนแรร์ และธุรกิจฟู้ดทรัค พร้อมสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม พรมังกรฟ้า ตั้งเป้ากระจายรายได้กว่า 500 ล้านบาทงานแถลงข่าวมังกรฟ้า.2
นายพชรล์ เมสสิยาห์พร กรรมการผู้จัดการ บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จำกัด ผู้นำนวัตกรรมด้านแพลตฟอร์มออนไลน์ กล่าวว่า ปัจจุบันพฤติกรรมผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น ทุกคนหันมาใช้โซเชียลมีเดีย หันมาซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น จึงทำให้ตลาด E-Commerce เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นทางเลือกหลักในการเข้าถึงสินค้าในยุคปัจจุบัน นอกจากนั้นรูปแบบค้าปลีกออนไลน์ในประเทศไทยยังมีการเปลี่ยนไปเป็นการซื้อขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์หรือ E-marketplace มากขึ้น ซึ่ง มังกรฟ้า ดำเนินธุรกิจที่พัฒนาและให้บริการแพลตฟอร์ม ในรูปแบบของการเป็น Marketplace ในการเปิดให้เช่าพื้นที่บนโลกออนไลน์ เปิดโอกาสให้กับร้านค้าต่างๆ มาขายสินค้าออนไลน์ผ่าน “มังกรฟ้า”งานแถลงข่าวมังกรฟ้า.6Slide3
มังกรฟ้า เริ่มต้นด้วยลอตเตอรี่ออนไลน์ซึ่งทำให้เห็นว่า นอกจากจะสามารถแก้ไขปัญหาการซื้อขายสลากกินแบ่งรัฐบาลในช่วงวิกฤตโควิด-19 ได้แล้ว แพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นยังสามารถสร้างโอกาส สร้างรายได้ สร้างอาชีพให้กับผู้คนได้จริง ดังนั้น จึงกลับมาเพื่อสานต่ออุดมการณ์เดิม เพื่อรักษาฐานลูกค้าที่มีอยู่และขยายไปสู่กลุ่มลูกค้าใหม่เพื่อความยั่งยืนงานแถลงข่าวมังกรฟ้า.7
สำหรับ มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ออนไลน์ วันนี้ทาง “มังกรฟ้า” ยังคงมีเป้าหมายที่ชัดเจน คือ การทำให้มังกรฟ้าเป็นรายได้หลักที่มั่นคงและยั่งยืนกับทุกคน ผ่านแพลตฟอร์มที่เป็นตัวกลาง ให้ผู้ค้าทุกท่านสามารถนำ “สลากกินแบ่งรัฐบาลของจริง” มาสแกนจัดเก็บในระบบอิเล็กทรอนิกส์ของมังกรฟ้าได้แล้ว ผ่านระบบ AI ในการบริหารจัดการซื้อ-ขายบนออนไลน์ ไม่ต้องเดินขายหรือเดินหาเลขที่ต้องการและมาพร้อมกับบริการ “ซื้อฝากร้าน” ดังนั้น “มังกรฟ้า” จึงเป็นทางเลือกใหม่ในยุคดิจิทัลในการเลือกค้นหาเลขที่ได้ดั่งใจFood Truck.1 LINE_ALBUM_2022.3.1_๒๒๐๓๐๑_4417-08_บูชาด้วยแรงศรัทธา2 DragonRare_วิธีการสั่งซื้อสำหรับลูกค้า1
สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2566 หลังแพลตฟอร์มลอตเตอรี่ออนไลน์ มังกรฟ้า กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง เตรียมเปิดตัวธุรกิจใหม่อีก 2 ธุรกิจ ธุรกิจดราก้อนแรร์ และธุรกิจฟู้ดทรัค เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและช่วยส่งเสริมให้คนไทยมองหาโอกาสในการสร้างอาชีพเพิ่มเติม
ธุรกิจ ดราก้อนแรร์ แพลตฟอร์มสำหรับสายมูเตลูหรือสำหรับผู้ที่มีความเชื่อและความสนใจในเครื่องรางและวัตถุมงคล รูปแบบคล้ายกับแพลตฟอร์มลอตเตอรี่ออนไลน์ ที่มังกรฟ้าจะเป็นพื้นที่ส่วนกลางในการเชื่อมต่อกันในสังคมนี้ โดยให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้มาพบกันที่แพลตฟอร์มนี้ สำหรับความพิเศษของ ดราก้อนแรร์ ลูกค้าจะได้พระเครื่อง เครื่องราง และวัตถุมงคลทุกชิ้นที่เป็นของจริง โดยการันตีจาก ป้อง สุพรรณ ด็อกเตอร์หนึ่งเดียวแห่งวงการพระเครื่องเมืองไทย ที่จะคอยตรวจสอบสินค้าซึ่งจะทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าของจาก ดราก้อนแรร์ เป็นของแท้มีคุณภาพและได้มาตราฐานตามที่กำหนดทุกชิ้นงานแถลงข่าวมังกรฟ้า.10
ธุรกิจฟู้ดทรัค เป็นธุรกิจต้นแบบโมเดลของรถ Food Truck โดยมังกรฟ้าปรับเปลี่ยนระบบการบริหารจัดการธุรกิจรถ Food Truck ให้เข้าสู่โลกดิจิทัลมากยิ่งขึ้น โดยที่ยังคงอุดมการณ์เดิมในการสร้างรายได้ สร้างอาชีพ สร้างสังคมใหม่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการ และคาดว่าจะพร้อมเปิดตัวในปี 2566 หรือ 2567
นอกจากนี้ มังกรฟ้า ยังให้ความสำคัญกับกิจกรรม CSR เพื่อช่วยเหลือและตอบแทนสู่สังคม โดยได้เริ่มโครงการ พรมังกรฟ้า ซึ่งเป็นโครงการที่สานต่อจาก โครงการ “ยิ่งซื้อยิ่งให้ ยิ่งให้ยิ่งใหญ่” หนึ่งบาทจากการซื้อสลากทุกใบร่วมแบ่งปันสังคม เป็นโครงการที่ตั้งขึ้นก่อนที่มังกรฟ้าจะหยุดให้บริการชั่วคราวไปก่อนหน้านี้ สำหรับ พรมังกรฟ้า เปิดโอกาสให้ผู้ใช้บริการแพลตฟอร์มมังกรฟ้า ร่วมขอพรและมีส่วนร่วมในการทำให้พรนั้นสำเร็จ โดยการกดโหวตพรที่คิดว่าอยากให้เป็นจริงที่สุดเป็นอันดับแรก จากนั้นทีมงานมังกรฟ้าจะเข้าไปสร้างพรนั้นให้สำเร็จ ซึ่งพรแรกของ พรมังกรฟ้า คือ การส่งเสริมและสนับสนุนเด็กและเยาวชนที่มีแรงบันดาลใจและหลงใหลการแสดงโขน เพื่อการสืบสานวัฒนธรรมและศิลปะการแสดงของไทยให้คงอยู่กับประชาชนคนไทยทุกยุคทุกสมัย ผ่านทางหุ่นละครเล็กบ้านคลองบางหลวง จำนวน 100,000 บาทงานแถลงข่าวมังกรฟ้า.9
มังกรฟ้า เตรียมจัดงาน “คืนสู่เหย้า ชาวมังกรฟ้า 2022” เพื่อแทนคำขอบคุณผู้ค้าและผู้เข้าใช้บริการ มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ออนไลน์ ทั้ง 4 ล้านราย ที่พร้อมก้าวต่อไปอย่างแข็งแกร่งด้วยกัน ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2565 ที่มังกรฟ้า สำนักงานใหญ่ ผู้สนใจสามารถติดตามได้ที่ Facebook : มังกรฟ้า สำนักงานใหญ่ หรือ Line OA : https://bit.ly/2QjMGdE หรือโทร. 02 191 8888, 06 3694 2893

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »