มิ้นต์ปัดไปหาพระภูผาโต้หนีคิมไม่ไปเปิดร้านบอย

มิ้นต์ปัดไปหาพระภูผาโต้หนีคิมไม่ไปเปิดร้านบอย

สาว ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ ปัดดอดหา ‘พระภูผา’ ที่วัดป่า โต้หนีหน้า คิมเบอร์ลี่ ไม่ไปเปิดร้านบอย แจงติดงานต่างจังหวัด ปัดค่าตัวพรีเซนเตอร์ มิสทีน 10 ล้าน

หลังจาก “พระภูผา เตชะณรงค์” หันหน้าเข้าสู่ทางธรรม เข้าพิธีอุปสมบทไปก่อนหน้านี้ และได้จำพรรษาอยู่ที่วัดในจังหวัดสระบุรี ทำให้หลายคนจับตามองว่า สาวคนสนิท อย่าง “มิ้นต์ ชาลิดา” ได้มีการไปทำบุญตักบาตรบ้างไหม ซึ่ง สาวมิ้นต์ เองก็เปิดเผยว่า “ตอนนี้พระอยู่ที่วัดป่าค่ะ แถวสระบุรี เลยไม่ได้ไปเลย เคยได้ไปอยู่ 2-3 วัน ตอนพระบวชอยู่ที่วัดบวรฯ ก็ไปตักบาตรค่ะ เห็นว่าพระน่าจะบวชประมาณเดือนนึงนะคะ จะหาโอกาสไปไหม คงไม่ค่ะ เขาคงอยากอยู่เป็นส่วนตัวมากกว่า หลังจากที่บวชพระ ก็นิ่งขึ้นเยอะเลยค่ะ ก็ถือว่าเขาได้บวชให้คุณพ่อคุณแม่จริงๆ เพราะเขาเองก็ดูสงบมาก ดูเข้าถึงธรรมะมากค่ะ อะไรเล็กๆ น้อยๆ เขาก็เทศน์ตลอดเลย ก็มีสอนธรรมะเราเยอะค่ะ”

ถามถึงวันที่พี่บอยเปิดร้านหลายๆ คน ไม่เห็นเรา เลยทำให้ถูกมองว่า หลบหน้าหลบตาใครอยู่รึป่าว “ไม่มีค่ะ ที่ไม่ได้ไป เป็นเพราะมีการสื่อสารผิดพลาดนิดหน่อย คือ เราไม่ได้บอกว่าจะไปตั้งแต่แรกอยู่แล้ว มิ้นต์ บอกว่าถ้าเกิดว่าง กลับมาจากต่างจังหวัดจะตามไปประมาณนี้ แล้วยังไงไม่รู้ใส่ชื่อเราลงไปในการ์ดเชิญ ก็เลยเป็นการเข้าใจผิดกันค่ะ ถามว่าหนีใครรึป่าว ไม่ได้หนีเลย ไม่ได้เกี่ยวเลยค่ะ แล้วกับเรื่องค่าตัวพรีเซนเตอร์ มีติดต่อทาบทามมาจริงมั๊ย ค่าตัว 10 ล้านหรอคะ (หัวเราะ) มันไม่ถึงอยู่แล้วค่ะ แล้วก็กับมิสทีน เราร่วมงานกันมายาวนานอยู่แล้วค่ะ ตัวหนูเป็นพรีเซนเตอร์แน่อยู่แล้ว แต่ค่าตัว 10 ล้าน ไม่ถึงแน่นอน ถ้าถึงหนูคงผ่อนบ้านหมด โดยที่ไม่ต้องทำงานค่ะ”

 

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »