“ยูเนี่ยนแพน” จัด “Mid Year Sale @Chiangmai” ใหญ่กว่าเดิม กระตุ้นกำลังซื้อกลางปี โซนภาคเหนือ ปลุกกำลังผู้ประกอบการธุรกิจกลับมาคึกคัก

“ยูเนี่ยนแพน” จัด “Mid Year Sale @Chiangmai” ใหญ่กว่าเดิม
กระตุ้นกำลังซื้อกลางปี โซนภาคเหนือ ปลุกกำลังผู้ประกอบการธุรกิจกลับมาคึกคัก

     ยูเนี่ยนแพนฯส่งสัญญานแรงบวก  ตลาดจัดงานแสดงสินค้ากลางปี โซนภาคเหนือ กระแสการใช้จ่ายกลับมาคึกคักอีกครั้ง ขณะที่ผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรม มีความเชื่อมั่นมากขึ้น คาดครึ่งปีหลังเศรษฐกิจในประเทศจะโตขึ้นอย่างน้อย 20% โดยล่าสุด ได้จัดงาน “Mid Year Sale @ Chiangmai” ภายใต้แนวคิด “สินค้าใหม่ อัดแคมเปญใหญ่ โปรแรงสุดลด 30-70%”  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-27 สิงหาคม 2566 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ จ.เชียงใหม่ งานเดียวที่รวม 9มหกรรมงานใหญ่มาไว้ในพื้นที่เดียวกัน พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% ซึ่งคาดว่า จะมีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า100,000 คน และเกิดกระแสเงินสะพัดตลอด 9 วันของการจัดงาน กว่า 500 ล้านบาท

นางวชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหาร  บริษัท ยูเนี่ยนแพน เอ๊กซิบิชั่นส์ จำกัด ผู้นำการจัดงานแสดงสินค้า เปิดเผยถึงภาพรวมของตลาดการจัดแสดงสินค้าปี 2566 ที่จังหวัดเชียงใหม่ว่าเริ่มมีการฟื้นตัวมีการจัดงานแสดงสินค้าต่างๆ เริ่มกลับมามีความคึกคักอีกครั้ง ซึ่งสังเกตได้จากการจัดงานใหญ่ๆ ในช่วงที่ผ่านมาการซื้อขายสินค้ากลับมาเพิ่มจำนวนมากขึ้น เช่นเดียวกับผู้ประกอบการที่ร่วมออกบูธ ต่างก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก นับเป็นสัญญาณที่ดี ที่ส่งผลให้ผู้ประกอบการเกิดความเชื่อมั่นกับสภาพคล่องทางเศรษฐกิจมากขึ้น ขณะเดียวกัน ยังมองด้วยว่า ภาพของตลาดโดยรวมในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2566 จะมีการเติบโตขึ้นอย่างน้อย 20% แน่นอน

“ล่าสุดบริษัทฯ  ได้เตรียมจัดงาน Mid Year Sale @ Chiangmai”โดยภายในงานประกอบด้วย 9มหกรรมงานใหญ่ได้แก่

1.งาน Furniture Mid Year Sale @Chiangmaiภายใต้คอนเซ็ปต์ “อัดแคมเปญใหญ่ เพื่อคนรักบ้าน”เป็นการรวมผู้ประกอบการด้านเฟอร์นิเจอร์ และอุตสาหกรรมโรงงานเฟอร์นิเจอร์ครบวงจร รายใหญ่จากกรุงเทพฯสัดส่วน80%  และ ผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์โซนภาคเหนือ อีก 20% มาร่วมกันจำหน่ายสินค้าภายในงาน ซึ่งในปีนี้มีจำนวนผู้ประกอบการมาร่วมงานเพิ่มขึ้นจาก 60 บูธ เป็น 80 บูธ  อีกทั้งเพิ่มจำนวนผู้ประกอบการจากหลากหลายประเภทด้านเฟอร์นิเจอร์มากขึ้นด้วย อาทิ เฟอร์นิเจอร์ชุดรับแขก,   ชุดรับประทานอาหาร, ชุดครัว, ที่นอน รวมถึงสินค้าสำหรับการตกแต่งบ้าน  มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ 30-70% ขณะที่ทางผู้ประกอบการยังจัดโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม แบบคุ้มสุดๆ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ

2.งาน  Mid Year Motor Sale @ Chiangmai โดยครั้งนี้ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “รถใหม่ อัดแคมเปญใหญ่ โปรแรงสุด ๆ “ เป็นการรวมผู้ประกอบการรถยนต์  13 ค่ายดัง อาทิ โตโยต้า, ฮอนด้า, นิสสัน,มิตซูบิชิ, มาสด้า, ฟอร์ด,อีซูซุ, เอ็มจี,  ซูบารุ,เกรทวอลล์, ฮุนได, บีวายดี ดอลฟิน และเกียเช่นเดียวกับผูประกอบการรถจักรยานยนต์จากค่าย อาทิ ยามาฮ่า, ฮอนด้า และจีพีเอ็กซ์ มาร่วมงานด้วย โดยทุกค่ายต่างนำเสนอ โปรโมชั่นสุดคุ้มมากมายอาทิ โตโยต้าที่มาพร้อมแคมเปญพิเศษ ดาวน์ 0% สำหรับรถยนต์ รุ่น Rev-D โดยผ่อนเริ่มต้น 5,531 บาท,ATIV ผ่อนเริ่มต้น 5,576 บาท และหากจองรถภายในงาน จะได้รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 2,000 บาทเช่นเดียวกับ ฮอนด้า ที่มาพร้อมแคมเปญ เมื่อจองรถยนต์รุ่น WR-V ดอกเบี้ย 2.29% , รถยนต์รุ่น BR-V ดอกเบี้ย เริ่มต้น 0%ส่วนของมาสด้าออกแคมเปญดอกเบี้ย 0% ดาวน์ 0 บาท พร้อมชุดแต่งรอบคัน หรือจะเป็น นิสสัน มอบแคมเปญ รถยนต์ดาวน์เริ่มต้นเพียง9,999 หรือดอกเบี้ยเริ่มต้น 0%  นานสุด 72 เดือน หรือฟรีประกันภัยชั้น 1,

มิตซูบิชิมาพร้อมแคมเปญจองรถยนต์ รับฟรี ชุดอุปกรณ์ตกแต่งของแท้ TRAIL PACKAGE ชุดแต่งจำนวน 6 ชิ้น รวมมูลค่า 40,000 บาทขณะที่อีซูซุ จองรถยนต์ลุ้นรับบัตรกำนัลมูลค่ารวม 100,000 บาท พร้อมลุ้นรับของแถมมากมายเช่นเดียวกับ เอ็ม จี รถไฟฟ้า MG มาพร้อมดอกเบี้ย 0.99% นาน 48 เดือน,เกรท วอลล์มาพร้อมดอกเบี้ย สุดพิเศษ 0% นาน 48 เดือน และ GWM ใจปล้ำช่วยผ่อนรถยนต์ให้สูงสุดกว่า 100,000 บาท หรือ เกียมาพร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งนาน 1 ปี, ส่วนทางด้าน ฟอร์ดออกแคมเปญเริ่มต้นดอกเบี้ย 1.59% นาน 60 เดือน, ด้านซูบารุออกแคมเปญ รับสิทธิประโยชน์สูงสุด ถึง 170,000 บาท, และฮุนไดมาพร้อมแคมเปญ ฟรีประกันภัยชั้น 1 และรับประกันคุณภาพรถ นาน 5 ปี หรือ 150,000 กิโล

3.โซนEV Car Expoเป็นหนึ่งโซนทีไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง และถือเป็นครั้งแรกของการจัดงานในจังหวัดเชียงใหม่กับคอนเซ็ปต์ “รักษ์โลก” ที่มีการนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้า มาร่วมแสดงอยู่ภายในงาน Mid Year Motor Sale @Chiangmaiที่มีถึง 5 ค่ายรถยนต์ชั้นนำมาร่วมจัดแสดง อาทิ BYD, Wuling air EV, MG และ GWM  ซึ่งมากับพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ  รวมถึงยังมีโซนโปรโมชั่น รถสวยป้ายแดง ติดโปรป้ายแดง ที่เป็นการนำ 6 ค่ายรถยนต์ชั้นนำ MG, Mazda, Isuzu, Honda, NissanและGreatwall ที่นำรถยนต์ป้าบแดง มาจัดรายการโปรโมชั่น ตลาดนัดมือหนึ่ง เพียงค่ายละ 1 คันเท่านั้น ถือเป็นช่วงนาทีทองที่จะได้จองรถยนต์คันสวยๆ ในราคาสุดพิเศษ พร้อมของแจก ของแถมมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท

  1. 4. งาน Fashion & Jewelry Mid Year Sale @Chiangmaiที่จะจัดขึ้นพร้อมกับงานJapan & Korea Mid Year Sale ถือเป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการด้านแฟชั่นเครื่องหนัง เครื่องประดับ รวมไปจนถึงสินค้ากลุ่มสปา และสินค้ากลุ่ม Export Outletที่นำเข้าจากเกาหลี และ ญี่ปุ่น นำมาจัดโปรโมชั่นลดสูงสุด 30-70% รวมถึงมีผู้ประกอบการเข้าร่วมงานเพิ่มขึ้น30%หรือ ประมาณ 60 ร้านค้า รวมแล้วมีผู้ประกอบการมาร่วมออกบูธกว่า 100 ร้านค้า
  2. “มหกรรมผ้าไหมไทย” อีกหนึ่งงาน ที่จัดอยู่ในโซนเดียวกับงาน Fashion & Jewelry Mid Year Sale @ Chiangmaiที่มีผู้ประกอบการด้านผ้าไทยจากทั่วประเทศ มาร่วมจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า ซึ่งถือเป็นการรวมงานแฟชั่น ที่มีทั้งผู้ประกอบการจากต่างประเทศ และ ในประเทศไทย ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงใหม่

6.งาน ตลาดอาหารย้อนวันวานโดยปีนี้ ได้จัดขึ้นร่วมกับ เทศกาลของกิน เมืองไทย ถือเป็นรวมอาหารอร่อย ร้านเด็ด ร้านดัง จากทั่วทุกภาค และทุกจังหวัดชองประเทศมามาอยู่รวมกัน ซึ่งจะร้านอาหารมากกว่า 100 ร้านค้า ที่นำอาหารสดและอาหารแห้ง มาจัดจำหน่ายเพื่อให้ทุกคนได้เลือกชิม และเลือกช้อปกันอย่างสนุกสนาน

  1. 7. งาน พันธุ์ไม้ และสัตว์เลี้ยง ถือเป็นครั้งแรกของการจัดงานสัตว์เลี้ยงที่เกิดขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่หลังจาก ที่มีผู้ชมงาน ได้เรียกร้องให้มีการจัดงานสัตว์เลี้ยง ในงาน โดยภายในงาน นอกจากจะมีพันธุ์ไม้ นานาพันธุ์ ให้เลือกชม เลือกซื้อแล้ว ยังมีผู้ประกอบการด้านการเพาะพันธุ์สัตว์เลี้ยง นำสัตว์เลี้ยงมาอวดความน่ารักแล้ว ยังมีการนำสัตว์เลี้ยงสายพันธุ์แปลกๆ มาให้ผู้เข้าชมร่วมชมความน่ารักของสัตว์เลี้ยง อาทิ สุนัขพันธุ์ชิบะ, พันธุ์คอร์กี้, พันธุ์ปอมแมวพันธุ์สกอสติส, พันธุ์ช๊อตแฮร์, เต่าซูลคาต้า, กระต่ายฮอลแลนด์ลอป,กระต่ายไลอ้อนแฮร์,หนูแกสบี้, หนูตะเพา ฯลฯรวมถึง ยังมีกิจกรรมการแสดงของสัตว์เลี้ยงต่างๆ และมีการจัดจำหน่ายสินค้าของเล่นของสัตว์เลี้ยง มาให้เลือกซื้อหาไปเป็นของฝากสำหรับสัตว์เลี้ยงที่บ้านอีกด้วย
  2. งาน ตลาดหนังสือภาคเหนือ @เชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งของการรวมตัวผู้ประกอบการหนังสือที่ใหญ่ที่สุด และเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อผู้รักการอ่านอย่างแท้จริง โดยภายในงานมีสำนักพิมพ์กว่า 20 แห่ง มาร่วมออกบูธ และนำหนังสือดีๆ มากมายมาจำหน่าย ซึ่งจะทำให้ภายในงานมีความคึกคักมากขึ้น
  3. งาน Wedding Fairงานเดียวที่รวบรวมผู้ประกอบการด้านการจัดงานวิวาห์ และสตูดิโอเพื่องานวิวาห์ ที่จะมาเอาใจคู่รักคู่วิวาห์ ที่กำลังมีแผนการจัดงานแต่งงาน ที่เรียกว่า มางานเดียวได้ครบ จบทุกขั้นตอนของการจัดงานวิวาห์ รวมถึงทำให้คู่บ่าวสาว สามารถวางแผน และจัดเตรียมงบประมาณได้อย่างคุ้มค่าสุดๆ

อย่างไรก็ดี  ทางบริษัทฯ  ยังคาดด้วยว่า การจัดงาน “Mid Year Sale @Chiangmai” ระหว่างวันที่ 19-27 สิงหาคม 2566 จะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 100,000 คน และมีกระแสเงินสะพัด ตลอดทั้ง 9 วันของการจัดงานมากกว่า 500 ล้านบาท และจะยังทำให้ เศรษฐกิจในจังหวัดในโซนภาคเหนือ ของประเทศไทย กลับมาคึกคัก และมีสีสันขึ้นอีกครั้ง

 

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »