รายการ รู้ก่อนล้ม โดยมีค่าสตูดิโอแชร์เคล็ดลับ ก่อนเข้าสู่วงการธุรกิจเครื่องสำอาง รอดหรือร่วง

รายการ รู้ก่อนล้ม โดยมีค่าสตูดิโอแชร์เคล็ดลับ ก่อนเข้าสู่วงการธุรกิจเครื่องสำอาง รอดหรือร่วง
www.Thainewsvision.com
ภาพ : พาฝัน ปิ่นทองIMG_1594
 
ตอนนี้หันซ้ายหันขวาใครๆ ก็เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางกันทั้งนั้น หน้าเด้งหน้าใสเต็มว่อนโลกโซเชียล ความฝันที่อยากจะมี ธุรกิจความงาม เป็นของตัวเองคงเป็นความคิดของใครหลายคนที่อยากสร้างแบรนด์เป็นของตัวเอง ดูแล้วเหมือนจะไม่ยากแต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายถ้าจะเข้าสู่วงการนี้ เข้าแล้วจะรอดหรือร่วงIMG_1575 IMG_1576 IMG_1578
คุณฝน ฉัตรรัตน์ พุฒิวีระพงษ์ ผู้ก่อตั้ง บริษัท ปันสวย จำกัด ซึ่งรับผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสำอาง ผู้ที่คลุกคลีอยู่กับธุรกิจนี้มา 10 กว่าปี เล่าผ่านรายการ รู้ก่อนล้ม ว่าสำหรับผู้ที่กำลังจะก้าวเข้ามาสู่การเป็นเจ้าของแบรนด์ธุรกิจเครื่องสำอางและความงาม ซึ่งปัจจุบันมีหลากหลายแบรนด์จนล้นตลาด ฉะนั้นคนที่จะเข้ามาสู่วงการนี้ การตลาดคือเรื่องสำคัญที่การก้าวเดินของธุรกิจ โดยเฉพาะการปรับตัวเข้าสู่ยุคที่เทคโนโยลีมีปัจจัยต่อการใช้ชีวิตของมนุษย์IMG_1635
คุณฝน ยังเปิดเผยเคล็ดลับและแชร์ประสบการณ์ที่ผ่านมา ว่า การทำธุรกิจเครื่องสำอางในปัจจุบันถ้าใครที่สนใจจะลงทุน นอกเหนือไปจาก การหาตลาดและกลุ่มลูกค้า ที่ควรจะมีก่อนลงทุนแล้ว การบริหารและวางแผนเพื่อกันงบโฆษณาก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ห้ามพลาดและควรจะต้องวางแผน อย่างของคุณฝนก็ต้องใช้เงินไว้ประมาณ 30,000 บาท และต้องจัดสรรปันส่วนงบประมาณการผลิต และทุนสำรอง ถือเป็นปัจจัยที่เราไม่ควรจะมองข้ามเมื่อคิดจะเข้าสู่วงการธุรกิจเครื่องสำอางIMG_1641 IMG_1640
IMG_1638คุณฝนยังกล่าวอีกว่า แม้จะเดินหน้ารุกตลาดออนไลน์จนสามารถอยู่รอดได้ แต่การปรับตัวและสร้างกลยุทธ์อยู่ตลอดเวลาจะทำให้ แบรนด์ของเราขยายฐานกลุ่มลูกค้าหน้าใหม่ได้เรื่อยมา อย่างล่าสุดได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ น้ำยาอนามัยล้างจุดซ่อนเร้น เพื่อต่อยอดการชูจุดขายให้กับสินค้าที่เป็นตัวหลักอย่างครีมบำรุงผิว แบรนด์ ปันสวย และในปัจจุบันทาง แบรนด์ปันสวย เปิดบริการแบบครบวงจรในรูปแบบรับจ้างผลิตและเป็นผู้จัดจำหน่ายด้วย จนมีลูกค้าประจำทั้งไทยและต่างชาติIMG_1649
คุณฝนเล่าว่า แม้วันนี้ธุรกิจเครื่องสำอางจะไม่ได้กำไรโตเมื่อเทียบเท่ากับช่วงที่ผ่านมา แต่ทางบริษัทก็เน้นการปรับตัวอยู่เสมอ โดยอย่างบริษัท ปันสวย เน้นต่อยอดด้วยการการสร้างคอนเน็คชั่นทางธุรกิจด้วยการจัดงานสัมมนาและส่งเคล็ดลับความรู้ในการทำการตลาดในรูปแบบของหนังสือ เพื่อเป็นการต่อยอดและเพิ่มผลประโยชน์ให้กับคนที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง สำหรับใครที่สนใจสินค้าแบรนด์ ปันสวย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ Facebook : PunSuay.com / www.punsuay.com เบอร์โทรศัพท์ 081-750-1495, 092-965-9646

Coffee Shop

ดูผลงานทั้งหมด »

Entertainment

ดูผลงานทั้งหมด »

Sport

ดูผลงานทั้งหมด »

Activity

ดูผลงานทั้งหมด »